Ẩm thực Nikko Saigon mùa lễ hội

29/11/2018

Khách sạn Nikko Sài Gòn giới thiệu các chương trình ẩm thực mùa Lễ hội năm nay với nhiều lựa chọn trải nghiệm thú vị nhằm mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ dành cho gia đình và bạn bè mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch 2018.

Thưởng thức tiệc tự chọn hải sản sang trọng tại nhà hàng La Brasserie, trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa tinh tế của nhà hàng Ming Court hoặc hòa mình vào tiệc đón giao thừa Tết Dương lịch rộn ràng tại The Lounge, khách sạn Nikko Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến không khí lễ hội tuyệt vời nhất trong năm.

Empty

Tiệc tối tự chọn Giáng sinh

Empty

Tiệc tối tự chọn Giáng sinh sang trọng được các đầu bếp tài năng của khách sạn chuẩn bị bao gồm các món truyền thống đặc sắc như sườn trừu Mulwarra Úc, gà tơ Pháp, thăn heo Tây Ban Nha, thăn bò, gan ngỗng và gà tây quay, cùng nhiều loại hải sản tươi sống bao gồm hàu Ngọc trai đen và hàu Belon, tôm hùm, cá hồi, tôm sú, cá tuyết… sẽ đảm bảo mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho buổi tiệc Giáng sinh.

Empty

Tiệc tối tự chọn đêm giao thừa

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bữa tiệc buffet tối dành cho gia đình và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc cuối năm tại La Brasserie có các món đặc biệt như bò Wagyu, sườn cừu Úc, gà tơ Pháp, sườn chuletero Tây Ban Nha, gan ngỗng, sườn bò Úc, thêm vào đó là nhiều sự lựa chọn các món hải sản tươi sống như hàu Ngọc trai đen và hàu Belon, cua Hoàng Đế Alaska, tôm hùm, cá hồi Scotland và cá tuyết.

Empty

Tiệc countdown đón năm mới

Empty

Đón chào năm mới cùng người thân yêu tại The Lounge. Hòa mình với âm nhạc rộn ràng, thưởng thức rượu champagne để tổng kết lại một năm đã qua và cùng tham gia lễ thả bong bóng chào đón năm mới 2019 đến trong niềm hân hoan. Nhạc sống từ 22h15 đến giao thừa

NY Countdown

Ngôi nhà bánh gừng tinh tế

Ngôi nhà bánh gừng từ lâu đã trở thành địa điểm truyền thống cung cấp những món quà ước mơ của trẻ nhỏ vào mỗi dịp lễ Giáng sinh. Nằm trong khu vực tiền sảnh khách sạn, ngôi nhà bánh gừng tại khách sạn Nikko Sài Gòn được thiết kế độc đáo và trang trí bằng các loại bánh ngọt và kẹo thơm ngon sẽ không chỉ thu hút sự ngạc nhiên cho trẻ nhỏ mà đối với cả người lớn.

Empty

Khám phá và lựa chọn các món đặc sản làm quà tặng Giáng sinh lấy cảm hứng từ mùa lễ hội năm nay, gồm có: bánh trái cây tuyết Giáng sinh, bánh dâu Giáng sinh, socola, nhà bánh gừng, bánh mì nho truyền thống, bánh kem khúc cây, bánh quy trái cây đỏ, bánh Nonette de Dijon, các loại bánh Panettone and Pandoro.

Empty
BK - XN
RELATED ARTICLES