Nhà Trắng đón Giáng sinh thế nào?

24/12/2018

Đêm Giáng sinh 2018 đã cận kề và khắp nơi trên thế giới đã hoàn tất việc trang hoàng, sẵn sàng chờ đón đêm Thánh. Nhà Trắng cũng vậy. Đây là Giáng sinh thứ hai của gia đình tổng thống Donald J. Trump tại đây. Hãy dạo quanh Nhà Trắng và khám phá xem Nhà Trắng đón Giáng sinh như thế nào?

Chủ đề trang trí Giáng sinh ở Nhà Trắng năm nay là “Báu vật của nước Mỹ”, tôn vinh những di sản độc đáo của đất nước cờ hoa. Tiếp nối truyền thống của những năm trước, 105 vòng hoa thường xuân được treo lên ở mỗi cửa sổ. Và thêm vào đó là 40 cây thông kết bằng cây chuỗi ngọc được xếp dọc hành lang phía đông Nhà Trắng. Ngôi nhà là biểu trưng cho những điều tuyệt vời được tìm thấy trên khắp quốc gia này.

melania-trump-emphasizes-patriotism-as-the-white-house-christmas-theme

Không gian lộng lẫy của Nhà Trắng được decor theo ý tưởng của phu nhân tổng thống Melania Trump và được thực hiện bởi 225 tình nguyện viên đến từ 50 bang trên toàn nước Mỹ. Bà Melania Trump chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian hạnh phúc trong năm, khi chúng tôi cùng trang trí Nhà Trắng cho dịp Giáng sinh. Chủ đề của chúng tôi tôn vinh trái tim và tinh thần của người dân nước Mỹ. Xin gởi lời cảm ơn đến rất nhiều tình nguyện viên và nhân viên đã làm việc chăm chỉ để trang trí cho ngôi nhà trong dịp lễ Giáng sinh. Thay mặt gia đình của tôi, chúng tôi chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
White-House-Decoration-9

Hãy dạo quanh Nhà Trắng và hòa cùng không khí Giáng sinh nơi đây.

Bảo Khuyên - Nguồn: The White House
RELATED ARTICLES