Nha Trang miễn phí áo phao cho du khách

18/05/2020

Để bảo đảm an toàn khi tắm biển, Nha Trang đã chuẩn bị những chiếc áo phao hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách, đồng thời coi trọng lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Hiện nay lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên biển Nha Trang có gần 40 thành viên với sức khỏe tốt, bơi giỏi, được huấn luyện và bố trí 6 tổ trải dài toàn tuyến biển có bãi tắm, thường xuyên túc trực trong thời gian du khách và người dân địa phương xuống tắm biển. Mỗi tổ có khoảng trên 20 chiếc áo phao miễn phí cho người dân có nhu cầu mặc khi tắm biển.

Bên cạnh đó, đội trưởng đội cứu hộ bờ biển Nha Trang cho biết, thời gian qua, lực lượng đã "giải cứu" nhiều trường hợp đuối nước. Vì vậy, người dân và du khách lưu ý khi lực lượng chức năng đã cắm biển cấm tắm biển thì không nên chủ quan, rất dễ dẫn đến tai nạn đuối nước với hậu quả nặng nề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết UBND tỉnh đã cho phép người dân và du khách được tắm biển Nha Trang trở lại từ 0 giờ ngày 4/5, sau thời gian cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Empty
Empty

Ngoài tắm biển thì các hoạt động trên tuyến công viên bờ biển và trên mặt nước biển ở toàn tỉnh cũng được trở lại bình thường, tuy nhiên phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Hà Lê - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES