Chào đón Giáng Sinh với cây thông trên đỉnh Sài Gòn

14/12/2017

Sài Thành đón Noel sớm với buổi lễ Thắp sáng cây thông Giáng sinh đầu tiên trên đỉnh thành phố tại SOHY Sky Lounge & Dining.

Giống như một nghi thức lung linh để chuẩn bị chỉn chu cho mùa đẹp nhất, buổi lễ như kéo về cái không khí ấm cúng, nô nức hân hoan đặc trưng của Giáng sinh với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Khách tham dự được chào đón với thức ăn nhẹ và cocktail miễn phí, cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh thời trang thanh thoát trong bộ sưu tập Thu-Đông của nhà thiết kế Bùi Ross – nổi tiếng với thương hiệu Elise và những đóng góp của cô cho Vietnam Fashion week.

 

 

Cùng đếm ngược để chứng kiến khoảnh khắc cây thông cao 3m bừng sáng rực ánh đèn, và tận hưởng những giây phút trò chuyện vui vẻ với bạn bè trong tiếng nhạc giao hưởng được trình diễn xuyên suốt bởi StayTheSame Orchestra Band.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với khởi đầu lung linh ấm áp, các bạn đừng quên cập nhật những chương trình hấp dẫn sắp tới tại SOHY, hứa hẹn những đêm tiệc bùng nổ.

 

 

24/12: Đón Giáng sinh sôi động với bộ đôi DJ song sinh Le Twins.

31/12: Countdown mừng năm mới cùng DJ Cazzete nổi tiếng thế giới và một tầm nhìn cực rộng lên bầu trời đầy pháo hoa của Sài Gòn.

 

 

Mọi thông tin xin truy cập địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/sohy.saigon/

Đặt bàn đón Lễ ngay hôm nay tại hotline 0903 305 999

 

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES