Oakwood Residence Saigon ra mắt gói Staycation thân thiện với thú cưng

09/11/2020

Căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon bắt đầu chào đón những vị khách “bốn chân” khi cho ra mắt gói nghỉ dưỡng tại chỗ (Staycation) áp dụng cho kỳ nghỉ cuối tuần từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Tọa lạc tại Quận 7, Phú Mỹ Hưng, Oakwood Residence Saigon là một nơi lưu trú trang nhã với 237 căn hộ dịch vụ đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn hộ được thiết kế với phòng khách, bếp, phòng ngủ rộng rãi và được trang bị cùng sự tiện nghi dành cho khách lưu trú như dịch vụ làm phòng và giặt ủi, các tiện ích gồm hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em và trung tâm thể dục thể thao.

Phòng khách của căn hộ hai phòng ngủ

Phòng khách của căn hộ hai phòng ngủ

Đặc biệt hướng đến những vị khách mong muốn thoát khỏi sự nhàm chán đến từ những thói quen cuối tuần, gói nghỉ dưỡng Saigon Weekend Staycation mang đến một trải nghiệm thoải mái và thư giãn cùng thú cưng, đi kèm nhiều ưu đãi khác như giảm giá 25% trên mức giá linh hoạt nhất, miễn phí lưu trú cho tối đa hai thú cưng, bánh thưởng cho thú cưng khi nhận phòng, miễn phí nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ tùy thuộc vào tình trạng phòng và giảm giá đến 20% tại một số nhà hàng trong Quận 7.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Oakwood Residence Saigon chào đón những vị khách “bốn chân”

Oakwood Residence Saigon chào đón những vị khách “bốn chân”

Các điều khoản và điều kiện:

  • Ưu đãi áp dụng cho việc đặt phòng trực tiếp trên website hoặc qua email, điện thoại
  • Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho việc đặt phòng và lưu trú tại các hạng phòng Studio Deluxe, Căn hộ một phòng ngủ, Căn hộ hai phòng ngủ và chỉ áp dụng cho lưu trú trong các ngày Thứ sáu, Thứ bảy và Chủ nhật
  • Áp dụng chính sách thú cưng. Xin vui lòng kiểm tra với bộ phận đặt phòng trước khi đặt gói khuyến mãi
  • Chương trình khuyến mãi này không được áp dụng đồng thời với bất kỳ ưu đãi, đặc quyền nào khác, không áp dụng cho đoàn nhóm, công ty và khi đặt phòng trên website của bên thứ ba
  • Các điều khoản và điều kiện khác

Thông tin thêm

Website: Saigon Weekend Staycation

Email: [email protected]

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES