Đón vận may năm mới ở khách sạn Fortuna

11/01/2019

Nhân dịp khai xuân mừng năm mới 2019, khách sạn Fortuna ra mắt chuỗi thực đơn đặc biệt mang ý nghĩa cầu may mắn cùng nhiều ưu đãi khi dùng bữa tại nhà hàng May Mắn. Đây được xem như một lời chúc đầu năm nhiều hứng khởi mà Fortuna muốn gửi đến các khách hàng yêu quý của mình.

TINH HOA DIMSUM

Như một món quà đến từ trái tim, Dim Sum đặc sắc với hương vị tuyệt hảo luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn gia đình, giao lưu bạn bè hay các cuộc gặp mặt đối tác. Thực khách có thể thưởng thức Thực đơn Dim Sum Ăn Thỏa Thích với giá ưu đãi 298.000 đồng/người lớn và 149.000 đồng/trẻ nhỏ vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 7; trải nghiệm Tiệc Dim Sum vào trưa chủ nhật với giá 318.000 đồng/người lớn và 159.000 đồng/trẻ nhỏ; hay lựa chọn những món ngon đặc sắc trong Thực Đơn Dim Sum Chọn Món vào buổi tối với giá siêu mềm chỉ từ 58.000 đồng/món.

ellevn-fortuna-metropole-ha-noi

Thực đơn đa dạng, phong phú bao gồm các món Dim Sum hấp được phục vụ trong những chiếc giỏ tre nhỏ nhắn, những món chiên rán tuyệt hảo, cùng với các lựa chọn hấp dẫn khác như bánh cuốn, cháo và các món ăn tráng miệng. Đặc biệt, thực đơn trong tháng này còn được bổ sung thêm các món hấp dẫn như: Lưỡi lợn hầm tóc tiên, móng giò hầm tóc tiên, thịt viên hấp hàu và nấm, bánh trôi tàu.

DÊ HẦM QUẢNG ĐÔNG

Thay vì sử dụng các vị thuốc, dê hầm kiểu Quảng Đông có gừng để làm dịu mùi nồng của thịt dê, củ cải trắng để làm ngọt nước, mã thầy và rau tần ô để cân bằng hương vị cùng các nguyên liệu khác như tỏi tây, măng và cà rốt. Bạn có thể thưởng thức hương vị món ăn đặc sắc này vào các buổi trưa và buổi tối trong tuần với mức giá 380.000 đồng/suất.

Guangdong Stewed Mutton

LẨU NHẬT 1 NGƯỜI

Lẩu 1 người đậm chất Nhật Bản - Hitori Nabe với nước dùng tảo bẹ và nước súp đặc biệt từ cơm và trứng, kết hợp với các món nhúng lẩu như tôm, gà, ngao, bánh cá, các loại rau và nấm… chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mùa đông này. Thưởng thức hương vị của món lẩu thú vị này với giá chỉ 230.000 đồng/suất.

Hitori Nabe

CÁ LĂNG KHO DỪA

Trong tiết trời se se những ngày đông, có lẽ không gì thú bằng thưởng thức món cá kho đậm đà hương vị cùng một bát cơm trắng dẻo thơm. Cá kho nước dừa là sự kết hợp của thịt cá lăng ngon nạc cùng với vị ngọt béo ngậy, mùi thơm của nước dừa tươi tạo nên một hương vị vô cùng quyến rũ, chắc chắn sẽ đánh thức khứu giác và vị giác của bất cứ thực khách nào. Giá của mỗi suất như vậy là 190.000 đồng.

Stewed Catfish in Coconut water

BÁNH MOUSSE DỪA VIỆT QUẤT

Mousse Dừa và Việt Quất là món tráng miệng đầy sáng tạo và màu sắc, là sự kết hợp của lớp đế bánh bông lan dừa thơm ngậy cùng lớp kem mousse dừa việt quất chua ngọt đầy kích thích phủ bên trên. Nếu là một fan cuồng của bánh ngọt, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị ngọt ngào và thanh mát của món bánh này. Giá của món bánh xinh xăn này là 40.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, Fortuna sẽ ưu đãi giảm 50% cho những ai thưởng thức muốn thưởng thức bánh ngọt sau 18h00 hàng ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Blueberry and Coconut Mousse

Gỏi cá thịnh vượng - yu sheng

Khách sạn Fortuna năm nay cũng giới thiệu tới thực khách một món ăn đặc biệt mà chỉ có vào mỗi dịp năm mới. Đó chính là gỏi cá thịnh vượng, hay còn gọi là Yu Sheng đến từ đảo quốc sư tử.

Người Singapore, đặc biệt là giới kinh doanh và thương nhân, đều rất thích thưởng thức món ăn này trong mỗi dịp năm mới bởi Yu Sheng biểu trưng cho sự thành đạt, an khang và thịnh vượng tròn đầy.

Món gỏi cá Thịnh Vượng là sự chuẩn bị cầu kỳ với nhiều nguyên liệu thơm ngon và tươi sống như: cá hồi, các loại rau, các loại nước sốt và gia vị kèm theo.

Món gỏi cá Thịnh Vượng là sự chuẩn bị cầu kỳ với nhiều nguyên liệu thơm ngon và tươi sống như: cá hồi, các loại rau, các loại nước sốt và gia vị kèm theo.

Tất cả các nguyên liệu đều trong món ăn này đều mang ý nghĩa đặc biệt liên quan đến năm mới: cá biểu tượng cho sự phồn thịnh và thượng dư, cũng là lời chúc sung túc cả năm; ngũ vị hương và tiêu gợi liên tưởng đến kho báu ngày càng nhiều; củ cải xanh biểu tượng cho sự trường thọ; củ cải trắng lại mang ý nghĩa làm ăn phát đạt, thăng tiến; quất được vắt trên cá là lời chúc đại phúc đại lợi; vừng có ý chúc cho công việc hanh thông, thịnh vượng; sốt mận ngọt là lời chúc hạnh phúc, tình cảm tràn đầy…

Ngoài nguyên liệu thì cách bày trí theo hình vòng tròn của món ăn cũng có những dụng ý riêng để nhấn mạnh sự thịnh vượng tăng lên và tiền vào từ tất cả mọi hướng. Người ta phải trộn đều món ăn khi thưởng thức với ý nghĩa cùng ước cho tất cả mọi điều may mắn, thịnh vượng và sức khỏe. Người ta tin rằng, khi ăn nếu mọi người càng tung cao thì tài lộc, may mắn càng nhiều. Trong khi trộn, mọi người sẽ tung cao 7 lần, vừa tung vừa hô to “Thịnh vượng! Thịnh vượng hơn nữa!” và gửi đến nhau những lời cầu chúc may mắn cho cả năm.

Gỏi cá Thịnh Vượng sẽ được giới thiệu tại khách sạn Fortuna từ ngày 15/1-19/2 với 3 lựa chọn: Hạnh Phúc (2-3 người): 480.000 đồng++; Thịnh Vượng (4-6 người): 680.000 đồng++; Cát Tường (8-10 người): 880.000 đồng++

----------

Nhà hàng May Mắn - Khách sạn Fortuna

ĐT: (024) 3831 3333, máy lẻ 6462/6461,

Email: [email protected]

Website: fortuna.vn

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES