Tận hưởng mùa lễ hội tại Caravelle Saigon

13/11/2018

Tháng 11 mở đầu cho chuỗi các sự kiện ấn tượng trong năm. Lễ hội âm nhạc, những vũ điệu Latinh hay ngày Lễ tạ ơn đều rất được trông đợi. Đến với Caravelle trong thời điểm này, bạn sẽ được tận hưởng không khí mùa lễ hội đang đến gần.

La Maison du Whisky

Caravelle Saigon chào đón những nhà pha chế kiệt xuất của La Maison Du Whisky Singapore đến với sự kiện hợp tác giữa khách sạn với The Racha Room và Layla Eatery & Bar.

Thành lập vào năm 1956, La Maison cùng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho các loại rượu mạnh đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc tìm kiếm và phân phối các thương hiệu whisky quý hiếm cùng các loại rượu thượng hạng trên khắp thế giới.

Empty

Ghé Caravelle Saigon vào tối ngày 9 tháng 11 trong chuỗi sự kiện 3 đêm để cùng chiêm ngưỡng tài năng của 2 bậc thầy pha chế khách mời Khải và Anthony. Để rồi sau đó, cùng thưởng thức những ly cocktail thành phẩm tuyệt vời với những cái tên hài hước như “Hit me baby, Bowmore time” với Bowmore whisky hay “We will, we will Roku” bởi Roku gin!

Tại Café de l’Opera vào ngày 9 tháng 11 năm 2018

Lễ Tạ Ơn tại Nhà hàng Nineteen

Dù bạn đến từ đâu, hãy cùng bạn bè và người thân ăn mừng Lễ Tạ Ơn bằng một bữa buffet tối ấm áp với nhiều món ăn ngon miệng tại Nhà hàng Nineteen trong tháng 11 này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Các đầu bếp tài năng của khách sạn sẽ đem đến cho bạn những món ăn truyền thống trong Lễ Tạ Ơn như gà tây nguyên con nướng, hải sản tươi sống các loại, món mì ống phô mai và các món tráng miệng hấp dẫn hứa hẹn một bữa tối thịnh soạn!

Lễ Tạ Ơn tại Nhà hàng Nineteen diễn ra vào buổi tối thứ năm, ngày 22 tháng 11 năm 2018.

Lễ hội Carnival đa sắc màu phiên bản Rio

Cũng trong tháng 11 này, chào mừng lễ hội Carnival Rio tại Caravelle Saigon với màn biểu diễn sôi động của ban nhạc Living Cuba và vũ công samba Marion Sambista cùng nhiều vũ công samba khác.

Empty

Đặc biệt, SambaLoca Saigon, trường samba của vũ công Marion sẽ tham gia trình diễn những tiết mục mới nhất trong trang phục rực rỡ của người Brazil.

Chương trình bắt đầu lúc 21:00 vào mỗi thứ tư đầu tiên của tháng

Saigon Saigon Rooftop Bar, sân thượng tầng 9

Du dương nhạc tối tại Café de l’Opera

Âm nhạc êm dịu, những món ăn nhẹ ngon miệng và ưu đãi 30% hấp dẫn cho nước uống kết hợp với nhau vào khung giờ vàng Happy Hour hằng đêm tại Café de l’Opera.

Empty

Những đêm nhạc tại Saigon Saigon Rooftop Bar

Sự kết đôi đầy đam mê của vũ đạo và âm nhạc sẽ thêm phần sống động khi được biểu diễn trong không gian cao tầng của một trong những bar sân thượng giàu lịch sử nhất thành phố. Hãy hòa cùng không khí vui tươi với sự góp mặt của ban nhạc Living Cuba vào 6 ngày một tuần, trình diễn những giai điệu Latin sôi động sẽ khiến bạn muốn lắc lư theo.

Empty

Đừng bỏ lỡ suất diễn vào tối thứ hai hằng tuần của ban nhạc Corazón Latino, với sự kết hợp xen kẽ giữa các ca khúc La tinh và tiếng Anh được yêu thích dành tặng cho khán giả của Saigon Saigon Rooftop Bar.

Các ban nhạc sống biểu diễn từ 21:00 giờ các ngày trong tuần tại Saigon Saigon Rooftop Bar

BK - XN
RELATED ARTICLES