JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đạt danh hiệu 'Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á' tại Lễ trao giải World Travel Awards 2017

12/06/2017

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đạt được danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á” tại Lễ trao giải World Travel Awards™ Asia & Australasia lần thứ 24, vào ngày 4 tháng 6 vừa qua. Được biết, khu nghỉ dưỡng sang trọng này được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley và được truyền cảm hứng bởi câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck University thời kỳ Pháp thuộc.

 


Ông Riccardo Barella, Trợ lý Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, lên nhận giải thưởng World Travel Awards™ cho hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á năm 2017

 

Ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tự hào chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á, vì đây là cơ hội để chúng tôi khẳng định mình và tự tin sánh vai với các khách sạn – khu nghỉ dưỡng trong phân khúc cao cấp.  Việc đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng đã đánh dấu sự có mặt của dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp thế giới tại đảo ngọc Phú Quốc cũng như thiết lập nên một chuẩn mực về chất lượng và sự phát triển của Marriott trong tương lai tại Châu Á" .

 

Theo quy chế giải “Oscars” của ngành du lịch, World Travel Awards™ sẽ tổ chức bình chọn và lấy ý kiến của các chuyên gia ngành du lịch đến từ hơn 140 quốc gia với trên 1 triệu phiếu bầu trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch bình chọn giải thưởng. Hàng năm, các buổi lễ trao giải được tổ chức ở nhiều khu vực khác nhau như Châu  u; Trung Đông; Châu Phi và Ấn Độ Dương; Trung Mỹ; Nam Mỹ; Bắc Mỹ và Caribê; và Châu Á Thái Bình Dương. Tiếp sau đó, những tổ chức đạt danh hiệu vùng sẽ tiếp tục cạnh tranh trực tiếp để xác định ai đạt danh hiệu toàn cầu trong giải thưởng Finals World Travel Awards ™ sẽ được diễn ra vào cuối năm.

 

 

Khu nghỉ dưỡng đằng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại Đảo Ngọc của Việt Nam, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, mở cửa đón lượt khách đầu tiên vào ngày 25/1/2017 vừa qua.  Khu nghỉ dưỡng này tiếp tục tiếp nối triết lý của thương hiệu JW Marriott về việc mang đến cơ hội tận hưởng trải nghiệm phong phú,và dịch vụ tiện nghi cao cấp cho du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Câu chuyện thiết kế của Bill Bensley xây dựng cho JW Marriott Phu Quoc là một trường đại học giả tưởng, lấy cảm hứng từ nhà tự nhiên học người Pháp Jean Baptiste Lamarck. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng phản ánh phong cách đầu thế kỷ 20 bao gồm các kiến trúc truyền thống thời thuộc địa của Pháp. Mọi chi tiết, từ đồ vật trang trí đến các đồng phục của nhân viên, đều được chính tay ông nghiên cứu và sáng tạo để tạo nên sự thống nhất trong toàn bộ chủ đề thiết kế của khu nghỉ dưỡng. Với 244 phòng tiện nghi gồm nhiều loại phòng, suites, tòa nhà và các khu biệt thự độc lập, JW Marriott Phu Quoc có vị trí tuyệt đẹp tại Bãi Khem hòa quyện cùng cảnh đẹp hoang sơ, biển xanh, và bãi cát trắng mịn dài vô tận.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, vui lòng truy cập website. Về hình ảnh của sự kiện và resort, vui lòng truy cập tại đây.

 

 

Thông tin về  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

Ẩn mình tại khung cảnh yên bình tại Bãi Khem, đảo ngọc Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tự hào là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã thổi hồn vào những mọi ngóc ngách để tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo bao gồm 244 phòng tiện nghi bao gồm nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng: Đại Học Lamarck (University of Lamarck) với mỗi khu nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng về một phân khoa khác nhau. Bên cạnh đó, tận hưởng giá trị nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại các nhà hàng và bar sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc như Tempus Fugit, Red Rum, Pink Pearl and the Department of Chemistry Bar. Khu nghỉ dưỡng còn dành riêng một không gian rộng lớn để tổ chức hội nghị, tiệc cưới hay sự kiện trọng đại được thiết kế chỉnh chu với tổng diện tích 1,100 m2, được chia thành nhiều phòng ốc với các không gian khác nhau phù hợp với mục đích đa dạng của khách hàng. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn có dịp trải nghiệm phong phú các hoạt động dã ngoại, thể thao dưới nước, khám phá văn hóa, mua sắm hay thư giãn cơ thể với những liệu pháp tinh tế đến từ thương hiệu Spa by JW.

http://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/ 

 

 

Thông tin về JW Marriott

JW Marriott là thuộc dòng thương hiệu cao cấp nằm trong danh mục quản lý của tập đoàn Marriott International bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại các thành phố trọng điểm và các địa điểm nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Những khách sạn sang trọng này chủ yếu phục vụ cho các du khách sành điệu, cao cấp, mang đến cho họ sự sang trọng tĩnh lặng, nơi mà họ có thể tìm thấy các giá trị nguyên bản, không gian thư giãn mà đôi khi chúng đã vắng mặt trong cuộc sống thường nhật của họ. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng JW Marriott khéo léo mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ tinh tế phản ánh được nét địa phương đặc trưng để du khách có thể trân quý từng khoảnh khắc dành cho những điều quan trọng nhất đối với họ. Hiện nay trên toàn thế giới đã có hơn 57 khách sạn thương hiệu JW Marriott trên 23 quốc gia; tính đến 2015 danh mục quản lý thương hiệu JW Marriott mong muốn đặt đến con số 79 khách sạn trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ www.marriott.com/jw-marriott/travel.mi 

 

Vui lòng truy cập Marriott International, Inc. (NYSE: MAR) để biết thêm chi tiết thông tin về Tập đoàn. Để biết thêm thông tin về khu nghỉ dưỡng và đặt phòng, vui lòng truy cập tại www.marriott.com, và để cập nhật những thông tin mới nhất về Tập đoàn, vui lòng truy cập tại  www.marriottnewscenter.com

RELATED ARTICLES