Chương trình ẩm thực tháng 4 tại Hotel Nikko Sài Gòn

17/04/2019

Rất nhiều những món ăn đặc sắc, thú vị đang chờ đón quý khách tại chương trình ẩm thực tháng 4 của Hotel Nikko Sài Gòn.

RƯỢU NGON KẾT HỢP MÓN ĂN ĐẶC SẮC

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Rượu Malbec 17/4, The Lounge hân hạnh giới thiệu chương trình Giới thiệu rượu Kaiken Malbec Reserva từ Argentina trong suốt tháng 4.

Empty

Giống nho Malbec do Michel Aime Pouget mang đến vùng Mendoza từ nước Pháp vào năm 1853 và từ đó trở thành loại nho đặc trưng nổi tiếng của Argentina.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, để mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức loại rượu này, bếp trưởng Gilbert Saez cùng đội ngũ của ông đã chuẩn bị những set ăn tối đặc biệt như: Thăn Bò cùng Gan Ngỗng Áp Chảo, Sườn Trừu Úc, và Cheese Platter thật hấp dẫn. Đặc biệt hơn, quý khách sẽ được tặng 1 ly rượu Kaiken Malbec Reserva cho mỗi set ăn.

Sườn Trừu Úc

Sườn Trừu Úc

Đến với The Lounge trong khung giờ từ 07:00 - 01:00 sáng, quý khách sẽ được thưởng thức rượu vang hảo hạng với mức giá 220.000 VNĐ/ly1.125.000 VNĐ/chai. Giá đặc biệt bắt đầu từ 8/4 đến 30/4 tại The Lounge.

Thăn Bò cùng Gan Ngỗng Áp Chảo

Thăn Bò cùng Gan Ngỗng Áp Chảo

TIỆC MỪNG LỄ PHỤC SINH

Vào ngày 21/4 tới đấy, khách Sạn Nikko Sài Gòn hân hạnh giới thiệu các chương trình ẩm thực cho ngày Lễ Phục Sinh tại The Lounge, nhà hàng buffet La Brasserie và nhà hàng Hoa Ming Court.

SÔCÔLA LỄ PHỤC SINH NGỌT NGÀO

_IMG_6079

Bộ sưu tập những chú thỏ và trứng chocolate Easter đáng yêu và hấp dẫn này đang được bán tại The Lounge.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Quý khách vui lòng gọi (+8428) 3925 7777 - Ext.5167 hoặc Email: [email protected] để biết thêm chi tiết.

ĐẠI TIỆC BUFFET HẢI SẢN LỄ PHỤC SINH

Empty

Dịp lễ Phục sinh này, hãy gia đình và những người thân yêu thưởng thức bữa tiệc buffet tối tại nhà hàng La Brasserie toạ lạc tại Lầu 2 khách sạn Nikko Sài Gòn.

Với những thực khách đã từng trải nghiệm và yêu thích buffet hải sản của khách sạn Nikko Sài Gòn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tự do thưởng thức nhiều món ngon ngày Lễ Phục Sinh với nhiều loại hải sản đa dạng từ tôm hùm, hàu nhập từ Pháp, cua, ghẹ, cá hồi… cùng với sishi, sashimi và các quầy tráng miệng hấp dẫn theo chủ đề Lễ Phục Sinh. Trong dịp Lễ đặc biệt này, La Brasserie còn dành tặng món quà là chú thỏ sô-cô-la xinh xắn cho các bé khi dùng buffet tối tại nhà hàng.

Đến với La Brasserie trong khung giờ 18:00 - 22:30, Quý khách sẽ được thưởng thức tiệc bufett hải sản với giá 1.300.000 VNĐ/người (*). Bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

VUI LỄ PHỤC SINH – DIM SUM THỎA THÍCH

Mừng Lễ Phục Sinh với Tiệc Trưa Dim Sum, tại sao không?

Mừng Lễ Phục Sinh với Tiệc Trưa Dim Sum, tại sao không?

Hãy đến ngay nhà hàng Ming Court toạ lạc tại Lầu 3 khách sạn Nikko Sài Gòn để được thỏa thích thưởng thức Dim Sum All-You-Can-Eat với quầy buffet hấp dẫn trong mùa lễ năm nay.

Dim Sum buffet line (1)
Empty

Với điểm nhấn về chất lượng vượt trội, tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat được đội ngũ đầu bếp tài năng của Ming Court chuẩn bị thật tinh tế, các món dim sum được dọn lên nóng hổi bên cạnh nhiều món đặc sắc khác như vịt quay Bắc Kinh, bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm,..Thêm vào đó, tiệc buffet với nhiều món hải sản, vịt quay và tập hợp các món tráng miệng hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Dim Sum buffet2

Đến với nhà hàng Ming Court trong khung giờ 11:00 - 14:30, Quý khách sẽ được thoả vị với tiệc dimsum với mức giá 550.000VNĐ/người (*). Giá bao gồm trà nóng Trung Hoa.

Mừng Lễ Phục Sinh, Ming Court dành tặng món quà là chú thỏ sô-cô-la xinh xắn cho các bé khi dùng bữa trưa Dim Sum tại nhà hàng.

(*) Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT.

Khách Sạn Nikko Sài Gòn

- Vui lòng đặt chỗ trước. Để biết thêm thông tin và mua vé, vui lòng gọi (08) 3929 5520 hoặc email [email protected]

- Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Điện thoại: (+84.28) 3925.7777 Fax: (+84.28) 3925.7766

- Email: [email protected]

- Website: www.hotelnikkosaigon.com.vn

Thế Phong
RELATED ARTICLES