Hải trình ẩm thực thượng hạng trên du thuyền Paradise Elegance

09/08/2017

Ngày 23/8 tới đây, Paradise Elegance – du thuyền mới và sang trọng nhất thuộc tập đoàn Paradise Việt Nam ra khơi với hải trình tinh hoa ẩm thực lần đầu tiên xuất hiện tại Vịnh Hạ Long, với sự tham dự của đầu bếp 2 sao Michelin Thierry Drapeau và Maximiliano Ortiz - chuyên gia làm rượu Argentina nổi tiếng.

 

 

Lần đầu tiên giữa lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới, Paradise Việt Nam mang đến “Hải trình tinh hoa ẩm thực – Haute Cuisine on the High Seas” – sự kiện giao lưu, khám phá nghệ thuật ẩm thực Pháp – cái nôi của ẩm thực Châu Âu, trên du thuyền Paradise Elegance. Thực khách không chỉ có cơ hội được thoả mãn khẩu vị tinh tế cùng đầu bếp Thierry Drapeau, mà còn hoà mình vào cảnh sắc tuyệt vĩ của Vịnh Hạ Long, đồng thời trải nghiệm văn hoá đa quốc gia trong chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm này.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

“Giữa các loại hình du lịch đang dần trở nên bão hoà, hải trình đặc biệt của Paradise Việt Nam như một làn gió mới cho du lịch Hạ Long, đáp ứng mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển du lịch hội nhập quốc tế. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên mang đến cho du khách không gian của nhà hàng Michelin sang trọng ngay giữa Vịnh Hạ Long.”, ông Edgar Cayanan, Giám đốc điều hành Du thuyền Paradise Việt Nam.

Hải trình tinh hoa ẩm thực” trên du thuyền Paradise Elegance là sự kiện đầu tiên và duy nhất trên Vịnh Hạ Long tính đến thời điểm này có sự tham dự của đầu bếp 2 sao Michelin Thierry Drapeau và chuyên gia làm rượu nổi tiếng Maximiliano Ortiz của nhà rượu Trivento, Argentina.

 

 

“Tung hứng” cùng hương vị trong đêm tiệc thượng hạng trên Paradise Elegance, Thierry Drapeau sẽ lấp đầy tình yêu của những tín đồ ẩm thực với thực đơn 5 món hảo hạng. Những nguyên liệu xa xỉ nhất như trứng cá hồi đen, nấm truffle quý giá, hay gan ngỗng tuyệt hảo được đích thân bếp trưởng Thierry lựa chọn và vận chuyển trực tiếp từ Pháp, hoà quyện trong từng loại gia vị tinh tế, nhất định thoả mãn khẩu vị của bất kì vị khách khó tính nào. Món ăn sẽ thêm hoàn hảo khi thực khách nhâm nhi cùng những giọt rượu vang nồng nàn từ gốc nho 100 năm tuổi của nhà rượu Trivento lừng danh. Sau bữa tối tại nhà hàng Le Marin, giai điệu ngọt ngào trong không gian cổ điển của Le Piano Bar cùng hương xì gà quyện trong những ly rượu cognac song sánh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo khép lại đêm tiệc.

 

RELATED ARTICLES