Khai trương khu nghỉ dưỡng Green Bay Phú Quốc Resort & Spa

03/11/2017

Ngày 02/11/2017, Công ty TNHH Du lịch Phú Lạc chính thức ra mắt Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao quốc tế Green Bay Phu Quoc Resort & Spa, với dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi mang phong cách truyền thống dân dã Việt Nam hài hòa vào thiên nhiên.

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách như được sống giữa không gian xanh hòa quyện giữa rừng và biển. Với mật độ xây dựng chỉ 10% trên tổng diện tích 11 ha, toàn bộ cảnh quan thiên nhiên đều được bảo tồn. 

Nhân dịp ra mắt Khu nghỉ dưỡng mang phong cách mộc mạc truyền thống hòa quyện vào thiên nhiên, ông Bùi Đắc Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng quản lý Green Bay Phu Quoc Resort & Spa, cho biết: “Green Bay Phu Quoc là một trong những dự án tâm huyết của chúng tôi đã được ấp ủ từ 10 năm trước đây, với mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế nhưng vẫn có những nét đặc trưng riêng với phong cách truyền thống Phú Quốc hài hòa trong thiên nhiên. Từ nguồn cảm hứng bất tận của rừng và biển, chúng tôi đã xây dựng tại khu vực vịnh Cửa Cạn một khu resort phủ trọn màu xanh của rừng đến sát bãi biển với mật độ xây dựng chỉ 10% nhằm bảo tồn toàn bộ cảnh quan thiên nhiên".

 

 

Lễ khai trương Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao quốc tế Green Bay Phu Quoc Resort & Spa

Green Bay Phú Quốc có tổng diện tích 11 ha, được xây dựng trên khu rừng sinh thái tự nhiên tại khu vực bãi biển Cửa Cạn phía Tây Bắc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao quốc tế với tổng số 61 bungalows và biệt thự với 5 loại: Bungalow hướng vườn, Bungalow hướng rừng, Bungalow hướng vịnh, Biệt thự bãi biển 1 phòng ngủ, Biệt thự bãi biển 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng (300 mét vuông). Mật độ xây dựng 10% trên tổng diện tích, không gian xanh tự nhiên của rừng và biển đều được bảo tồn mang lại cảm giác “Ẩn mình giữa thiên nhiên”. Mỗi bungalow có diện tích 90 mét vuông được thiết kế thân thiện với môi trường mang đậm bản sắc và phong cách bản địa.

 

 

Biệt thự bãi biển một phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cao cấp

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phòng ngủ được decor nội thất sang trọng, tinh tế tại Bungalow hướng vườn

 

 

Bungalow hướng vịnh

 

 

Biệt thự bãi biển riêng

Khu resort còn có 2 khu nhà hàng Green Bay và Dream Bay phục vụ ẩm thực Âu Á, trong đó nhà hàng Dream Bay sát bờ biển với những món ăn đặc sản miền biển Phú Quốc nhưng vẫn mang phong cách rất Green Bay. Sim Valley Spa tạo cho du khách trải nghiệm độc đáo với không gian mở “opened air” giữa thung lũng hoa sim – một loài hoa đặc trưng chỉ có tại Phú Quốc. 

 

 

Nhà hàng Dream Bay sát bờ biển với những món ăn đặc sản miền biển Phú Quốc 

 

 

Khu bể bơi hiện đại, là nơi thư giãn lý tưởng cho du khách

Bên cạnh đó, Green Bay còn có các dịch vụ thể thao biển, vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, hội nghị, tổ chức tham quan khám phá, picnic... Toàn bộ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với phong cách riêng biệt để mang lại trải nghiệm tuyệt với cho tất cả du khách trong nước và quốc tế.

Mọi chi tiết về Green Bay Phú Quốc Resort & Spa, vui lòng truy cập trang: www.greenbayphuquocresort.com.

 

RELATED ARTICLES