Khu tổ hợp xa xỉ giữa lòng thành phố Hạ Long có gì?

04/02/2018

Có thể bạn sẽ phân vân và choáng ngợp khi tưởng mình bước xuống đại lộ Champs Elysées của Paris hoa lệ. Nhưng chỉ cần hướng ra xa, tuyệt tác thiên nhiên Vịnh Hạ Long của Việt Nam đã nằm ngay trong tầm mắt.

Xuất hiện ở Việt Nam từ thời Đông Dương, các căn nhà phố thương mại - shophouse cho đến nay vẫn phát triển mạnh mẽ. Trên khu Phố đi bộ tại khu tổ hợp Times Garden Ha Long, những căn shophouse này được nâng lên một tầm cao mới, với thiết kế mang đậm cảm hứng kiến trúc châu Âu, nhấn nhá trong từng chi tiết trang trí tinh tế cổ điển.

 

Hai tầng dưới của các cănshophouse này cũnglà nơi quy tụ các tuyệt phẩm đến từ những hãng thời trang danh tiếng như Hugo Boss, Kenzo, các sản phẩm nghe-nhìn xa xỉ đến từ Bang & Olufsen.Còn ba tầng trên được xây dựng như những căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. 

 

Dãy shophouse trên khu Phố đi bộ Times Garden

 

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của thương hiệu du thuyền nổi tiếng nước Pháp Beneteau Group cũng đánh dấu Times Garden Ha Long là điểm đến xứng tầm cho giới thượng lưu, những tín đồ hàng hiệu sành sỏi, những người muốn trải nghiệm một “thiên đường trên mặt đất”. 

 

Times Garden Ha Long sẽ là điểm đến ưa thích của giới thượng lưu

 

Nằm cạnh Cột Đồng Hồ - trung tâm thành phố Hạ Long, Times Garden Hạ Long là tuyệt tác “nhân tạo” đến từ những tài năng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Dự ánđược đặt trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, với màu xanh biếc của nền trời thiên thanh cùng cảnh quan tuyệt mỹ của những núi đá trên Vịnh Hạ Long – nơi những con sóng bạc lấp lánh ánh mặt trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Times Garden Hạ Long nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ

 

Được đầu tư hàng triệu đô riêng cho phần thiết kế kỹ thuật, Times Garden Ha Long được xem là “tuyệt tác vượt thời gian”, vừa mang vẻ đẹp chuẩn mực của phong cách kiến trúc châu Âu, vừa hiện đại, phóng khoáng và tiện nghi bậc nhất. 

 

Times Garden Hạ Long không chỉ là địa chỉ vàng cho những món đồ hàng hiệu. Bên trong khu tổ hợp còn có khách sạn được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay. 

 

Vẻ đẹp lung linh của toàn khu đến từ nội thất cùng cách phối cảnh tuyệt vời do công ty thiết kế D103, đơn vị từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trức. Gần 400 căn hộ khách sạn được thiết kế để lấy ánh sáng mặt trời tự nhiên, và mỗi bình minh hay hoàng hôn đều có thể đưa mắt hướng về đại dương xanh ngắt và những rặng núi đá vôi tuyệt đẹp. 

 

Times Garden Hạ Long nhìn ra Vịnh Hạ Long

 

Bên trong một phòng khách sạn của Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay

 

Đẳng cấp của Times Garden Hạ Long cònnằm ở những tiện ích tuyệt vời, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống trong mơ. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác đứng ở ranh giới giữa trời và đất khi đắm mình trong bể bơi vô cực, hay cảm giác thư thái tột cùng trong các spa cao cấp. Đồng thời, bên trong khu tổ hợpcòn có phòng tập gym, phòng hội thảo-hội nghị, nhà hàng sang trọng,...

 

Vẻ đẹp tự nhiên choáng ngợp, thiết kế cầu kỳ, dịch vụ chu đáo, tất cả tạo nên cho Times Garden Hạ Long một hệ sinh thái khép kín, đầy đủ những tiện ích xa xỉ, hoàn toànthoả mãn cảnhững người khó tính nhất, đem đến cho bạn những giây phút thăng hoa trong cuộc sống.

 

Để tạo nên đươc tuyệt tác này, chủ dự án Times Garden Hạ Long đã ký kết với những đối tác uy tín bao gồm Tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và Bất động sản hàng đầu thế giới Swiss-Belhotel International - tập đoàn hiện quản lý khoảng 150 dự án lớn trên khắp thế giới; Nhà phân phối các mặt hàng thời trang, du thuyềnhạng sangTam Sơn Fashion và Tam Sơn Yatching.

 

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES