Ngắm vịnh biển Nha Trang từ ban công Eastin Grand Hotel

30/07/2020

Eastin Grand Hotel Nha Trang chính là vị trí hoàn hảo nhất giữa lòng thành phố để vừa ngắm biển vừa tận hưởng cuộc sống sôi động, nhộn nhịp của Nha Trang.

Tọa lạc ngay đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng thẳng ra Trần Phú - con đường huyết mạch của thành phố biển, Eastin Grand Hotel Nha Trang là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng và lộng lẫy của vịnh biển Nha Trang. Sẽ không phải là nói quá nếu cho rằng đây chính là vị trí hoàn hảo nhất giữa lòng Nha Trang để vừa ngắm biển vừa tận hưởng cuộc sống đường phố nhộn nhịp của thành phố này.

z2001236940976_d3c45958dfd068d6866f99fbe04a6200

Nằm dọc theo là bãi biển Trần Phú dài 7 km với bờ cát trắng mịn đẹp nổi tiếng thế giới theo tờ USNews, du khách chỉ mất 1 phút đi bộ từ khách sạn là đã có thể trải nghiệm tản bộ ngắm bình minh trên biển vào sáng sớm hay thả mình dưới ánh nắng và tận tưởng gió biển mát lành vào buổi chiều.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với thiết kế toà nhà hình ê-líp hướng biển, du khách sẽ được nhìn ngắm nhìn toàn cảnh vẻ kỳ vĩ của vịnh Nha Trang từ trên cao vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày từ các phòng nghỉ hướng biển của Eastin Grand Nha Trang.

Empty
Empty

Đối với những du khách đam mê ẩm thực, nhà hàng East Garden tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn là nơi không thể bỏ qua khi đến thăm Nha Trang. Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn đa quốc gia bao gồm ẩm thực tinh túy từ các nước dọc Con đường Tơ Lụa cổ xưa, kéo dài từ Trung Quốc đến Châu Âu, Châu Phi. Với lối bài trí vô cùng độc đáo, East Garden chắc chắn là địa điểm sống ảo, check-in lý tưởng tại đây cho các tín đồ mạng xã hội.

Empty
Empty

Góc cà phê The Deli tại tầng 1 là nơi du khách có thể thư giãn ngắm nhìn cuộc sống sôi động bên ngoài khi đang nhâm nhi ly cà phê bản địa với vài món bánh xuất sắc do bếp bánh trứ danh của khách sạn chuẩn bị.

Eastin Grand Hotel Nha Trang

  • Website: www.eastingrandhotelnhatrang.com
  • Email: [email protected]
  • Tel: +84 25838 48888
My Tống, Minh Thuý
RELATED ARTICLES