Đón Tết Nguyên Đán tại Khách Sạn Nikko Sài Gòn

26/01/2018

Tết Nguyên Đán là dịp đặc biệt đối với người Việt Nam cũng như một số nước châu Á khác. Đây là mùa dành cho những buổi họp mặt gia đình, cùng nhau điểm lại những vui buồn năm cũ và chào đón Năm Mới trong niềm hân hoan và cùng thưởng thức những món ăn ngon truyền thống.

Khách sạn Nikko Sài Gòn hân hạnh giới thiệu các chương trình ẩm thực đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán từ ngày 15-19 tháng Hai, 2018 tại nhà hàng Hoa Ming Court, nơi mà những nguyên liệu tươi ngon được chăm chút trong từng món ăn kết hợp với sự ân, chu đáo của độn ngũ nhân viên.

Đến Ming Court dịp Tết, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức tiệc trưa dim sum All-You-Can-Eat phong phú hoặc thực đơn đặc biệt ngày Tết chọn sẵn, mỗi món ăn được chuẩn bị một cách chăm chút và tượng trưng cho sức khoẻ, sự sinh sôi nẩy nở và hạnh phúc trong Năm Mới. Trong bầu không khí ấm áp của thân tình cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, Ming Court chắc chắn sẽ là nơi mang đến những trải nghiệm mùa Tết thật đáng nhớ.

 

Thông tin Nhà Hàng Ming Court

Ẩm Thực: Trung Hoa

Tọa lạc: Lầu 3, Khách Sạn Nikko Sài Gòn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sức chứa: 202 khách và 2 phòng VIP

Giờ mở cửa Thứ Hai – Chủ Nhật 
Bữa trưa: 11:00 - 14:30
Bữa tối: 18:00 - 22:00http://www.hotelnikkosaigon.com.vn/images/spacer.gif

 

Với lối thiết kế truyền thống giao thoa với hiện đại tạo nên không gian ấm áp với tông màu đỏ cam trầm ấm, nhà hàng Ming Court mang đến cho thực khách tinh hoa ẩm thực Trung Hoa pha trộn phong cách Đài Loan. Phục vụ các món ngon Trung Hoa đích thực cùng với Dim Sum all-you-can-eat được chế biến tinh tế và đầy sáng tạo, nhà hàng Ming Court là điểm đến cho những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

 

 

Nhà hàng có hai phòng ăn riêng dành cho 12 đến 25 thực khách, phù hợp cho các bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè vào những dịp đặc biệt hoặc bữa trưa hội họp hay trao đổi công việc.

 

 

Khách Sạn Nikko Sài Gòn

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+84.28) 3925.7777   Fax: (+84.28) 3925.7766
Email: [email protected] 
Website: www.hotelnikkosaigon.com.vn

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES