Thưởng thức tôm hùm ngày cuối năm với Fortuna Hanoi

21/11/2019

Với thực đơn mùa đông đặc biệt từ tôm hùm cùng những ưu đãi đặc biệt, Fortuna Hanoi sẽ là một địa chỉ ẩm thực đáng lui tới vào những ngày cuối năm bận rộn.

Những ngày cuối năm với tiết trời đông lạnh giá đã tới, còn gì hạnh phúc hơn khi cùng cả gia đình quây quần thưởng thức những món ăn từ tôm hùm đầy tinh hoa? Với thực đơn cuối năm đặc biệt từ tôm hùm, Fortuna Hanoi sẽ mang một trải nghiệm khó quên tới những trái tim yêu ẩm thực.

Empty

Tại nhà hàng May Mắn của Fortuna Hanoi đang triển khai thực đơn tôm hùm được nấu theo 6 kiểu vô cùng đặc biệt: tôm hùm xào sốt XO cay đặc trưng của Hong Kong, tôm hùm nướng phô mai béo ngậy bỏ lò, tôm hùm om nước súp đặc biệt của gừng và hành lá, tôm hùm xào trứng muối đánh bông vàng thơm lừng, tôm hùm chiên muối tiêu rắc tỏi phi với hương vị cay nhẹ, mì tôm hùm cà ri béo ngậy cùng lá cà ri tươi.

Không chỉ vậy, nếu thực khách muốn thưởng thức tôm hùm theo phong cách Nhật Bản thì hãy đến nhà hàng Emperor với hai món: Kami nabe ise-ebi và Ise-ebi kimi yaki.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong tiếng Nhật, kami có nghĩa là giấy và nabe có nghĩa là nồi. Món Kami Nabe Ise-Ebi thôi miên thực khách bằng màn trình diễn mê hoặc với nồi lẩu sôi sùng sục làm bằng giấy. Món lẩu này được phục vụ với nước lẩu ngọt thanh từ tôm hùm, nấm và các loại rau củ.

Còn với Ise-ebi kimi yaki, hương vị mặn mòi của tôm hùm nướng sẽ trở nên thật hoàn hảo khi được rưới cùng sốt kimi yaki và rắc trứng cá tobiko. Món ăn được phục vụ cùng cà rốt, khoai môn, bạch quả nướng và khoai lang giòn.

hl9kzisQ

Tại nhà hàng Tiffin, tôm hùm Laska được chế biến theo phong cách ẩm thực châu Âu cùng các nguyên liệu như: nấm, kem tươi, mỳ spaghetti… Tôm hùm Themidor là món ăn cho dịp thực sự đặc biệt. Thịt tôm hùm và nấm cùng sốt rượu vang trắng được rắc vụn bánh mì và nướng đến mức hoàn hảo.

Thực khách cũng có thể trải nghiệm sự hòa quyện của ẩm thực phương Đông & phương Tây với món Tôm hùm ớt spaghetti. Vị béo ngậy và mềm mịn của thịt tôm hùm khi kết hợp với mì Ý trong một loại nước sốt chua ngọt cay cay tạo nên một tổng thể hòa quyện. Cuối cùng, hãy hưởng thức món Tôm hùm Laksa với hương vị đặc trưng của ẩm thực Đông Nam Á khi được nấu cùng sốt dừa béo ngậy và gia vị cay.

TogSgn0g

thông tin thêm

  • Tel: 024 3831 3333 - Máy lẻ: 6461
  • Website: fortuna.vn
Tống My
RELATED ARTICLES