Trải nghiệm thực đơn cuối năm đặc biệt tại khách sạn Fortuna

25/10/2018

Nhân dịp cuối năm, khách sạn Fortuna đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, với thực đơn phong phú của chuỗi các nhà hàng May mắn, nhà hàng Emperior và nhà hàng Tiffin.

Tinh hoa Dimsum tại nhà hàng May mắn

Thực đơn Dimsum đa dạng, phong phú với các món Dimsum hấp được phục vụ trong những chiếc giỏ tre nhỏ nhắn hay những món chiên rán tuyệt hảo, cùng với các lựa chọn hấp dẫn khác từ bánh cuốn, cháo và các món ăn tráng miệng chính là điểm nhấn của Tiệc Dimsum cuối năm. Thực khách có thể thưởng thức “Thực đơn Dimsum ăn thỏa thích” vào các buổi trưa từ thứ hai đến thứ bảy, hoặc trải nghiệm “Tiệc Dimsum” vào trưa chủ nhật, hay lựa chọn những món ngon đặc sắc trong “Thực đơn dimsum chọn món” vào buổi tối.

Guangdong Stewed Mutton

Đặc biệt, các đầu bếp của nhà hàng May mắn cũng đưa ra một số món mới trong những tháng cuối năm gồm: gân bò hấp, há cảo rau hẹ và tôm khô, nem cuộn nhân tôm sả và bánh sữa chiên giòn.

Nhà hàng May mắn

  • Giờ mở cửa: 11.00 đến 14.00 và 18.00 đến 22.00;
  • Giá ưu đãi từ thứ Hai đến thứ Bảy: 298.000 VNĐ++/người lớn; 149.000VNĐ++/trẻ em từ 1 m đến 1,3 m
  • Giá ưu đãi Chủ nhật: 318.000 VNĐ++/người lớn; 159.000 VNĐ++/trẻ em từ 1 m đến 1,3 m.

Lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa của nhà hàng Emperor

Chuka Bento

Bên cạnh các loại bento truyền thống, Chuka bento là sự sáng tạo của các đầu bếp nhà hàng Emperor trong việc chế biến thức ăn theo kiểu Trung Hoa, nhưng cách bày biện lại cầu kỳ và tinh tế như ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn của Chuka bento là sự kết hợp của cơm chiên, gà chiên giòn kiểu Nhật, há cảo Nhật và đậu phụ sốt Tứ Xuyên, dùng kèm các loại salad và dưa muối. Đây là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho bữa trưa của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Emperor

  • Giờ mở cửa: 11.00 đến 14.00 và 18.00 đến 22.00;
  • Giá: 250.000VNĐ++/suất.

Set nướng BBQ 2 người của nhà hàng Tiffin

BBQ Platter

Ngoài những món ăn được chế biến đặc biệt tại nhà hàng, set nướng BBQ hảo hạng chắc chắn là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những tín đồ của thịt. Thịt được nướng ở nhiệt độ hoàn hảo để nước thịt và các loại gia vị cùng sốt BBQ thấm đều, cô đọng lại trong từng thớ thịt. Bên cạnh đó, mỗi phần set nướng đều có các món ăn kèm đặc trưng của vùng Texas như bắp cải trộn, khoai tây chiên và đậu hầm.

Nhà hàng Tiffin

  • Giờ mở cửa: Buffet sáng từ 6.00 đến 10.00; Trưa và tối từ 11.00 đến 22.00; Đêm từ 22.00 đến 3.00 sáng hôm sau.
  • Giá: 520.000VNĐ++/suất

Thực đơn tráng miệng tuyệt hảo với bánh cuộn trà xanh đậu đỏ

Matcha Roll

Với bột trà xanh thơm nao lòng, màu xanh mát mắt điểm xuyết những hạt đậu đỏ mềm mịn và lớp kem béo ngậy, tất cả tạo nên món bánh bông lan trà xanh cuộn kem tươi đậu đỏ thơm ngon không thể bỏ qua cho buổi trà chiều. Đặc biệt, sau 18h hàng ngày, khách sạn Fortuna giảm giá 50% tất cả các loại bánh.

Khách sạn Fortuna

  • Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Website: www.fortuna.vn
Phương Ngọc - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES