Khám phá 5 du thuyền sang chảnh nhất thế giới

24/10/2018

Không gì tuyệt vời hơn khi được hưởng thụ chuyến hải trình của mình trên một du thuyền đẳng cấp 5 sao. Nếu nghĩ rằng việc lênh đênh nhiều ngày trên đại dương là nhàm chán thì những chiếc du thuyền này sẽ khiến bạn phải thay đổi ý định.

1. MSC Splendida

MSC Splendida được vận hành bởi tập đoàn MSC Cruise với chiều dài 333 m, gồm 17 tầng và sức chứa 3.959 hành khách. Được đặt tên bởi nữ minh tinh Sophia Loren, du thuyền sinh thái MSC Splendida có 5 khu vực ăn uống, một rạp chiếu phim và phòng chơi bài riêng. Du thuyền được ví như một thành phố xa hoa di động trên biển, tích hợp gần 20 quán bar và nhà hàng, các khu nghỉ ngơi giải trí được phân theo chủ đề. Ngoài những dịch vụ thông thường MSC Splendida còn được trang bị cả rạp chiếu phim 4D và khu chơi bowling.

Nếu muốn bắt đầu kỳ du lịch trên chiếc du thuyền sang chảnh này, bạn có thể tham gia những chuyến hải trình dài khám phá Ấn Độ, Ả Rập,…

Empty

2. Voyager of the Seas

Cũng là một tác phẩm của Royal Caribbean, Voyager of the Seas được ví như Titanic thứ 2. Du thuyền cao 15 tầng với sức chứa lên tới gần 4.000 khách và 1.306 phòng thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại, tất cả các phòng nghỉ trên tàu đều có góc nhìn hướng ra biển, tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

Đi dọc theo con đường Hoàng gia - làm bằng đá cẩm thạch kéo dài suốt ¾ con tàu, bạn sẽ được đến các cửa hàng và địa điểm ăn uống thú vị và cao cấp. Vẻ lộng lẫy của Voyager of the Seas được tô điểm bằng con phố mua sắm, những quán bar bên đường cùng thiết kế nội thất sang trọng… tất cả khiến cho con thuyền như một khu phố giàu có và lộng lẫy ở Paris. Bạn có thể chạy bộ, bơi lội ngoài trời, leo núi nhân tạo, chơi bóng chuyền,... vì tất cả những hoạt động ngoài trời đều có mặt trên con tàu thú vị này. Du khách Việt Nam, sẽ có cơ hội trải nghiệm bản sao của huyền thoại Titanic khi tham gia những hành trình từ Singapore đến Penang, Kuala Lumpur,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

3. Quantum of the Seas

Dài 348 m, Quantum Of The Seas thuộc công ty Royal Caribbean là du thuyền lớn thứ ba thế giới có sức chứa 4.905 người và 1.500 nhân viên phục vụ. Du thuyền này dài bằng 41 chiếc xe bus tại London và dài hơn 5 chiếc máy bay Boeing 747. Du thuyền có 18 boong, 18 nhà hàng, trong đó có nhà hàng Jamie’s Italian đầu tiên trên biển, 2.090 phòng, 16 thang máy bằng kính. Du thuyền còn được trang trí với bộ sưu tập nghệ thuật 2.980 món. Đặc biệt Quantum of the Seas là du thuyền duy nhất có quán bar được trang bị robot pha chế. Khu vui chơi thư giãn đẳng cấp và phong phú từ spa, hồ bơi, rạp chiếu phim thậm chí có cả khu leo núi nhân tạo và iFly (trò chơi mô phỏng nhảy dù).

Hiện nay tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm sự cao cấp của Quantum of the Seas trong những chuyến vượt đại dương Trung Quốc – Nhật Bản.

Empty

4. Allure of the Seas

Du thuyền Allure of the Sea cũng là một trong những tàu chở khách lớn nhất thế giới với sức chứa 5.400 tới 6.000 khách và kích thước gấp 5 lần Titanic. Du thuyền hoàn thành vào ngày 2/12/2008 tại xưởng đóng tàu STX Europe ở Turku, Phần Lan và hạ thủy vào tháng 11/2009. Du thuyền khổng lồ này có 7 khu giải trí từ thể thao mạo hiểm, thể thao trong nhà, nhà hàng, rạp chiếu phim, và công viên giải trí đồ sộ. Ngoài ra, thuyền còn được trang bị 25 nhà hàng với phong cách ẩm thực phong phú, 14 bể bơi và hồ massage đảm bảo mang đến cho du khách những dịch vụ cao cấp nhất.

Empty

5. Symphony of the Seas

Du thuyền lớn nhất thế giới mang tên Symphony of the Seas đã được hạ thủy cho chuyến hành trình đầu tiên trên biển Địa Trung Hải vào cuối tháng 3. Tàu nặng 228.000 tấn, dài 362 m, được trang bị đầy đủ tiện ích như: sân trượt băng, công viên nước và một sân bóng rổ cùng với 2.700 phòng. Với việc ra vào phòng, công nghệ nhận dạng khuôn mặt là một trong những tính năng tiên tiến được cung cấp bởi Royal Caribbean đặc biệt dành cho con tàu này.

Bạn sẽ chẳng thể có một giây rảnh rỗi khi đặt chân đến đây. Bởi Symphony of the Seas chứa một thế giới giải trí cực kỳ phong phú: từ hàng loạt các buổi biểu diễn của Hairspray Music Broadway, thể thao dưới nước, trượt băng,… cho đến rạp chiếu phim 3D nơi bạn thỏa sức “sống” trong các bộ phim điện ảnh yêu. Trẻ em cũng được ưu ái đặc biệt với khu vực vui chơi riêng với trò chơi thực tế ảo "Battle Planet Z" và "Escape the Rubicon", một phòng tàu ngầm với bộ sưu tập các câu đố để giải.

Empty
Thu Trang
RELATED ARTICLES