Khách sạn Mövenpick Hà Nội ra mắt đội xe đưa đón chuẩn 5 sao của Mercedes

16/01/2018

Khách sạn Mövenpick Hà Nội thuộc tập đoàn Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick của Thụy Sĩ vừa nhận bàn giao chính thức bộ đôi E200 thế hệ mới từ Mercedes-Benz Vietnam.

Chiều 12/01/2018 vừa qua, Khách sạn Mövenpick Hà Nội thuộc tập đoàn Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick của Thụy Sĩ đã nhận bàn giao chính thức bộ đôi E 200 thế hệ mới từ Mercedes-Benz Vietnam. Với sự kiện bàn giao này, Mövenpick Hà Nội tiếp tục khẳng định chuẩn mực về dịch vụ đưa đón các vị thượng khách của "khách sạn boutique tốt nhất khu vực Đông Nam Á".

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng bổ sung bộ đôi Mercedes-Benz E200 vào đội xe chuyên chở phục vụ khách của Mövenpick Hà Nội. Với sự kiện này, chúng tôi muốn khẳng định triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoảnh khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng."

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc lại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, nằm trên con phố Lý Thường Kiệt, đại bản doanh của các tòa nhà văn phòng với các công ty đa quốc gia, khách sạn Mövenpick Hà Nội chỉ cách khu vực phố cổ 5 phút chạy xe và cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 phút. Không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng của giới doanh nhân trong các chuyến công tác dài kỳ, Mövenpick Hà Nội còn là chốn dừng chân của các du khách mong muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Hà Nội và các danh thắng lân cận như Vịnh Hạ Long, Tràng An, Tam Cốc... Đặc biệt, khi đến với khách sạn Mövenpick Hà Nội, du khách có thể lựa chọn các gói dịch vụ tiện lợi như đón, tiễn sân bay, khám phá các điểm đến nửa ngày hoặc trong ngày, với phương tiện di chuyển là dòng xe E200 sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Cùng tại buổi lễ bàn giao, Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “E-Class là chiếc xe lý tưởng, không những an toàn để chuyên chở mà còn thân thiện với người dùng và môi trường.”

Mercedes-Benz E-Class luôn là cái tên quen thuộc giữ vững ngôi vị trí dẫn đầu của phân khúc sedan hạng sang cỡ trung trong 20 năm qua. Hộp số 9G-TRONIC được trang bị trên E-Class không chỉ giúp xe vận hành êm ái hơn, mà còn tăng tốc nhanh hơn và kinh tế hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ hơn 6 lít/100 km. Chức năng ECO start/stop vận hành đặc biệt hiệu quả và êm ái khi tự động tắt động cơ khi dừng xe, giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu cũng như khí thải.

“Tuyệt tác trí tuệ” E200 thế hệ mới còn mang tính đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng từ những chiếc du thuyền, cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách. Du khách sẽ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ cùng Mövenpick Hà Nội khi vẫn có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp trên mọi cung đường, như Hệ thống âm thanh và giải trí, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D, màn che nắng chỉnh điện…

RELATED ARTICLES