Những khu nghỉ dưỡng Zen lý tưởng

18/04/2019

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hình thức thiền, yoga và detox phát triển mạnh mẽ. Loại hình này không chỉ giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng đã mất, giải phóng những độc tố, tạo thêm cho cơ thể độ dẻo dai và sức bền, mà còn thanh lọc tâm trí tận gốc để bạn tìm được cân bằng trong cuộc sống và hiểu sâu hơn về bản thân.

Hãy làm phong phú trải nghiệm sống của bạn thông qua một hành trình rèn luyện thân - tâm thật khó quên tại những chốn nghỉ dưỡng kết hợp các liệu trình trị liệu thích hợp mà Travellive giới thiệu tới bạn sau đây nhé!

Yoga và Detox tại Premier Village Danang Resort

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort nằm dưới dự quản lý của Accor Hotels sở hữu 111 căn biệt thự cao cấp. Mỗi căn biệt thự được trang bị 4 phòng ngủ, một bể bơi riêng, bếp ăn hiện đại với nội thất sang trọng và tiện nghi. Đến với khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới dành cho gia đình này, bạn sẽ hoàn toàn xa rời với cuộc sống hối hả náo nhiệt hằng ngày để thật sự hòa mình vào không gian sống xinh đẹp, thanh bình.

Empty

Để chuyến nghỉ dưỡng của bạn cùng gia đình trở nên trọn vẹn hơn, hãy đến với các bài tập yoga giúp thư giãn tâm hồn và phục hồi lại năng lượng trong cơ thể bạn. Phòng tập có thể là khu vườn nhiệt đới trong căn biệt thự của bạn, cũng có thể là bãi biển Nautica thơ mộng với cát trắng nắng vàng.

Empty

Bạn cũng có thể thử sức với trải nghiệm yoga dưới nước với các bài tập thích ứng với môi trường dưới nước, giúp bạn khám phá sự dẻo dai của bản thân, lấy lại cân bằng cuộc sống. Khu nghỉ dưỡng cũng mang đến lớp yoga cho trẻ em với các bài tập yoga đơn giản, an toàn.

Empty

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn thưởng thức một trong nhiều loại nước detox hương vị trái cây nhiệt đới sau buổi tập yoga để trải nghiệm của bạn thêm phần hoàn hảo.

Premier Village Danang Resort

- Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Tel: 0236 3919 999

- Website: https://premier-village-danang.com/

Thiên đường thư giãn tại Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Poulo Condor Boutique Resort & Spa là nơi du khách có thể sống chậm, hòa mình vào thiên nhiên với bãi biển riêng, thảm cỏ, hồ sen, hồ súng, suối Ớt chảy ngang qua resort…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Bên cạnh đó, hãy ghé qua Bistro Des Iles, nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng mang âm hưởng vùng thuộc địa và thưởng thức các món đặc sắc của Việt Nam và phương Tây hoặc sự kết hợp đầy linh hoạt giữa hai nền ẩm thực phong phú. Và đừng quên quầy bar La Falaise bên hồ bơi thú vị, là nơi để các thực khách nhâm nhi các loại giải khát và những món ăn nhẹ và thưởng ngoạn toàn cảnh núi non kỳ vĩ.

Empty
Empty

Để thư giãn, du khách đừng nên bỏ qua Yên Spa với trị liệu hỗn hợp đặc biệt mang đến sự cân bằng cho cơ thể, tâm trí và thúc đẩy trạng thái thư giãn sâu. Trị liệu này kết hợp giữa các bước trị liệu kiểu Thụy Điển và nhiệt từ đá nóng cùng với ấn huyệt trên vùng mặt, sử dụng dầu massage điều chế riêng với hỗn hợp tinh dầu mùi hương gừng, quế, chanh, sả và oải hương.

Lớp học yoga và thiền định buổi sáng mở cửa mỗi ngày, đặc biệt lớp Yoga miễn phí cho khách vào mỗi sáng thứ 3 và thứ 6 hàng tuần từ 7 - 8h sáng.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa

- Tel: 0913 831 500

- Email: [email protected]

- Website: www.poulocondorresort.com

Nghỉ dưỡng xanh cùng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tọa lạc tại bãi Trường, Dương Tơ, huyện Phú Quốc – một trong những hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Với 459 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo mang văn hóa Việt Nam, pha trộn phong cách truyền thống lẫn hiện đại, khu nghỉ dưỡng không chỉ tạo nên sự mới lạ mà còn mang lại cảm giác thân thuộc cho du khách khi lưu trú.

Empty

Bên cạnh việc thưởng thức những hải sản tươi ngon, trải nghiệm cocktail được pha chế độc đáo, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng và đắm chìm trong khung cảnh nên thơ của bãi biển xinh đẹp, du khách còn được thư giãn tối đa với liệu pháp trị liệu tại HARNN Heritage Spa - thương hiệu danh tiếng trên thế giới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và cao cấp có mặt duy nhất trên đảo ngọc.

Áp dụng thuần thục triết lý ngũ hành của phương Đông vào các phương pháp điều trị, HARNN Heritage Spa chú trọng vào phục hồi sự cân bằng tự nhiên giữa “Thân” và “Tâm”, mang đến cho quý khách sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối nhằm đạt được sự hài hòa cả về thể chất lẫn tinh thần.

Empty

Tất cả các liệu trình trị liệu đặc biệt của Việt Nam, Thái Lan đều sử dụng nguyên liệu bản địa và thảo dược tự nhiên chiết xuất 100% từ thực vật…, được truyền tải, hoàn thiện dưới bàn tay và sự hướng dẫn tỉ mỉ của các chuyên viên có chứng nhận tay nghề, qua đó mang đến hiệu quả trị liệu tối ưu nhất giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo cơ thể và mang tới nguồn năng lượng tích cực cho các khách hàng sau mỗi liệu trình.

Empty

Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức thức uống chào mừng có một không hai với nguyên liệu chính là lá dâu trắng cùng các nguyên liệu hữu cơ khác, có tác dụng làm hài hòa các yếu tố Âm - Dương. Bên cạnh đó, các thức uống thanh lọc cơ thể tại nhà hàng Ombra, các lớp yoga mỗi ngày trong studio hoặc ngoài biển, trung tâm thể hình với trang thiết bị hiện đại, 4 bể bơi ngoài trời, các bữa ăn với thành phần dinh dưỡng phù hợp… cũng được InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort thiết kế, để đảm bảo du khách có thể kiểm soát được chế độ ăn uống, đồng thời có một sức khỏe dẻo dai trong thời gian nghỉ dưỡng.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

- Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

- Tel: 0297 397 8888

- Website: www.phuquoc.intercontinental.com

Khám phá bản thân tại L’Alya Ninh Vân Bay

Sở hữu nét đẹp hoang sơ, yên bình cùng khung cảnh xanh mướt của rừng nhiệt đới và bãi biển dài thơ mộng, khu nghỉ mát L’Alya Ninh Vân Bay ở Nha Trang thực sự là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu là một tín đồ của yoga và yêu thích những chuyến đi xa, L’Alya Ninh Vân Bay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới mẻ khi vừa có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp, vừa có những giờ phút tập luyện giữa thiên nhiên xanh tươi tách biệt chốn đô thị ồn ào.

Empty

Với gói liệu trình Yoga và Spa kết hợp cùng nghỉ dưỡng và chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ được trải nghiệm xông hơi trước khi bắt đầu Massage Detox kết hợp cùng những sản phẩm thảo dược để thải độc cơ thể, đẩy lùi những năng lượng xấu, tham gia liệu trình giúp hấp thu những lợi chất cho cơ thể tẩy tế bào chết, uống nước thải độc gan và ăn các món chay lành mạnh.

Empty
Empty

Đây cũng là một môi trường tuyệt vời để thiền, tĩnh tâm, giúp bạn đạt được sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, giữa cơ thể và thần trí.

L’Alya Ninh Vân Bay

- Địa chỉ: Xã Tân Thành, Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa

- Tel: 0258 3624 964

- Website: lalya.com

Lan Oanh
RELATED ARTICLES