Thưởng thức ẩm thực Mỹ nhân dịp lễ Tạ Ơn

14/11/2017

Cùng gia đình và người thân đến với nhà hàng EON51 Sky Dining vào mùa Lễ Tạ Ơn, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Mỹ cùng âm nhạc cổ điển tại tầng 51 tòa tháp biểu tượng Bitexco.

Trong Tuần Lễ Ẩm Thực Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 11, nhà hàng cao nhất thành phố cùng Bộ Nông Nghiệp Chính Phủ Hoa Kỳ trân trọng giới thiệu set menu đặc biệt bao gồm 5 món mang đậm dấu ấn đến từ Hoa Kỳ được chế biến từ những nguyên liệu hảo hãng nhập khẩu từ Mỹ bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa.

 

 

Bữa dạ tiệc đặc sắc là một sự kết hợp giữa ẩm thực cổ điển và hiện đại với các món như: Bánh cua nướng Louisiana, Súp cay Texas – Mexico, Sò Điệp áp chảo ăn kèm Risotto & nấm, Gà Tây Mỹ đút lò và Bánh Phô Mai nướng quả Việt Quất.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Món chủ đạo của set menu, Gà Tây đút lò được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu từ Mỹ. Tại khu vực bếp mở của nhà hàng, món Gà Tây không chỉ được nhồi thảo mộc thơm và nướng theo cách truyền thống mà Bếp Trưởng sẽ ướp thêm gia vị riêng của EON51 nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Thưởng thức set menu đẳng cấp ở độ cao 200 mét với giá 1,450,000++ VND/người.

 

Bên cạnh đó, với mục đích quảng bá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ, nhà hàng EON51 Sky Dining đặc biệt giảm giá 50% 2 món đặc biệt: Bánh Cua Nướng Louisiana và Gà Tây đút lò cũng như rượu vang đến từ các vùng rượu vang tại Mỹ .

 

 

Tuần lễ ẩm thực bắt đầu từ ngày 21 đến hết ngày 26 tháng 11 năm 2017.

Biễu diễn âm nhạc cổ điển trong các ngày 21, 24 và 25.

 

 

Vui lòng liên hệ 028 6291 8751 để đặt bàn và biết thêm thông tin chi tiết.

RELATED ARTICLES