Khách sạn Fortuna, điểm đến của tín đồ doanh nhân

18/05/2016

Với vị trí đẹp ngay gần Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, 40 phút láy xe từ sân bay, Khách sạn Fortuna đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng ấm cúng với 350 phòng nghỉ, phòng họp với trang thiết bị hiện đại cùng nhiều trải nghiệm ẩm thực và thư giãn.

Tôi luôn đặt kỳ vọng cao vào mỗi lần nghỉ tại khách sạn Fortuna và chưa từng thất vọng. đặc biệt, khách sạn luôn mang tới những “tín đồ” của khách sạn thương gia những gói nghỉ dưỡng hấp dẫn. 

 

 

Ngay từ cửa vào, tôi đã được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Thủ tục check-in được thực hiện nhanh và tôi được đưa đến phòng nghỉ nằm trên tầng Executive. Phòng nghỉ là sự kết hợp hoàn hảo của những nét đẹp truyền thống và tiện nghi hiện đại. Trang thiết bị đầy đủ, thiết kế giản dị nhưng tinh tế không chỉ đảm bảo làm hài lòng bất cứ du khách khó tính nào mà còn mang tới cho tôi cảm giác thoải mái như ở nhà.  Hàng loạt ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại tầng Executive khiến tôi vô cùng hài lòng như check in và check out cá nhân,  miễn phí đánh bóng giày, bữa sáng phục vụ tại bể bơi hay ly cocktail sau ngày dài làm việc... 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bên cạnh tiện khi lưu trú, Khách sạn Fortuna còn mang tới cho tôi những bất ngờ nho nhỏ nhưng lại đầy thú vị đến từ sự nhiệt tình của các nhân viên khách sạn khi trả lời câu hỏi hay giúp tôi giữ chỗ. Hay đặc biệt hơn, vào  ngày sinh nhật, tôi nhận được một chiếc bánh nhỏ ngay khi đến kèm theo một tấm thiệp viết tay của quản lí khách sạn. Hành động đẹp ấy đã để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc về sự trân trọng mà khách sạn dành cho khách hàng.

 

 

Tại Fortuna, tôi dễ dàng có được cho mình những lựa chọn ẩm thực độc đáo và hấp dẫn từ hệ thống các nhà hàng. Nhà hàng Tifin, một điểm đến sang trọng cho các cuộc tiếp khách, phục vụ đặc sản địa phương cùng các món ăn Âu – Á đặc sắc. Nhà hàng Emperor là nơi hưởng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế cùng chút biến tấu trong các món ăn Nhật Bản. Và cuối cùng, Nhà hàng May Mắn là nơi tôi có thể tận hưởng tinh túy của các món Dim Sum trong không gian lộng lẫy.

 

 

Với các cuộc họp cần không gian thoải mái và tăng tính sáng tạo, hệ thống  phòng họp được thiết kế đáp ứng các nhu cầu khác nhau,. rộng hơn 2000m2 bao gồm 2 ballroom sang trọng và 6 phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị có sức chứa lên đến 800 khách là nơi lý tưởng cho doanh nhân và du khách thương gia. 

Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống, tiện nghi và phong cách sang trong chính là điều tôi đánh giá cao nhất tại Fortuna. Bởi vậy, tôi thực sự thích khoảng thời gian lưu trú ở đây và sẽ quay trở lại trong những chuyến đi sau này.

 

RELATED ARTICLES