Mừng Lễ Tạ Ơn tại khách sạn Lotte Legend Saigon

24/11/2015

Lễ Tạ Ơn mang một ý nghĩa sâu xa và trọng đại, không đơn thuần chỉ là cầu nguyện và bày tỏ lòng biết ơn.

Con người cảm tạ Đất Trời đã ban cho họ mùa màng được đơm hoa kết trái, lương thực đồi dào. Người người trao cho nhau những lời cảm ơn, chia sẻ những tình cảm tốt đẹp. Thanksgiving là cách gọi tiếng Anh, xuất phát từ 2 chữ “thanks” và “giving” có nghĩa là cám ơn và trao tặng.  Mùa Lễ Tạ Ơn nhắc nhở gia đình, bạn bè cùng sum vầy, chia sẻ niềm vui trong một bữa tiệc tối, chúc nhau những điều tốt đẹp trong cuộc sống, dành thời gian bên nhau để hồi tưởng và hướng tới một tương lai tươi sáng.  Mang ý nghĩa thiêng liêng ấy, ngày  nay Lễ Tạ Ơn không chỉ là ngày Lễ đặc biệt của người Mỹ hay người Canada mà đã trở thành một ngày Lễ trọng đại của tất cả người dân trên thế giới.

Đây là dịp để chúng ta có thể trao nhau những lời tri ân đến những người yêu quý. Ngoài các món ăn đặc biệt như gan ngỗng, tôm hùm thì thực đơn cho Ngày Lễ Tạ Ơn không thể thiếu món gà tây dùng kèm nước sốt việt quất và khoai lang nướng, súp bí ngô các món tráng miệng được làm từ bí ngô. Buffet có giá 1,100,000++/người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng trong thời điểm cuối năm, từ ngày 26/11 – 31/12, khách sạn Lotte Legend Saigon phục vụ mua về các loại bánh, kẹo đa dạng do chính tay đầu bếp khách sạn sáng tạo và chế biến dành riêng cho mùa Lễ Hội. Bên cạnh đó, khách sạn cũng chuẩn bị sẵn những giỏ quà tặng tinh tế và trang trọng dành cho công ty, đối tác tặng nhau vào dịp Lễ như Gà Tây, thăn bò Mỹ nướng, đùi heo xông khói tráng mật ong và dứa, các loại bánh và rượu vang…

Khách sn Lotte Legend Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1.

08 3823 3333 – www.lottehotel.com/saigon

 

RELATED ARTICLES