Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Hotel Nikko Saigon

25/02/2019

Mừng ngày 8/3, hãy thiết đãi người phụ nữ đặc biệt của mình hoặc tụ họp hội bạn thân yêu quý và cùng nhau làm nên một bữa tiệc đáng nhớ bằng cách thưởng thức hương vị ẩm thực hấp dẫn nhất tại Khách Sạn Nikko Sài Gòn vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Khách sạn hân hạnh dành cho tất cả phụ nữ một số ưu đãi nhất định khi dùng Buffet Tối Hải Sản tại nhà hàng La Brasserie, hay Dim Sum All-You-Can-Eat Trưa tại nhà hàng Hoa Ming Court vào ngày 8/3/2019 như một món quà gửi đến phái đẹp.

Tiệc buffet Tối hải sản

Cùng thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản sang trọng bao gồm: tôm hùm thượng hạng, hàu tươi Fine de Claire và Cadoret nhập từ Pháp, cua, ghẹ, tôm, cá hồi và nhiều loại sò tươi ngon tại nhà hàng La Brasserie trong khung giờ 18:00 – 22:30.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Với giá từ 1.200.000 VNĐ/người (bao gồm sử dụng không giới hạn rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê), tiệc buffet tối còn có các quầy buffet món Nhật đích thực như: sushi, sashimi và shabu shabu đặc biệt được chuẩn bị bởi đầu bếp người Nhật. Thêm vào đó là các món ăn hấp dẫn mỗi ngày tại quầy Live cooking lấy cảm hứng từ những món ngon khắp nơi như trừu, bò, vịt,... hay hải sản được chế biến tại chỗ và trình bày đẹp mắt, ấn tượng.

Empty
Empty

TIỆC TRƯA DIM SUM ALL-YOU-CAN-EAT

Được biết đến với không gian thiết kế kiểu Á Đông hiện đại và nội thất cao cấp, Ming Court là nhà hàng Hoa pha trộn nét phong cách Đài Loan, một trong các nhà hàng chính của khách sạn Nikko Saigon.

Empty
Empty

Tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat vào khung thời gian 11:00 - 14:30, các món ăn sẽ được đội ngũ đầu bếp tài năng của Ming Court chuẩn bị vô cùng tinh tế, toàn bộ dim sum được dọn lên nóng hổi cùng nhiều món đặc sắc khác như bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm,.. Với giá từ 450.000VNĐ/người (bao gồm phần trà đón khách và trà nóng), nhà hàng Ming Court chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn nhất.

Thông tin thêm:

- Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế.

- Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

+ Điện thoại: (028) 3929 5520

+ Email: [email protected]

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES