Khách sạn Fortuna Hà Nội giới thiệu hương vị mùa Trung Thu

01/08/2016

Trong không khí đoàn viên rộn ràng của Tết Trung thu, Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ giới thiệu đến thực khách hương vị truyền thống đặc trưng của Bánh Trung thu, bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 đến 14 tháng 9 năm 2016.

Trung Thu là tết của tình thân, đoàn tụ và thương yêu, là thời gian gia đình và bạn bè sum vầy cùng ngắm trăng, nhấm nháp ly trà ấm nồng và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngọt đậm đà hương sắc mùa trăng. Thấu hiểu ý nghĩa của mùa trăng rằm,bếp trưởng Alex Zheng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Fortuna Hà Nội luôn cẩn trọng, tinh tế trong khâu lựa chọn nguyên liệu và dồn hết tâm huyết, tài hoa và sự khéo léo để đem đến những hương vị truyền thống đặc trưng của mùa thu như hạt sen, trà xanh, khoai môn, lá thơm, đậu xanh và đậu đỏ.

 

 

 

Lấy cảm hứng từ hai màu sắc truyền thống - màu đỏ và màu vàng, phù hợp với nét văn hóa ấm áp của mùa lễ hội, Bánh Trung thu Khách sạn Fortuna Hà Nội không chỉ làm đẹp thêm cho mâm cỗ đêm rằm mà còn là món quà sang trọng, đặc trưng, ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, những người thân yêu cũng như các đối tác kinh doanh. Những chiếc bánh thấm đượm tinh hoa và tâm ý của Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ thay cho những lời chúc may mắn, tốt lành và thịnh vượng gửi đến mùa lễ hội trăng tròn. Bên cạnh đó, Khách sạn Fortuna Hà Nội cũng giới thiệu bộ sưu tập Bánh Trung thu đặc biệt với sự kết hợp tuyệt hảo của vang đỏ Chilê hoặc rượu whisky Johnnie Walker phiên bản đặc biệt, chắc hẳn sẽ làm hài lòng những ai ưa thích sự khác biệt và sang trọng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bánh Trung thu Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ được giới thiệu từ ngày 1/8 đến 14/9/2016. Khách hàng có thể nhận được ưu đãi 20% cho các đơn hàng trước ngày 12/8/2016 và đặt cọc 30% giá trị đơn hàng. Ngoài ra Khách hàng có thể ghé Website và Facebook của Khách sạn Fortuna để biết thêm nhiều thông tin ưu đãi khác.

 

 

 

Để biết thêm thông tin và đặt hàng, khách hàng có thể ghé thăm sảnh chính Khách sạn Fortuna Hà Nội hoặc gửi email tới [email protected] hoặc liên hệ số điện thoại(04) 3831 3333 – số máy lẻ 6461.

 

Phòng Truyền Thông – Khách sạn Fortuna Hà Nội

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội 
  • T: (84 – 4) 3831 3333 – 6434/6435
  • [email protected] |  fortuna.vn
RELATED ARTICLES