Tận hưởng ưu đãi nhân dịp mùa lễ hội tại Khách sạn Nikko

06/11/2018

Nhân sự kiện thường niên “Lễ thắp sáng cây thông Noel” tại Khách sạn Nikko Hà Nội vào tháng 11 này, du khách có thể tận hưởng không khí Giáng Sinh vô cùng sôi động, độc đáo và khám phá các chương trình ưu đãi khi dùng bữa tại hệ thống các nhà hàng của khách sạn.

Nhà hàng La Brasserie

la brasserie3
la brasserie7

Mùa Giáng sinh này, khi đến với nhà hàng La Brasserie, du khách có thể thưởng thức đại tiệc buffet với hải sản cao cấp như tôm hùm Canada, bề bề, sò điệp, tôm tích, vẹm xanh… Đặc biệt, quầy sashimi, sushi tươi ngon, quầy thịt nướng với nhiều món hấp dẫn như gan ngỗng, quầy tráng miệng đa dạng… sẽ làm hài lòng vị giác của những thực khách khó tính nhất.

la brasserie4
la brasserie6

Nhân dịp “Lễ thắp sáng cây thông Noel”, khách sạn Nikko Hà Nội đưa ra mức giá ưu đãi dành cho thực khách là 1.100.000 VND++/người, không giới hạn đồ uống như rượu vang, rượu sake, bia tươi và nước ngọt.

Nhà hàng Tao-li

Cũng nhân dịp “Lễ thắp sáng cây thông Noel”, thực khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng Tao-li nằm trong khuôn viên khách sạn Nikko Hà Nội sẽ được thưởng thức “Thực đơn Dimsum - All you can eat” với hơn 70 món ngon Trung Hoa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
taoli2

Đây là những món ăn đặc trưng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon do các đầu bếp kinh nghiệm của nhà hàng trực tiếp thực hiện. Những món ăn đặc sắc nhận được đánh giá cao của thực khách phải kể đến như cảo bào ngư, cảo vây cá, sò lưỡi đỏ xào sốt XO, cảo cua và trứng cua, cảo cá hồi, bánh bao kim sa, bánh rán cua măng tây, vịt quay Quảng Đông, cua bấy chiên sốt me, thăn bò Mỹ áp chảo sốt tiêu đen, tôm chiên Hoàng Kim, cháo bào ngư…

taoli1

Với ưu đãi “Đi 4 trả tiền 3” cho các bàn đặt trước ít nhất một ngày và miễn phí một ly nước trái cây hoặc nước ngọt khi dùng bữa, chắc chắn rằng thực khách sẽ có những giây phút tuyệt vời tại nhà hàng Tao-li.

Khách sạn Nikko Hà Nội

  • 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 0243 8223 535
Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES