Top khách sạn thân thiện với môi trường nhất năm 2019

16/04/2019

Expedia vừa công bố danh sách top khách sạn thân thiện với môi trường năm 2019. Expedia là công ty công nghệ du lịch toàn cầu rất uy tín của Mỹ. Chính vì vậy, bất kỳ khách sạn nào lọt vào danh sách bầu chọn của Expedia đều được coi là niềm vinh dự lớn.

Đứng đầu danh sách này là khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol ở Mexico. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này nằm kề bên bãi biển cát trắng đẹp tuyệt vời và cách thành phố biển Playa del Carmen chỉ 5 km. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol là một trong những điểm nghỉ mát lý tưởng nhất trong số những khu du lịch nằm dọc theo bờ biển Maya của bán đảo Yucatán, bang Quintana Roo với những bãi biển rợp bóng cọ và rặng san hô.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol ở Mexico

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol ở Mexico

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol được bao quanh bởi rừng rậm và khi đến đây, du khách sẽ được học cách sống như người Maya cổ đại, tham gia đủ loại hoạt động, từ những chuyến đi thuyền trên sông đến việc tham gia sản xuất hàng thủ công. Xếp sau khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol lần lượt là khách sạn Nomad Hotel Roissy CDG của Pháp và khu nghỉ dưỡng bãi biển Siloso ở Singapore.

Năm nay, một khách sạn ở Vương quốc Anh đã lọt vào danh sách 10 khách sạn thân thiện với môi trường năm 2019 của Expedia. Khách sạn Nhà Xanh ở Bournemouth chiếm vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng toàn cầu trên Expedia. Hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, điểm sạc EV miễn phí trong bãi đậu xe và hệ thống năng lượng mặt trời để đun nước là những cách mà khách sạn Nhà Xanh đang sử dụng để giảm thiểu quá trình tác động đến môi trường. Tại khách sạn Nhà Xanh, khách được yêu cầu sử dụng lại khăn, mỗi phòng trong số 32 phòng ngủ được trang bị thảm len 100% được sản xuất tại địa phương.

Khách sạn Nhà Xanh ở thành phố Bournemouth, vương quốc Anh

Khách sạn Nhà Xanh ở thành phố Bournemouth, vương quốc Anh

Ngay cả việc trang trí khách sạn cũng rất thân thiện với hệ sinh thái. Giấy dán tường thân thiện với môi trường của khách sạn được Hội đồng quản lý rừng ở Vương quốc Anh chứng nhận, trong khi sơn sinh thái địa phương đã được sử dụng xung quanh khách sạn. Bia và rượu mạnh cũng được ủ ngay tại địa phương.

Khách sạn Nhà Xanh nằm ở trung tâm thành phố, cách Nhà hát Bournemouth, Pavillion và Phòng triển lãm Nghệ thuật Russell-Cotes một đoạn đi bộ ngắn. Các phòng của khách sạn Nhà Xanh cũng mang lại cảm giác giản dị với trang trí ấm cúng, giường thoải mái và thêm các chi tiết như WiFi miễn phí, TV màn hình phẳng… Khách sạn Nhà Xanh được bầu chọn còn vì bãi biển Bournemouth được xem là bãi biển tốt nhất của Vương quốc Anh năm 2019.

10 khách sạn thân thiện với môi trường hàng đầu trên Expedia

1. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Sandos Caracol, Mexico

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

2. Khách sạn Nomad Hotel Roissy CDG, Paris, Pháp

3. Khu nghỉ dưỡng bãi biển Siloso, Singapore

4. Khách sạn Habitat Suites, Texas, Hoa Kỳ

5. Khu nghỉ dưỡng Pakasai, Krabi, Thái Lan

6. Khách sạn Công viên Hoàng gia Pickering, Singapore

7. Khách sạn Nhà Xanh, Bournemouth, Vương quốc Anh

8. Khách sạn Listel, Vancouver, Canada

9. Khách sạn Verde, Cape Town, Nam Phi

10. Khách sạn Sherwood Queenstown, Queenstown, New Zealand

Thế Anh
RELATED ARTICLES