Khám phá khách sạn 5 sao mới nhất tại Nha Trang

11/03/2020

Eastin Grand Hotel Nha Trang - khách sạn 5 sao mới bên bờ biển Nha Trang sẽ mở cửa đón khách trong năm 2020 với 600 phòng sang trọng và tiện nghi.

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang, tòa nhà mang tính biểu tượng của Eastin Grand Hotel Nha Trang là một kiến trúc nổi bật trên bầu trời thành phố biển. Địa điểm lý tưởng này giúp Eastin Grand Hotel Nha Trang trở thành lựa chọn hoàn hảo mới cho du khách mong muốn khám phá thành phố biển nhộn nhịp này.

welcome

Khách đến Eastin Grand Hotel Nha Trang có thể tận hưởng nắng biển trong lành với một ngày thư thái, nhẹ nhàng trên bãi biển đầy cát trắng hoặc vi vu sóng nước đi khám phá vịnh Nha Trang và những hòn đảo xinh đẹp xung quanh như: đảo Khỉ, đảo Mun, đảo Yến Sào… Mặt khác, nếu du khách đã dành nhiều ngày với biển Nha Trang và mong muốn tận hưởng một chút không khí yên bình cách xa biển, chuyến đi trong ngày đến thăm Đà Lạt mộng mơ sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
1569306212_5d89b66457c9c-thumb

Khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Nha Trang cung cấp 600 phòng khách sang trọng và tiện nghi, với phong cách trang trí mang hơi thở hiện đại. Tất cả các phòng khách đều được trang bị TV kết nối mạng với các lựa chọn kênh tin tức, giải trí trong nước và quốc tế đa dạng. Các trang bị tiêu chuẩn trong mỗi phòng khách bao gồm: góc bàn làm việc, minibar, két sắt cá nhân, dụng cụ pha trà và cà phê. Wifi tốc độ cao được cung cấp trong mỗi phòng khách và tại tất cả các khu vực của khách sạn. Khách nghỉ tại các hạng phòng cao cấp sẽ tận hưởng các đặc quyền của khách hàng cao cấp bao gồm bữa sáng miễn phí, đồ ăn và đồ uống nhẹ cả ngày, góc làm việc có máy tính và mạng internet tốc độ cao…

IMGP1605-revised

Eastin Grand Hotel Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ ẩm thực 5 sao với thực đơn hảo hạng cho khách nghỉ tại khách sạn và thực khách bên ngoài. Nhà hàng East Garden với thực đơn quốc tế đa dạng đến từ 43 quốc gia dọc Con đường tơ lụa cổ xưa. Tại tầng trệt, góc cà phê Deli xinh xắn dưới hiên khách sạn cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Empty
Empty
Empty

Sảnh chờ sang trọng, nhà hàng và quầy bar ở tầng 39, hồ bơi vô cực 360 độ và club trên tầng mái hứa hẹn sẽ biến Eastin Grand Hotel Nha Trang thành điểm đến giải trí hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang.

Eastin Grand Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tel:+842583848888
  • Website:https://www.eastinhotelsresidences.com/eastingrandnhatrang
  • Email: [email protected].
My Tống
RELATED ARTICLES