Đi đâu chơi mùa Giáng sinh 2018?

06/12/2018

Vậy là một mùa Giáng sinh an lành nữa chuẩn bị đến. Hẳn là bạn cũng đang lên kế hoạch tận hưởng một mùa lễ hội sôi động và ấm áp nhất? Hãy tham khảo bài viết này của Travellive+ để làm dày thêm kế hoạch vui chơi vốn đã tuyệt vời của bạn.

Hà Nội

1. Hội chợ Giáng sinh Đức tại Hà Nội

Sau lần tổ chức thành công vào cuối năm 2017, hội chợ Giáng sinh Đức tại Hà Nội 2018 sẽ quay trở lại với người dân thủ đô tại nhà thờ Cửa Bắc trong ba ngày, từ 13 - 15/12/2018.

Hội chợ Giáng sinh Đức tại Hà Nội tổ chức vào cuối năm 2017 thu hút được đông khách tham dự.

Hội chợ Giáng sinh Đức tại Hà Nội tổ chức vào cuối năm 2017 thu hút được đông khách tham dự.

Đây là sự kiện độc đáo do cộng đồng người Đức, viện Goethe cùng những người bạn Việt Nam phối hợp tổ chức, với mục đích giao lưu, chia sẻ văn hóa giữa các quốc gia và mang những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau.

Đến với hội chợ Giáng sinh Đức tại Hà Nội 2018, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội hân hoan, thưởng thức ẩm thực hoặc những đồ uống độc đáo của Đức, hòa mình trong giai điệu vui tươi và tìm những món quà xinh xắn dành tặng cho người thân, bạn bè.

Nhà thờ Cửa Bắc

  • Số 56 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian diễn ra: 14h đến 22h, từ ngày 13/12 – 15/12/2018
  • Mở cửa tự do

2. Hội chợ giao lưu "Mùa đông ấm áp" 2018

Hội chợ giao lưu “Mùa đông ấm áp” 2018 tổ chức vào chủ nhật, 9/12/2018 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ sẽ là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ, với các mặt hàng chủ yếu là thực phẩm, thời trang, giày dép, phụ kiện, đồ dùng gia đình, đồ cho bé…

Đặc biệt, hội chợ cũng có các chương trình từ thiện, giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ để mọi người cùng nhau tận hưởng không khí Giáng sinh đầm ấm, sum vầy. Hội chợ cũng có các khu vui chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em, khu photobooth để gia đình lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời, hay khu nông trại nhí cho bé thỏa sức sáng tạo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trung tâm triển lãm Vân Hồ

  • Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian diễn ra: 8h đến 18h, ngày 9/12/2018
  • Mở cửa tự do

3. Hòa nhạc Giáng sinh đón mùa Noel

Tối 19/12, tại Nhà thờ Cửa Bắc, viện Goethe sẽ tổ chức buổi hòa nhạc trước thềm Giáng sinh để mọi người cùng nhau đón chào mùa lễ hội đẹp nhất trong năm. Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng Honna Tetsuji và sự tham gia của các nhạc sĩ đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, các ca sĩ của Nhà hát Vũ kịch Việt Nam và dàn hợp xướng trẻ Công giáo Hà Nội. Đặc biệt, toàn bộ số tiền quyên góp tại buổi hòa nhạc sẽ được chuyển cho Giáo xứ Cửa Bắc để hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà thờ Cửa Bắc

  • Số 56 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian biểu diễn: 20h ngày 19/12/2018

Thành phố Hồ Chí Minh

1. Christmas Creator's Market

Mùa Giáng sinh này, hãy tận hưởng không khí lễ hội khi tham gia Christmas Creator's Market tại WeWork E. Town Central và mua những món quà tặng độc đáo nhất cho người thân, bạn bè. Điểm đặc biệt của những món quà tặng độc đáo được bán trong Christmas Creator's Market chính là sự thân thiện với môi trường, được sáng tạo bởi những nhà thiết kế trẻ và sản xuất tại Việt Nam.

Ban tổ chức khuyến khích mọi người khi đến với Christmas Creator's Market hãy mang theo túi tote hoặc túi vải để đựng những món quà vì trong phiên chợ không được sử dụng túi nilon.

WeWork E. Town Central

  • Tầng 23, số 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM
  • Thời gian diễn ra: 10h đến 15h ngày 15/12/2018
  • Mở cửa tự do

2. Hội chợ Giáng sinh L'Usine 2018

Mùa lễ hội năm nay, hội chợ Giáng sinh L’Usine 2018 mang đến không khí Giáng sinh và năm mới nhiều hoạt động đặc biệt như làm vòng nguyệt quế cùng chuyên gia cắm hoa người Hàn Quốc, thiết kế và in ấn túi vải, thưởng thức ẩm thực truyền thống Giáng sinh, hay góc tặng phẩm ấn tượng…

Một số loại bánh nướng đặc trưng dịp Giáng sinh cũng được gửi đến các khách tham gia hội chợ.

Một số loại bánh nướng đặc trưng dịp Giáng sinh cũng được gửi đến các khách tham gia hội chợ.

L’Usine

  • Số 151/1 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian bắt đầu: 10h ngày 8/12/2018
  • Mở cửa tự do

3. Đêm hội Giáng sinh Thảo Điền 2018

Nếu như mùa lễ hội năm nay bạn chưa tìm được một chốn vui chơi cùng với bạn bè và người thân, Đêm hội Giáng sinh Thảo Điền 2018 sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Trong không gian mở của Saigon Outcast, quầy phục vụ món ăn Giáng sinh truyền thống với thực đơn phong phú, khu vực bar với đồ uống đa dạng… sẽ khiến cuộc vui dịp cuối năm trở nên tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, đêm hội cũng có rất nhiều các hoạt động giải trí khác như tiết mục biểu diễn của khách mời nghệ sỹ, nhạc DJ sôi động, hay khu vực trang điểm lễ hội…

Saigon Outcast

  • Số 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 15h đến tối muộn, ngày 22/12/2018
  • Giá vé vào cổng: 20.000 đồng/người, bao gồm 1 nước suối hoặc bia Sài Gòn đỏ.
Phương Ngọc
RELATED ARTICLES