Bữa tiệc ẩm thực tại khách sạn Nikko Hà Nội

16/05/2018

Tới với các nhà hàng thuộc khách sạn Nikko Hà Nội trong tháng 6 và tháng 7 này, bạn sẽ được thỏa mình trong thế giới ẩm thực đầy sắc màu.

Nhà hàng quốc tế La Brasserie

Tiệc tự chọn hải sản

Vào tối thứ 7 và Chủ nhật, tại đây có tiệc tự chọn hải sản với tôm hùm. Chỉ với giá 720.000 người bạn có thể dự tiệc tự chọn với 1 suất tôm hùm phục vụ cho mỗi thực khách với lựa chọn từ các kiểu chế biến theo yêu cầu (sốt mỡ hành, bỏ lò sốt phô mai) và 1 món mời như Cua Sò điệp, hoặc Tu hài...

Uống không giới hạn rượu vang, bia tươi và nước ngọt.

 

Tiệc tối tự chọn quốc tế

 

Từ thứ 2 đến thứ 6, chỉ với giá 555.000 VND++/người, bạn có thể có bữa tiệc tự chọn quốc tế.

Ngoài ra, uống không giới hạn bia tươi Tiger và nước ngọt. 

 

Tiệc trưa tự chọn

 

Từ thứ 2 tới thứ 6, chỉ với giá 460.000 VND++/người, bạn đã có bữa tiệc trưa tự chọn với nhiều món ngon. Ngoài ra, uống beer Tiger và nước ngọt không giới hạn.

 

Tiệc nướng tự chọn

 

Tiệc nướng sẽ có vào tối thứ 6, giá 720.000 VND++/người, bạn tha hồ lựa chọn với các đồ nướng phong phú. Bên cạnh tiệc buffet với nhiều món ngon đa dạng, đừng bỏ lỡ Quầy nướng tự chọn với rất nhiều món nướng hấp dẫn như: US Beef Short Rib, Chuck eye roll steak, Beef rib finger, Hanging tenderloin, Rib eye steak, Beef belly, Cá hồi, Cá ngừ, Bạch tuộc...

 

Tiệc tự chọn trưa chủ nhật

 

Nếu bạn đang muốn ngày cuối tuần thư giãn bên người thân hay bạn bè, hãy chọn tiệc trưa chủ nhật. Giá 555.000 VND++/người. Tiệc buffet quốc tế với nhiều tôm tươi sống. Tại đây, bạn được uống không giới hạn bia tươi, nước ngọt, và một ly rượu vang.

Thực đơn chọn sẵn đặc biệt có từ trưa thứ 7, với giá 300.000 VND++/người. Thực đơn 4 món được chọn từ salad, súp, món chính, và tráng miệng. 

 

Tao-Li restaurant

 

Thực đơn Dim Sum tự chọn

 

 

“All you can eat” vào Thứ Bảy và Chủ nhật với giá từ 450,000 VND++/ người

Bữa tiệc Tự Chọn Dim Sum vào trưa các ngày cuối tuần sẽ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 60 loại Dim Sum khác nhau vô cùng đặc sắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Lựa chọn của đầu bếp – tháng 6 & tháng 7/2018

 

Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi ngon đặc trưng của Sò điệp với 3 cách nấu độc đáo từ Bếp trưởng Tao-li với các món: Sò điệp uyên ương, sò điệp xào măng tây ngũ sắc, sò điệp chiên sốt Wasabi. Chỉ với giá 358.000 VND++/phần.

 

Thực đơn Trung Hoa

 

Dành cho 1 người với giá 500.000 VND++/người. Gồm các món: Món nguội tổng hợp, gà quay tỏi, cá tuyết nướng sốt mật ong. Ngoài ra còn rau theo mùa xào tỏi, cơm rang Taoli, hoa quả tươi...

 

Benkay restaurant

 

Thực đơn chọn sẵn Kaiseki

 

 

Giá 1,600,000 VND++/người. Thực đơn Kaiseki là nghệ thuật cân bằng giữa hương vị, màu sắc và cách bài trí các nguyên liệu sử dụng trong món ăn Nhật Bản. Nhà hàng Benkay đặc biệt mang đến quý khách Thực Đơn Chọn Sẵn Kaiseki với các sản phẩm theo mùa tươi ngon và nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất.

 

Trải nghiệm Lễ hội Mỳ Nhật Bản

 

 

Thưởng thức các loại mỳ độc đáo và ngon miệng từ xứ Phù Tang

Giá từ 320,000 VND++/ phần

 

Portraits Bar

 

Đại tiệc Matcha

 

Dành cho những tín đồ Matcha, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đồ uống tuyệt ngon từ Matcha, trong không gian sang trọng lịch lãm tại Portraits Bar. Giá 120,000 VND++/ ly, từ 7 giờ sáng tới 18h30.

 

Đồ uống đặc biệt của tháng 6

 

Kentucky whiskey: Marker’s Mark với giá 300.000 VND++/Ly

 

Đồ uống đặc biệt của tháng 7

 

Kentucky whiskey: Wild Turkey. Với giá 300.000 VND++/Ly

 

Giờ vàng Ưu đãi – Uống bia cực đã

 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức 10 loại bia nội địa hàng đầu trong không gian sang trọng, lịch lãm tại Portraits Bar thuộc khách sạn Nikko Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi khám phá hương vị đặc trưng của mỗi loại bia đến từ các vùng miền khác nhau trên khắp đất nước. Đặc biệt, vào khung giờ “Happy Hour”, chúng tôi còn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng bia miễn phí, miễn phí món ăn kèm. Giải nhiệt cuộc sống, đã khát mùa hè và cùng có những phút giây vui vẻ tại Portraits Bar nhé! 

VND75.000++/ chai, thời gian từ 17 giờ tới 20 giờ hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6.

 

Hòa nhịp cùng World Cup 2018

 

Đừng bỏ lỡ những trận cầu sôi động và hấp dẫn kinh điển của giải bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2018 cùng với bia tươi và đồ ăn cực ngon tại Portraits Bar nhé!

 

Cake shop

 

Bánh ngon tháng 6

 

Món bánh đặc biệt Kem khoai lang với giá 480.000 VNĐ/bánh.

 

Bánh ngon tháng 7

 

Bánh Mousse Dâu Tây Phô Mai với giá 480.000 VNĐ/bánh

 

Hotel Nikko Hanoi

  • 84 Tran Nhan Tong, Hai Ba Trung, Hanoi
  • Tel: 024 3822 3535
  • Website: http://hotelnikkohanoi.com.vn
  • Facebook: Http://facebook.com/hotelnikkohanoi 

F&B reservation/ Liên hệ đặt bàn

 

Phương Linh - Lam Tuệ

 

RELATED ARTICLES