Top 9 khách sạn đỉnh cao tại Nhật Bản

13/04/2019

Từ những dãy phòng rộng lớn cho đến những chiếc kén cho thuê chỉ vài giờ đồng hồ, Nhật Bản tự hào có một loạt các khách sạn đa dạng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho du khách. Cho dù bạn ở lại một vài đêm hay bạn đi du lịch khắp đất nước, vẫn có chỗ ở hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Park Hotel Tokyo

Empty
Empty
Empty

Park Hotel Tokyo là một tòa nhà chọc trời hiện đại nằm giữa thủ đô Tokyo. Từ tầng cao nhất của khách sạn, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố.

Empty
Empty

Park Hotel Tokyo cũng tọa lạc tại vị trí thuận tiện chỉ cách Ga Shimbashi hai phút đi bộ, cho phép bạn đến các điểm đến chính khác trong khu vực bằng tàu điện ngầm.

Empty
Empty
Empty

Có bảy lựa chọn ăn uống trong Park Hotel Tokyo phục vụ các món ăn Nhật Bản cũng như món ăn quốc tế. Các tiện nghi sang trọng khác bao gồm spa, phòng tập thể dục và phòng khách với các trang trí nghệ thuật hiện đại.

Empty
Empty
Empty

2. Hoshinoya Karuizawa

Một chuyến tàu cao tốc từ Tokyo hoặc Kyoto sẽ đưa bạn đến tỉnh Nagano, nơi nơi toạ lạc của khách sạn ấn tượng Hoshinoya Karuizawa.

Empty
Empty
Empty

Khu nghỉ mát tuyệt vời này giúp bạn có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời như đi bộ đến thác nước hoặc tham quan núi lửa, thậm chí nhiều du khách vẫn cảm thấy rất vui khi dành thời gian thư giãn trong chính khách sạn.

Empty
Empty
Empty

Hoshinoya Karuizawa là một khu nghỉ mát hoàn chỉnh với spa và suối nước nóng, với các phòng nằm trên mặt nước và thậm chí được sưởi ấm bằng năng lượng địa nhiệt.

Empty
Empty
Empty

Các phòng rộng rãi tối đa hóa khung cảnh thiên nhiên, tạo ra một bầu không khí spa hòa quyện với không gian ngoài trời tuyệt đẹp.

3. Windsor Hotel Toya

Empty
Empty
Empty

Trên đảo Hokkaido của Nhật Bản, bạn sẽ tìm thấy khu nghỉ dưỡng và spa của khách sạn Windsor. Tại khách sạn Windsor Toya, bạn có thể chọn từ các phòng tối giản truyền thống có chiếu tatami hoặc giường phong cách hiện đại, tất cả đều có các tiện nghi như truy cập wifi, tủ lạnh cá nhân và TV màn hình phẳng.

Empty
Empty
Empty

Nhưng các tiện nghi spa mới là điểm thu hút chính khi có nhà tắm, hồ bơi trong nhà và bồn tắm nước nóng. Bên cạnh đó còn có một sân golf tuyệt đẹp trong khách sạn. Du khách cũng sẽ chỉ mất vài phút đi từ khách sạn Toya tới suối nước nóng Toyako nổi tiếng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

4. Gate Hotel Asakusa Kaminarimon

Empty

Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ ga tàu Asakusa là bạn đã có thể tới được khách sạn cao cấp Gate Asakusa Kaminarimon, một trong những khách sạn hiện đại nổi tiếng nhất ở Tokyo.

Empty
Empty

Vị trí thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển bằng tàu hỏa quanh thành phố, nhưng bạn cũng có thể đi bộ ngay đến các điểm tham quan nổi tiếng như Đền Senso-ji hoặc Công viên giải trí Hanayashiki.

Empty
Empty
Empty

Các phòng đều tiện nghi và hiện đại, và khách sẽ được sử dụng các tiện nghi của khách sạn như liệu pháp massage trong phòng, nhà hàng Pháp và sân thượng ngoài trời dành riêng cho khách thưởng thức, đây là một nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố.

5. 9 Hours Capsule Hotel, Kyoto

Empty

Ở tại khách sạn 9 Hours Capsule ở Kyoto giống như ngủ qua đêm trên một con tàu vũ trụ tương lai, và đó chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn không bao giờ quên.

Empty
Empty
Empty

Nằm cách ga tàu lửa Kawaramachi ở trung tâm thành phố Kyoto chỉ một quãng đi bộ ngắn, 9 Hours Capsule Hotel cung cấp phòng ngủ cá nhân.

Empty
Empty

Chúng được thiết kế cực kỳ thoải mái và rộng rãi hơn so với tưởng tượng của hầu hết khách hàng. Thiết kế màu trắng hoàn toàn mở rộng đến các tiện nghi, bao gồm tủ khóa, vòi hoa sen và phòng tắm dành riêng cho nam và nữ.

6. Fujikawaguchiko Onsen Konanso

Empty

Ngay bên ngoài Tokyo là tỉnh Yamanashi, nơi bạn sẽ tìm thấy Fujikawaguchiko Onsen Konanso. Khách sạn này nhìn ra Hồ Kawaguchi, và đây là một điểm đến thanh bình, mang đến sự yên tĩnh và thư giãn.

Empty
Empty
Empty

Bạn có thể chọn từ các phòng truyền thống, tối giản của Nhật Bản hoặc các phòng theo phong cách phương Tây, một số phòng có khung cảnh nhìn ra hồ rất ngoạn mục. Nếu du khách trú tại phòng Mt. Fuji, nơi đây sẽ có bồn tắm nước nóng ngoài trời cho phép chiêm ngưỡng cảnh quan trong khi ngâm mình trong nước ấm.

Empty
Empty
Empty

Phòng trà và sân thượng của khách đều được thiết kế để trở thành nơi tĩnh lặng và đẹp tự nhiên, khiến đây là điểm đến hoàn hảo cho việc thư giãn và thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp của thành phố.

7. The Peninsula Tokyo

Empty
Empty
Empty

Thương hiệu Peninsula được cả thế giới biết đến là một trong những chuỗi khách sạn sang trọng nhất thế giới, và Peninsula Tokyo cũng không ngoại lệ. Nằm trong khu thương mại của Marunouchi, Tokyo, Peninsula là một điểm đến năm sao với các phòng và tiện nghi cao cấp.

Empty
Empty
Empty

Có ba nhà hàng trong khách sạn, một bể bơi nước nóng trong nhà và một trung tâm thể dục hiện đại. Nơi đây thường tổ chức nghi lễ trà truyền thống và có một chiếc đàn piano lớn đặt tại sảnh khách sạn làm tăng vẻ sang trọng.

8. Hakone-Ginyu

Empty
Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng spa sang trọng này có thể được tìm thấy ở Hakone, và nó được bao quanh bởi những ngọn núi xanh tươi mát. Các phòng ở đây rộng rãi nhưng tối giản, được thiết kế với mục đích giúp tâm trí bạn thư giãn. Nhiều phòng và dãy phòng tại Hakone-Ginyu có sân vườn riêng, và cảnh quan chắc chắn là một trong những điều hấp dẫn nhất về khu nghỉ mát đáng kinh ngạc này.

Empty
Empty
Empty

Bạn cũng có thể thư giãn tại một trong hai nhà tắm ngoài trời, chưa kể vô số bồn tắm nước nóng được trang bị trong phạm vi khu nghỉ. Tận hưởng các liệu trình spa, sau đó thưởng thức các món ăn tuyệt vời của Nhật Bản trong khi ngắm cảnh núi non là những trải nghiệm rất đáng để thử.

9. Hoshinoya Kyoto

Empty

Bạn sẽ tìm thấy Hoshinoya Kyoto cao cấp bên bờ sông Katsura ở quận Arashiyama nổi tiếng của Kyoto. Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố, nhưng khung cảnh nơi đây có rất nhiều cây cối và khách sẽ tới được Arashiyama Bamboo Grove nổi tiếng chỉ bằng một quãng đi bộ ngắn.

Empty
Empty
Empty

Các phòng đều có kiểu dáng đẹp, hiện đại nhưng tối giản, và có trang trí bằng tre và sàn trải chiếu. Một phòng trà nổi đầy sang trọng tại đây còn cho phép bạn nhấm nháp những tách trà cao cấp ngay trên mặt nước của dòng sông.

Empty
Empty
Empty
Nga Nguyễn - Nguồn: Touropia
RELATED ARTICLES