Những món quà ý nghĩa trong dịp Giáng sinh

12/12/2017

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là tới Giáng sinh. Ngoài việc dành thời gian cùng bạn bè hay người thân để trải qua mùa Giáng sinh tuyệt vời thì những món quà nhỏ cũng là một phần không thể thiếu.

Thiệp

Thiệp Giáng sinh là món quà ý nghĩa và phổ biến trong nhiều năm qua. Đây là món quà tinh thần rất lớn giúp gắn kết yêu thương, khiến những người thân thương có thể cảm nhận được. Chỉ cần vài dòng chữ nhắn nhủ được viết thật nắn nót thôi đã cho người nhận cảm thấy ấm áp vô cùng rồi. Vậy nên đó sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi người.

Chocolate

Chocolate là món quà dùng trong rất nhiều dịp và Giáng sinh cũng không là ngoại lệ. Những viên chocolate nhân rượu, hạnh nhân, café,… khiến cho người nhận cảm thấy dư vị ngọt ngào bên trong. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hộp phát nhạc

Trong thời đại hiện nay, hộp phát nhạc trở thành một món quà đã cũ và ít người dùng tới nó. Thế nhưng nó lại mang một ý nghĩa đặc biệt trong dịp Giáng sinh này. Tuy nó đã tồn tại từ rất lâu rồi nhưng nó là vật kỉ niệm lưu giữ và là tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ mỗi khi nhắc tới. Vì vậy, bạn đừng vội “coi thường” vì đó chính là món quà dành cho những người hoài cổ.

Quả cầu tuyết

Đây là món quà năm nào cũng xuất hiện trong các cửa hàng trên phố Hàng Mã, Hàng Lược. Bởi nó là món quà “truyền thống” được các cặp đôi lựa chọn. Bên trong mỗi quả cầu sẽ có những hình thù khác nhau. Mỗi khi bạn lắc nhẹ quả cầu, ngay lập tức những bông tuyết được tung lên và rơi xuống trong không gian nhỏ của quả cầu. Đây thực sự là món quà lãng mãn và những hình ảnh thuộc về Giáng sinh được xuất hiện trong đó.

Khăn len, mũ len, găng tay

Món quà vô cùng thực tế chính là chiếc khăn len, mũ len và găng tay. Nó không chỉ khiến người nhận cảm thấy ấm lòng mà còn khiến họ có thể trải qua một mùa Noel ấm áp với cái rét bao chùm. Với món đồ này, bạn có thể lựa chọn để tặng cho tất cả mọi người và khiến họ sẽ luôn nhớ tới bạn mỗi khi dùng nó.

THU TRÀ - BAN BIÊN TẬP

RELATED ARTICLES