Những thiên đường nghỉ dưỡng cho hè 2019

22/05/2019

Cuộc sống hiện đại bộn bề khiến mọi người đều khao khát có được thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng dịch vụ chất lượng cao tại những khu nghỉ sang trọng, tiện ích để tái tạo năng lượng. Nếu bạn cũng đang lựa chọn một địa chỉ nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ hè 2019, hãy tham khảo danh sách những resort và khách sạn đẹp đẽ như chốn thiên đường mà Travellive chia sẻ ngay sau đây nhé.

ĐÓN HÈ SANG RỰC RỠ TẠI ROYAL BEACH BOTON BLUE HOTEL & SPA NHA TRANG

Là một khách sạn 5 sao đa tiện ích, vẻ đẹp không gian, kiến trúc hay cảnh quan tuyệt mỹ nơi Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa tọa lạc đảm bảo sẽ nâng tầm trải nghiệm du lịch của bất cứ du khách nào khi ghé thăm.

6

Khách sạn sở hữu 27 tầng, nằm liền kề bãi biển với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Trong đó, hồ bơi vô cực là điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn lưu trú tại khách sạn. Cùng với hệ thống giải trí karaoke VIP, Diamond Sky Lounge và Blue Ocean Bar nằm trọn trong khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời, tất cả sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái và phấn khích bên làn nước trong xanh, trước vẻ đẹp của đại dương hùng vĩ.

Sunflower 9b

Bên cạnh đó, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa sẽ làm thỏa mãn vị giác của du khách với hành trình du hành ẩm thực quốc tế Việt - Á - Âu tại nhà hàng Sunflower và nhà hàng Quảng Đông. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành các tín đồ ẩm thực chính hiệu.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa

- Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

- ĐT: 0258 383 6868

- Website: www.royalbeachbotonblue.com

HÒA MÌNH VÀO KHÔNG GIAN VÀNG TẠI DANANG GOLDEN BAY

Khi nói về những khách sạn sang trọng bậc nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Danang Golden Bay Hotel là cái tên không thể không nhắc đến. Với vị trị thuận tiện nằm trên bờ vịnh Đà Nẵng, gần kề những bãi biển đẹp của thành phố, Danang Golden Bay Hotel là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Danang Golden Bay Hotel chính là màu vàng nổi bật của sảnh khách sạn. Với nội thất vàng và những bức tường vàng lộng lẫy, nơi đây mang đến cảm giác vừa mới lạ, vừa tinh tế cho những ai ghé thăm. Sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây cũng là một yếu tố góp phần đưa Danang Golden Bay Hotel trở thành một trong những khách sạn hàng đầu của thành phố trong năm 2018.

Empty

Nhờ vị trí đắc địa của khách sạn, từ mỗi phòng khác nhau, bạn đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non xanh rì, bầu trời trong vắt hay đại dương xanh thẳm. Đặc biệt, bể bơi vô cực dát vàng nằm trên tầng 29 của khách sạn đã được vinh danh là “Bể bơi cao nhất và lớn nhất thế giới”. Với phần sàn dát vàng 24k và những bức tường vàng lộng lẫy, bể bơi vô cực sẽ cho bạn được trải nghiệm một không gian sang trọng bậc nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trong làn nước trong vắt của bể bơi, nhấm nháp một ly cocktail tươi mát và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng mộng mơ?

domipat

Khách sạn còn có khu vực bể bơi an toàn cho trẻ em cùng một bể sục, nơi những tia nước mạnh sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau một ngày tham quan thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không đơn thuần là một chỗ nghỉ chân, Danang Golden Bay Hotel còn mang đến vô vàn các món ăn hấp dẫn được phục vụ tại 7 nhà hàng và quán bar, từ ẩm thực Việt Nam, châu Á đến các món ăn quốc tế hoặc Halal. Với quy trình nấu nướng tỉ mỉ và sự tôn trọng những công thức nguyên bản, tất cả các món ăn được chuẩn bị chu đáo bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm nhận khó quên.

Danang Golden Bay Hotel

- Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

- ĐT: 0236 3878 999

- Website: www.dananggoldenbay.com

FUSION RESORT Phú Quốc - KỲ NGHỈ HÈ HOÀN HẢO

Nằm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát với lợi thế hướng biển và sông, Fusion Resort Phú Quốc đang là điểm đến ấn tượng cho du khách, từ thiên nhiên, phong cách thiết kế của villa cho đến các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion.

Fusion Resort Phú Quốc có 130 biệt thự. Mang lối kiến trúc thấp tầng, mỗi villa đều đem đến cảm giác yên bình và mộc mạc với mái lá; phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm mở ra hồ bơi nối liền sân vườn nhằm giúp bạn thỏa thích đắm mình với thiên nhiên hay “mơ màng” trên những chiếc võng hình trăng khuyết.

Empty

“Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” là điểm đặc biệt chỉ có duy nhất tại Fusion - bạn có thể “ăn sáng” vào lúc giữa trưa hay chiều tà, ở bất kỳ nơi đâu trong khuôn viên khu nghỉ. Fusion Resort Phú Quốc có nhiều lựa chọn ẩm thực tại nhà hàng Secret Garden, nhà hàng Pezcá, hay quầy bar Soul Kitchen ngay cạnh hồ bơi. Ngay trên bãi biển, Beach bar với phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền đánh cá nằm nghỉ ngơi ngoài bãi biển cũng là địa điểm thưởng ngoạn tuyệt vời.

Empty

Khu Maia Spa rộng hơn 11.000 m2 với vườn tiêu xanh, hồ bơi riêng sẽ là nơi bạn được thư giãn về thể chất và tinh thần, tận hưởng liệu trình spa mỗi ngày, chăm sóc trẻ hóa da và làm đẹp, tham gia yoga, taichi, gym hoặc thỏa thích bơi lội. Trong đó, liệu trình spa Natural Living Pepper sử dụng tinh chất chiết xuất từ đặc sản hồ tiêu của Phú Quốc sẽ mang đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe của bạn. Và đặc biệt, tất cả các hoạt động này đều bao gồm trong giá phòng, bạn không hề tốn thêm chi phí.

Fusion Resort Phú Quốc còn có nhiều hoạt động dành cho gia đình hoặc nhóm bạn như chơi tennis, đạp xe đạp khám phá rừng nhiệt đới, chèo thuyền trên sông, bóng chuyền bãi biển... Các thiên thần nhỏ có thể thỏa thích vui chơi tại khu Kid Club với các hoạt động như trang trí nón lá, xếp lá dừa, làm bong bóng nghệ thuật, nặn đất sét...

Empty

Trong tháng 5, Fusion Resort Phú Quốc đang có nhiều ưu đãi nhân dịp kỷ niệm hai năm hoạt động, bạn còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho mình và gia đình một kỳ nghỉ hè trọn vẹn nơi đây?

Fusion Resort Phú Quốc

- Địa chỉ: Hamlet 4, Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang

- Tel: +84 (28) 39101000

- Website: www.fusionresorts.com

Trải nghiệm độc đáo ở Capella Ubud Resort

Capella Ubud là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất ở Bali (Indonesia) có vị trí chỉ cách sân bay quốc tế Ngurah Rai khoảng 1 giờ 45 phút di chuyển bằng ô tô. Hệ thống phòng ốc của Capella Ubud được xây dựng bên những tán cây, ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới, thu hút trí tưởng tượng của những du khách thích tìm kiếm những trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ. Điều thú vị là tất cả các lều nghỉ và khu biệt thự nghỉ dưỡng ở Capella Ubud đều có hồ bơi nước mặn riêng. Tuy nhiên, một số lều nghỉ của khu nghỉ dưỡng Capella Ubud nằm ở địa hình cao, dốc và xa khu vực trung tâm nên chỉ dành cho người lớn, không phù hợp với các gia đình có trẻ em dưới 6 tuổi. Dịch vụ ẩm thực là điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này với các món ăn theo mùa và nguyên liệu tươi ngon.

Empty
Empty

Đặc biệt, du khách chọn Capella Ubud là nơi nghỉ ngơi sẽ được các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm ở đây tổ chức các tour du lịch khám phá cảnh quan, văn hóa bản địa và nghề truyền thống của địa phương.

Resort Capella Ubud

- Địa chỉ: Jl. RY Dalem, Keliki, Tegallalang, Kabupaten Gianyar, Bali 80561, Indonesia

- Tel: 0062 3612091888

- Website: https://www.capellahotels.com

Millennium Resort Patong Phuket

Nằm kề bên bãi tắm Patong, Millennium Resort Patong Phuket được du khách yêu thích vì đây là khu nghỉ dưỡng có vị trí sát biển nhất trên hòn đảo du lịch nổi tiếng Phuket của Thái Lan.

Empty
Empty

Mọi phòng nghỉ ở Millennium Resort Patong Phuket đều được thiết kế với cửa sổ kính lớn hướng biển hoặc vườn, một ban công rộng lớn, một bộ ghế sofa sang trọng để du khách ngắm cảnh và đón gió biển. Một điểm đặc biệt nữa là khu nghỉ dưỡng này sở hữu đến 40 loại phòng khác nhau để du khách có thể lựa chọn theo yêu cầu, sở thích của mình. Bên cạnh đó, Millennium Resort Patong Phuket có chuỗi dịch vụ phong phú đạt chuẩn 5 sao quốc tế như hồ bơi ngoài trời rộng lớn, chuỗi các nhà hàng - bar - cafe ngoài trời, spa, gym… Đáng chú ý là nhà hàng ở đây có menu cực kỳ phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, từ ẩm thực quốc tế đến ẩm thực của xứ Chùa Vàng.

Millennium Resort Patong Phuket

- Địa chỉ: 199 Soi Rat Uthit 200 Pi 1, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150, Thái Lan

- Điện thoại: 0066 76601999

- Website: https://www.millenniumhotels.com/

Euphoria Resort (Crete, Hy Lạp)

Được đưa vào hoạt động từ tháng 4/2018, Euphoria Resort là một trong những resort mới và hiện đại bậc nhất ở đảo Crete (Hy Lạp) - điểm đến hút khách hàng đầu châu Âu thời gian gần đây. Chỉ cách sân bay quốc tế Chania khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô, Euphoria Resort gồm 287 phòng này nằm kề bên bờ biển Kolymvari thơ mộng, bắt đầu, được xây dựng từ nền móng của một ngôi làng truyền thống của người bản địa ở Crete. Hệ thống nhà hàng, quán bar và hồ bơi nước nóng trong nhà rất tiện lợi, trong khi đó, lớp dạy tennis, công viên nước và các dịch vụ giải trí khác đều miễn phí cho du khách lưu trú tại đây. Các món ngon Địa Trung Hải và quốc tế được phục vụ tại nhà hàng hướng biển của Euphoria Resort cũng là một trải nghiệm độc đáo đáng để thưởng thức.

Empty

Hơn thế nữa, Euphoria Resort có vị trí rất gần khu vực mua sắm, nhà máy rượu vang và tu viện nổi tiếng Odigitria, thuận tiện cho những chuyến tham quan và đi dạo ngắn của du khách.

Euphoria Resort

- Địa chỉ: Kolimvari Chania, Crete, Hy Lạp

- ĐT: 0030 2824440500

- Website: https://www.euphoriaresort.gr/

Lan Oanh - Đức Nam
RELATED ARTICLES