Ẩm thực đặc sắc tháng 3 tại Khách sạn Nikko Saigon

20/02/2017

Trong tháng 3, hãy cùng gia đình hay bạn bè ghé thăm Khách sạn Nikko Saigon và thưởng thức những chương trình ẩm thực đặc sắc tại đây.

Viva Mexico

Viva Mexico sẽ trở lại với tiệc buffet vui tươi và đầy màu sắc tại nhà hàng La Brasserie từ 10 – 15/3/2017 với giá 1.200.000VND++/người (bao gồm các đồ uống độc đáo như Tequila, Margarita, Pina Colada trái dừa, Sangria, Nước Trái Cây hỗn hợp, rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê). Được tổ chức thành công lần đầu tiên kể từ năm 2012, Lễ hội ẩm thực Viva Mexico ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người sành ăn.

Đây là dịp để những thực khách yêu mến ẩm thực Mexico trải nghiệm những món ngon đầy hương vị và các loại thức uống tuyệt vời của Mexico được bày biện cùng với buffet tối hải sản phong phú của La Brasserie.

Đến với lễ hội ẩm thực Mexico, bên cạnh các quầy hải sản như tôm hùm, hàu Pháp, cua,...  thực khách sẽ được thưởng thức các món như Cừu nướng Barbacoa, Cá Mú tươi, Chipotle Tôm Hùm, Guacamole with fried totopos, Iberian Belota, Boqueron, Phô Mai Quesadilla, Enchiladas, Tostadas, Carne Asada, Tamales, Empanada, Tacos Al Pastor, Xà lách Cactus with Salsa cà Chua, Bánh Pastel de Tres Leches, Polvorones de Cannele và nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, những giai điệu Latin sôi động được trình diễn bởi ban nhạc Cuba chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Tiệc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thết đãi người phụ nữ đặc biệt của mình hay tụ họp những cô bạn gái yêu quý và cùng thưởng thức bữa tiệc tối buffet hải sản sang trọng tại La Brasserie vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với giá 1.200.000VND++/người (bao gồm rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê). Quà tặng đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ dùng bữa tối tại La Brasserie vào ngày 8/3.

Extravagant seafood buffet

Thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản sang trọng bao gồm tôm hùm thượng hạng, hàu tươi Fine de Claire, Tsarskaya và Cadoret nhập từ Pháp, cua, ghẹ, tôm, sò, cá hồi và nhiều loại sò tươi ngon. Tiệc buffet tối còn có các quầy buffet món Nhật đích thực như sushi, sashimi và shabu shabu đặc biệt được chuẩn bị bởi đầu bếp người Nhật.

Thêm vào đó là các món đặc biệt mỗi ngày lấy cảm hứng từ những món ngon khắp nơi như gan ngỗng, trừu, bò, vịt,... hay hải sản được chế biến tại chỗ và trình bày ấn tượng tại gian bếp mở.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc buffet hải sản có giá 1.200.000VND++/người (bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê).

Trải nghiệm thư thái tại The Lounge

Tọa lạc tại tiền sảnh của Khách sạn Nikko Saigon, The Lounge có không gian ấm cúng, sang trọng với thiết kế đơn giản, âm nhạc nhẹ nhàng, thoát khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp của thành phố.

The Lounge thích hợp cho những buổi trà chiều tao nhã đề trò chuyện cùng hội bạn thân hoặc trao đổi công việc với đối tác, nhâm nhi tách trà nóng hoặc ly cà phê đậm đà, bên các loại bánh thơm lừng.

Tiệc trà chiều được bày biện tinh tế, sang trọng với các loại bánh mặn, sandwich, bánh ngọt, sô cô la, bánh quy và trà hoặc cà phê tùy chọn.

Tiệc trà chiều diễn ra từ 14h – 17h với giá 400.000VND++/set (2 người).

Tiệc trưa Dim Sum

Được biết đến với không gian thiết kế kiểu Á Đông hiện đại và nội thất cao cấp, nhà hàng Ming Court là nhà hàng Hoa pha trộn nét phong cách Đài Loan, một trong các nhà hàng chính của khách sạn Nikko Saigon.

Với điểm nhấn về chất lượng vượt trội, phục vụ tận tình, tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat được đội ngũ đầu bếp lành nghề của Ming Court chuẩn bị thật tinh tế, các món dim sum được dọn lên nóng hổi và nhiều món đặc sắc khác như vịt quay bắc kinh, bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm,.. chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Tiệc trưa Dim Sum có giá 450.000VND++/người (từ thứ 2 – thứ 6) và 550.000VND++/người (thứ 7 & Chủ nhật).

Khách sạn Nikko Saigon

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: +84 8 3925 7777
  • Website: http://www.hotelnikkosaigon.com.vn/

 

 

 

 

RELATED ARTICLES