Tam Sơn ghi dấu ấn khi tham gia Triển lãm Du thuyền Singapore

11/04/2018

Tam Son Yachting sẽ lần đầu tiên tham gia Triển lãm Du thuyền Singapore 2018 từ 12 đến 15/04, thể hiện sự phát triển không ngừng của công ty chỉ chưa đầy một năm kể từ khi thành lập.

Là hội chợ - triển lãm du thuyền lớn nhất và ấn tượng nhất Châu Á, Triển lãm Du thuyền Singapore lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ One 15 Marina ở Vịnh Sentosa từ 12 – 15.4.2018. Đây là nơi bạn có thể được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc siêu du thuyền thượng hạng từ các thương hiệu quốc tế uy tín, trong một môi trường sang trọng, gặp gỡ các nhà chế tạo du thuyền, chuyên gia du thuyền, chủ sở hữu du thuyền… trong khu vực và từ khắp nơi trên thế giới.

Đây là sự kiện được ngành công nghiệp du thuyền toàn cầu và Ủy ban Du lịch Singapore hoàn toàn ủng hộ, đem lại cơ hội một không hai để khám phá một phong cách sống khác biệt trên biển. Cuộc triển lãm trên mặt nước được công nhận toàn cầu này là nơi tụ hội số lượng lớn nhất những chiếc du thuyền đẳng cấp thế giới ở khắp Châu Á.

Tam Sơn Yachting, nhà nhập khẩu chính thức tại Việt Nam của tập đoàn du thuyền hàng đầu thế giới  Beneteau Group từ Pháp, sẽ tham dự triển lãm. Được thành lập năm 2017, Tam Sơn Yachting nhập khẩu và phân phối các dòng du thuyền động cơ và thuyền buồm của các thương hiệu thuộc tập đoàn, bao gồm Beneteau, Monte Carlo, Lagoon và Monte Carlo Yachts, nhằm đem đến thị trường Việt Nam những trải nghiệm kỳ thú cho cuộc hành trình trên biển. Tam Sơn Yachting cũng đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc và quản lý du thuyền rất chuyên nghiệp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Việc Tam Sơn Yachting tham dự Triển lãm Du thuyền Singapore 2018 thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của công ty cũng như cam kết của Tam Sơn Yachting sẵn sàng tiếp tục sứ mệnh tiếp cận các dịch vụ đẳng cấp hơn về du thuyền để đem lại cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm đáng mơ ước hơn nữa.

Tại Singapore, Tam Sơn Yachting sẽ đón tiếp bạn trên 9 chiếc du thuyền lừng danh của Tập Đoàn Beneteau như Flyer 7.7, Gran Turismo 46, Lagoon 50, Oceanis 51.1, Monte Carlo 6, Monte Carlo Yachts 70… và đặc biệt du thuyền 2 thân Lagoon 630MY, một trong những du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất thế giới.  

Tam Sơn Yachting cũng sẽ làm cầu nối để bạn được gặp gỡ  trò chuyện với những nhân vật đứng đầu tập đoàn Beneteau như ông Herve Gastinel – CEO của Beneteau Group, bà Carla Demaria – Chủ tịch của Monte Carlo Yachts, và ông Thibault De Montvalon – Giám đốc Beneteau Group Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bạn cũng được tư vấn tại chỗ bởi những chuyên viên giàu kinh nghiệm của Tam Sơn Yachting.

 BK - HU

RELATED ARTICLES