Trang phục hè 'smart casual' của Springfield

09/06/2014

Các mẫu thiết kế của Springfield dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đa dạng thể hiện đúng tinh thần “smart casual” trong mùa hè này, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày song vẫn nổi bật qua các chi tiết đặc sắc, màu tươi sáng và chất liệu đặc biệt.

Với đặc trưng của thời trang châu Âu, Springfield sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, phóng khoáng đa dụng nhưng không kém phần quý phái. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi, một chiếc quần jean đơn giản và đôi giày lười, khoác thêm chiếc áo vest màu cá tính là bạn đã có một bộ trang phục công sở đậm chất trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với chốn văn phòng nghiêm túc. Khi chiều về, thay chiếc áo khoác vest bằng một chiếc áo khoác thun, bụi bặm thế là bạn đã sẵn sàng hẹn hò cùng người yêu hoặc chinh phục những sàn nhảy sôi động bên những người bạn thân.

  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với nữ giới, bạn sẽ được Springfield chăm sóc bằng những bộ váy hoa văn với chất vải cao cấp. Bạn sẽ thoải mái, năng động mà vẫn sang trọng chốn công sở. Chỉ cần khoác lên một sợi dây chuyền hay một vòng tay cá tính và phá cách là bạn đã có một bộ cánh đặc biệt để khám phá mùa hè sôi động.

 

Từ 1/6 đến 30/6, Springfield dành ưu đãi cho tất cả khách hàng. Chi tiết tại https://www.facebook.com/spfvnhoặc đến Springfield Store: Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP HCM.

RELATED ARTICLES