Thứ 7 sống xanh cùng khách sạn Fortuna Hà Nội

22/03/2018

Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Khách sạn Fortuna Hà Nội cùng tham gia chương trình Giờ trái đất cùng các quốc gia trên toàn thế giới. Bên cạnh nghi thức tắt đèn diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ 7, ngày 24 tháng 3 năm 2018, nhiều hoạt động ý nghĩa khác như cuộc thi tái chế trong toàn thể nhân viên khách sạn, chương trình đạp xe ngoài trời tiết kiệm nhiên liệu sẽ diễn ra trong tháng sống xanh bảo vệ trái đất này.

Ngày 3/3/2018, chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 tại Việt Nam đã được phát động với khẩu hiệu “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Tiếp nối những nỗ lực phát triển bền vững trong nhiều năm qua, Khách sạn Fortuna Hà Nội đã thực hiện những “hành động xanh” với mong muốn đẩy lùi biến đổi khí hậu, thể hiện tinh thần của từng cá nhân trong nỗ lực thay đổi hiện trạng trái đất nóng lên cùng hàng triệu cá nhân, tổ chức và chính phủ toàn cầu.

 

 

Thứ 7, ngày 24 tháng 3 năm 2018, chúng tôi sẽ tắt toàn bộ đèn chiếu sáng tại khách sạn trong vòng một giờ đồng hồ bắt đầu từ 20:30 đến 21:30. Khách sử dụng phòng cũng được khuyến khích tắt những đồ điện không cần thiết hoặc vặn nhỏ đèn chiếu sáng không trong suốt quá trình sử dụng chứ không chỉ trong một tiếng giờ trái đất. Tại sảnh chính khách sạn, cùng nghi thức tắt đèn sẽ là những hoạt động âm nhạc cùng những cuộc thi ảnh thú vị dành cho quý khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vào sáng cùng ngày, chương trình đạp xe bảo vệ môi trường sẽ được tổ chức tại Hồ Tây với sự tham gia của hơn 50 nhân viên khách sạn. Không chỉ mang ý nghĩa tích cực, nâng cao nhận thức về sử dụng phương tiện cá nhân không gây ảnh hưởng tới môi trường, đây còn là dịp để gắn kết tình cảm, tăng thêm sự đoàn kết giữa nhân viên các bộ phận.

 

 

“Tại Fortuna Hà Nội, chúng tôi cam kết hướng tới một tương lai bền vững hươn bằng cách bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên và giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường.” – Ông Albert Leong, Tổng Quản lý Khách sạn cho biết. “Thông qua những sáng kiến như Giờ Trái Đất, chúng tôi nhận ra rằng, nhiều hành động cá nhân nhỏ sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ tạo nên sự thay đổi lớn.”

 

Khách sạn Fortuna Hà Nội

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình
  • Tel: 024 3831 3333 / 6434 / 6435
  • Email: [email protected]
  • Website: www.fortuna.vn

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES