Trị liệu sức khỏe cá nhân tại Amanoi Resort

23/10/2020

Amanoi hiện đang cung cấp những trải nghiệm độc đáo trong Chương trình Trị liệu cá nhân - Wellness Immersion. Đây là khái niệm không còn xa lạ với nhiều quốc gia, tuy nhiên tại Việt Nam lại là trải nghiệm khá mới mẻ.

Trị liệu sức khỏe cá nhân - Wellness Immersion là khái niệm không còn xa lạ với nhiều quốc gia, tuy nhiên tại Việt Nam đây lại là trải nghiệm khá mới mẻ. Tại các quốc gia láng giềng như Thái Lan hay Indonesia, chương trình trị liệu sức khỏe đã phát triển thành xu hướng du lịch mới tại các điểm đến dành riêng cho hoạt động này gọi là "wellness destination".

Amanoi Aerial

Tọa lạc trong khuôn viên Vườn Quốc gia Núi Chúa và hướng ra vịnh Vĩnh Hy, Amanoi mang đến những trải nghiệm độc đáo trong chương trình Trị liệu Cá nhân - Wellness Immersion. Các chương trình này được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho từng khách hàng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, đáp ứng nhu cầu cá nhân như giảm cân, thư giãn tâm trí và giảm căng thẳng, hay duy trì lối sống lành mạnh nhằm hướng tới sức khỏe lâu dài. Nhiều nghệ sỹ cũng đã tham gia chương trình toàn diện này tại khu nghỉ dưỡng và có những trải nghiệm khó quên, như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn…

Empty

Amanoi là sự kết tinh những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Aman - thương hiệu resort siêu cao cấp với hơn 30 resort trên toàn thế giới: sự thanh bình, riêng tư, thân thuộc và ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Bởi vậy, Amanoi là không gian thực sự lý tưởng để trải nghiệm chương trình trị liệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu sức khỏe của bản thân.

Do kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy thiết kế, khu nghỉ dưỡng mang phong cách đương đại Việt Nam từ cấu trúc mái nhà cho tới thiết kế đèn lấy cảm hứng từ những chiếc giỏ bắt cá. Khu sảnh chính bao gồm nhà hàng, bar và thư viện tọa lạc trên đỉnh đồi cao nhất với tầm nhìn bao quát toàn khuôn viên resort. Từ đây, các phòng ở được trải dài quanh các triền đồi dẫn tới khu bãi biển riêng của Amanoi và nhà hàng thứ hai Beach Club, các khu biệt thự nhiều phòng ngủ và khu spa cao cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Amanoi cung cấp ba chương trình trị liệu cá nhân, dựa theo nhu cầu của người tham gia, bao gồm: Chương trình Thư giãn và giảm căng thẳng giúp mang lại sự tĩnh tâm trong nội tại và phát triển các kỹ năng kiểm soát căng thẳng, giảm tác động của các yếu tố bên ngoài và thay đổi sự tập trung vào bên trong bản thân; Chương trình Kiểm soát cân nặng giúp loại bỏ những khó khăn trong việc giảm cân, đồng thời phát triển nhận thức thông qua vận động, lối sống và chế độ dinh dưỡng; và Chương trình Thanh lọc và thải độc giúp tìm ra các tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe để đưa ra liệu pháp chữa trị phù hợp, cải thiện hoạt động của cơ thể, hỗ trợ các cơ quan nội tạng và mang lại cảm giác trẻ hóa cho tâm hồn.

Lớp học Yoga

Lớp học Yoga

Mỗi chương trình trị liệu đều bắt đầu bằng buổi tư vấn định hướng và kiểm tra sức khỏe tổng quan với chuyên gia, dựa trên bảng câu hỏi đã được gửi cho người tham gia từ trước khi tới resort. Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe khác nhau của mỗi khách hàng, chương trình được thiết kế riêng cho từng khách hàng, từ thực đơn các bữa ăn trong ngày, các bài tập, bài trị liệu, các phương pháp tập luyện…

Empty
Empty

Mỗi ngày trong chương trình sẽ bao gồm hai đến ba buổi trị liệu và luyện tập riêng với chuyên gia, 60 đến 90 phút trị liệu thư giãn tại spa, lớp thiền hoặc các lớp luyện tập buổi sáng như Yoga hay Pilates.

Trong suốt chương trình, chuyên gia sẽ thường xuyên theo dõi và trao đổi với người tham gia để có thể điều chỉnh lịch trình cũng như các bài tập kịp thời và hợp lý. Cuối chương trình, chuyên gia sẽ tổng kết quá trình trị liệu và đưa ra những lời khuyên và chỉ dẫn để người tham gia có tiếp tục duy trì và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày cho bản thân mình.

Để hoàn thiện điểm đến trị liệu sức khỏe hoàn hảo, Amanoi cũng mang tới hai căn villa đặc biệt lần đầu tiên được tập đoàn Aman giới thiệu trên toàn thế giới - Wellness Pool Villa. Thiết kế đặc biệt nhằm mang đến sự bình yên, hòa mình vào thiên nhiên và sức khỏe toàn diện, Wellness Pool Villas tại Amanoi tập trung vào những yếu tố quan trọng nhất của tự nhiên. Lấy cảm hứng từ các đặc tính chữa bệnh của nước, Lake Wellness Pool Villa nhìn ra hồ sen với phòng trị liệu Hammam hiện đại.

Lake Wellness Pool Villa

Lake Wellness Pool Villa

Forest Wellness Pool Villa

Forest Wellness Pool Villa

Bao quát tầm nhìn toàn cảnh của Vườn Quốc gia Núi Chúa và những ngọn đồi thoai thoải, Forest Wellness Pool Villa lấy cảm hứng từ sức mạnh của thực vật, được áp dụng trong chương trình hoạt động hàng ngày và tại phòng trị liệu Banya. Mang tới sự riêng tư tuyệt đối, mỗi Wellness Pool Villa bao gồm phòng ngủ và phòng khách rộng rãi và hồ bơi dài 15 mét. Với phòng xông hơi, hồ ngâm lạnh và Jacuzzi, các trị liệu viên luôn sẵn sàng phục vụ riêng cho quý khách tại đây. Khách nghỉ dưỡng tại Wellness Pool Villa sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt như massage 60 phút hàng ngày, trị liệu xông hơi và tẩy da chết Hammam hoặc Banya, lễ cầu an, trị liệu tự nhiên "forest bathing" hoặc buổi tập Aqua Yoga cân bằng bên trong cơ thể…

Empty
Spa House

Spa House

Thông tin thêm

  • Địa chỉ: Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Tel: 0259-3770-777
  • Email: [email protected]
  • Website: Amanoi
Hương Thảo - Minh Thúy
RELATED ARTICLES