Ra mắt dòng sản phẩm thời trang dành cho người đi lễ

07/01/2019

Sáng 05/01 vừa qua, tại Hà Nội, Thiện Phát Design đã có buổi giới thiệu dòng sản phẩm thời trang dành cho người đi lễ, đồng thời ra mắt bộ sưu tập chào Xuân mới Kỷ Hợi. Tiếp nối sẽ là sự kiện khai trương showroom thứ 4 của Thiện Phát tại Trung tâm văn hóa Trúc Lâm Yên Tử vào ngày 21/1 tới đây.

Nhà thiết kế Kim Ngọc đã giới thiệu bộ sưu tập thứ 3 mang tên Ban mai. Trước đó, cô đã ra mắt 2 bộ sưu tập là Nguyện ướcTừ tâm được các Phật tử ủng hộ nhiệt tình. Chia sẻ tại buổi ra mắt, nhà thiết kế cho biết, trước khi đến với dòng thời trang này, cô là một Phật tử. Nhận thấy thời trang dành cho các Phật tử và người đi lễ quá đơn điệu, lại chủ yếu du nhập từ nước ngoài nên cô quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm riêng biệt này.

Empty

Để có được những thiết kế vừa đúng tinh thần của đạo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa mang tính truyền thống, nhà thiết kế đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu, học hỏi. Sau mỗi bộ sưu tập, cô lại lắng nghe ý kiến của các Phật tử, những người xuất gia để có được những thiết kế hoàn chỉnh hơn. Nhờ những điều đó mà "thiết kế của Thiện Phát Design không lẫn vào đâu được".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Bộ sưu tập Ban mai gồm 100 thiết kế dành cho người đi lễ ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Vẫn là những gam màu chủ đạo như nâu, lam với thiết kế giản dị, kín đáo thể hiện sự tôn nghiêm nơi cửa chùa nhưng bộ sưu tập này lại không hề nhàm chán. Ngược lại, các thiết kế luôn tạo cảm giác trang nhã, ấm áp và bình an. Các thiết kế đều được sử dụng vải lụa mềm mại, không nhàu, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, thích hợp với khí hậu ở cả 3 miền. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế đã khéo léo thêm vào những bông hoa cùng tông màu để điểm xuyết duyên dáng nơi ngực áo và dùng những chiếc khăn lấy ý tưởng từ chiếc áo cà sa để buộc nhẹ trên vai.

Empty
Empty

Ngày 14/1 sắp tới, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Thiện Phát Design sẽ tổ chức một show diễn Trang phục Phật tử với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Tiếp đó, ngày 21/1, thương hiệu sẽ khai trương showroom thứ 4 của mình tại Trung tâm văn hóa Trúc Lâm Yên Tử.

Empty
Empty
Thu Trang
RELATED ARTICLES