Khởi đầu mùa Giáng sinh cùng Lễ hội thắp sáng cây thông của Metropole Hà Nội

30/11/2019

Lễ hội thắp sáng cây thông Noel (Lighting Ceremony) vào tối ngày 28/11 vừa qua tại Metropole Hà Nội đã chính thức khởi đầu cho một mùa Giáng sinh 2019 đầy ấm áp và rộn ràng của khách sạn.

Để chào đón mùa Giáng sinh lần thứ 119, Metropole Hà Nội tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel vào ngày 28/11, với cây thông cao 15 m đặt ở vườn treo Le Balcon du Metropole. Năm nay, cây thông Noel được trang trí với những chiếc vòng tay Happy Hearts đầy lãng mạn đến từ thương hiệu trang sức cao cấp Chopard cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh tỏa sáng.

Cây thông cao 15 m đặt ở vườn treo Le Balcon du Metropole

Cây thông cao 15 m đặt ở vườn treo Le Balcon du Metropole

Lễ hội Lighting Ceremony lần này còn có hoạt động thiện nguyện trao tặng quà Giáng sinh cho các em nhỏ của tổ chức Blue Dragon

Lễ hội Lighting Ceremony lần này còn có hoạt động thiện nguyện trao tặng quà Giáng sinh cho các em nhỏ của tổ chức Blue Dragon

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Haute Couture trứ danh của nước Pháp, trong mùa Giáng sinh này Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành “xưởng may thủ công” L’Atelier du Metropole với những bộ sưu tập thời trang cao cấp, mang đến một không khí lễ hội vui tươi với những trải nghiệm mới đầy thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
“Xưởng may thủ công” L’Atelier du Metropole

“Xưởng may thủ công” L’Atelier du Metropole

Các mẫu thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập L’Atelier du Metropole được sáng tạo bởi các nhà thiết kế Việt Nam cũng được trưng bày tại khách sạn trong mùa lễ hội này. Khu vực trưng bày bên ngoài L’Epicerie được lấy cảm hứng từ phong trào Les Années Folles của nước Pháp - một giai đoạn đầy biến động của thời trang Paris trong những năm đầu của thế kỷ XX. Tại đây, quý khách sẽ nhìn thấy hình ảnh những quý cô sành điệu và thanh lịch bên trong tiệm café tại Paris, khoác lên mình những bộ cánh được may đo với những đường nét tao nhã.

Empty
Empty

Khách lưu trú còn có thể trải nghiệm dịch vụ may đo áo dài tại La Boutique du Metropole. Những chiếc áo dài Việt Nam truyền thống do thợ may nổi tiếng Đặng Phương Minh của thương hiệu áo dài My Lullaby cung cấp.

Ngoài ra, chương trình chào đón mùa lễ hội được lên kế hoạch kỹ lưỡng tại các nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội với những bữa tiệc phong phú, hấp dẫn cùng các sự kiện sôi động.

E6051E8C-0923-46B4-883B-9375A006D6A0

thông tin thêm

  • Tiệc đêm Giáng sinh: 5 bữa tối đặc biệt đêm Giáng sinh sẽ được phục vụ tại khách sạn Metropole vào 24/12.
  • Tiệc ngày Giáng sinh: Vào 25/ 12, khách có thể thưởng thức bữa trưa buffet hoặc những bữa ăn tối đặc biệt tại 3 nhà hàng: Le Beaulieu, Angelina, Le Club Bar.
  • Tiệc Chào đón năm mới: Thực khách sẽ được thưởng thức đại tiệc đêm giao thừa để chào tạm biệt năm 2019 và đón chào năm mới 2020 với nhiều lựa chọn tại các nhà hàng: Le Beaulieu, Spices Garden, Angelina, Le Club Bar, La Veranda.
  • SĐT: (024) 38266919 (máy lẻ 8215)
My Tống
RELATED ARTICLES