Mùa Giáng sinh này ra rạp xem gì?

13/11/2019

Một mùa Giáng sinh ấm áp và náo nhiệt nữa lại sắp đến. Bên cạnh những lễ hội, tiệc tùng hay những món ăn ngon, điện ảnh cũng là một "đặc sản" không thể bỏ lỡ. Cùng điểm qua những bộ phim hấp dẫn nhất sắp được công chiếu trong mùa Giáng sinh này nhé!

Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá 2)

  • Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu
  • Thời lượng: 103 phút
  • Khởi chiếu: 22/11/2019

Nối tiếp thành công vang dội của Frozen (Nữ hoàng băng giá) công chiếu vào năm 2013, hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney Animation Studio đã tiếp tục sản xuất phần 2 sau 6 năm. Đây là một trong những lần hiếm hoi Disney thực hiện hậu truyện cho phim hoạt hình trên màn ảnh rộng.

jj

Frozen 2 kể về cuộc phiêu lưu của hai nàng công chúa Elsa và Anna đi đến một khu rừng bí ẩn để tìm kiếm sự thật về bí ẩn cổ xưa của Vương quốc, và phải cùng nhau đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, gian khó. Với cốt truyện được nhận xét là có chiều sâu hơn phần 1 và kĩ xảo cùng âm nhạc được đầu tư khủng, Frozen 2 được kì vọng sẽ thu về ít nhất 100 triệu đô la (khoảng 2 nghìn 300 tỉ đồng) trong nước sau 3 ngày công chiếu và tiếp tục giúp Disney thống trị phòng vé thế giới trong năm 2019.

Last Christmas (Giáng sinh năm ấy)

  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài
  • Thời lượng: 103 phút
  • Khởi chiếu: 06/12/2019

Giáng sinh năm ấy là một bộ phim hài lãng mạn kể về cô gái trẻ tên Kate luôn gặp bất hạnh trong cuộc sống khiến cô chìm trong đau khổ, và rồi khi gặp Tom, người có thể nhìn thấu mọi bất hạnh trong đời cô và luôn xuất hiện mỗi khi cô cần để cho lời khuyên cùng sự giúp đỡ, cuộc đời Kate như chuyển sang một trang khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Mặc dù có nội dung khá quen thuộc, dễ đoán, bộ phim vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng diễn xuất của các diễn viên, các cảnh quay đẹp và âm nhạc hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng để trải nghiệm cảm giác ấm áp trong mùa Giáng sinh này, Giáng sinh năm ấy vẫn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mắt biếc

  • Thể loại: Tình cảm
  • Khởi chiếu: 20/12/2019

Mắt biếc là bộ phim điện ảnh dựa trên truyện dài cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, xoay quanh mối tình đơn phương nhiều cung bậc cảm xúc của Ngạn và Hà Lan - một cô bạn gái có cặp mắt hút hồn với cá tính bướng bỉnh.

Empty

Với những cảnh quay trong trẻo được thực hiện tại Quảng Nam và Huế; phần hình ảnh, lối ăn mặc, phương tiện di chuyển, nhà cửa đã được nghiên cứu kĩ càng và đầu tư công phu; phần âm nhạc du dương tha thiết gợi nhiều xúc cảm; đặc biệt là câu chuyện mối tình đầu vừa mãnh liệt vừa đầy tiếc nuối của Ngạn và Hà Lan, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa người xem trở về với dòng hồi ức đẹp đẽ, xen lẫn chút khắc khoải bồi hồi giữa những ngày đông nhộn nhịp.

CHARLIE'S ANGELS (NHỮNG THIÊN THẦN CỦA CHARLIE)

  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, hài
  • Thời lượng: 124 phút
  • Khởi chiếu: 15/11/2019

Là phần 3 trong loạt phim Những thiên thần của Charlie đình đám có từ thập niên 70, bộ phim kể về ba nữ điệp viên tài năng được huấn luyện nghiêm ngặt để giải cứu thế giới khỏi một loại công nghệ mới đang đe dọa mạng sống của nhân loại.

Empty

Nhờ độ nổi tiếng sẵn có của thương hiệu phim cùng số lượng lớn những người hâm mộ trung thành, và đặc biệt là ba "thiên thần" trong bản 2019 này được bộ ba diễn viên nữ xinh đẹp, nổi tiếng Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska đảm nhận, bộ phim đang là một trong những phim được mong đợi nhất năm nay và thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà phê bình cũng như những người đam mê phim ảnh.

Kiều Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES