Chiêm ngưỡng 10 phòng khách sạn đắt đỏ nhất trên thế giới năm 2018

17/01/2019

Mỗi năm, danh sách các khách sạn sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thế giới do Elite Traveler bình chọn lại xuất hiện những cái tên mới. Trang bị từ kính chống đạn, tranh Picasso cho đến các bãi biển riêng tư, những phòng khách sạn đẳng cấp nhất trên thế giới sẽ cung cấp cho khách hàng những tiện nghi đáng kinh ngạc. Nhưng tất cả những thứ xa xỉ đó có thể khiến bạn phải trả tới 80.000 USD (gần 2 tỷ đồng) mỗi đêm.

Các khách sạn đắt giá bậc nhất này là nơi thu hút những người giàu có và nổi tiếng như George và Amal Clooney hay Mariah Carey. Sau khi xem qua danh sách bên dưới, liệu bạn có lên kế hoạch tiết kiệm để tận hưởng những dịch vụ xa xỉ này một lần trong đời không? Hãy xem nhé!

Royal Penthouse Suite (Thụy Sĩ) - 80.000 USD/ĐÊM

Empty

Nếu bạn đang tự hỏi không biết phòng khách sạn sang trọng nhất trông như thế nào thì Royal Penthouse Suite tại Hotel President Wilson ở Geneva (Thụy Sĩ) sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt. Phòng có cửa sổ kính trải dài từ trần đến sàn với tầm nhìn ra ngọn núi Mont Blanc và bao hàm các tính năng cao cấp như nút dừng khẩn cấp, cửa ra vào lót thép, tường ngoại vi và kính chống đạn. Những yếu tố này chính là lý do khiến nơi đây trở thành địa điểm thường xuyên đón các nguyên thủ quốc gia. Giá của căn Royal Penthouse Suite này cũng thuộc dạng đắt nhất thế giới với mức 80.000 USD (gần 2 tỷ đồng) mỗi đêm.

358a35e52a1a29c0c128815ae7d56a83-3-1200x750

Trải dài trên toàn bộ tầng 8 với diện tích 1.680 m2, đây nổi tiếng là một trong những dãy phòng lớn nhất trên thế giới. Dãy suite bao gồm một cây đàn piano Steinway được đặt trong phòng khách thứ hai, 12 phòng ngủ đôi và bàn ăn với tầm nhìn khắp hồ Geneva. Đây chính là nơi từng được Michael Jackson, Richard Branson, Rihanna và Bill Gates lựa chọn để nghỉ dưỡng.

Five-bedroom Terrace Suite, The Mark (New York) – 75.000 USD/ĐÊM

Mark-Five-Bedroom-Terrace

Hãy tạm quên Công viên Trung tâm, sông Hudson và Brooklyn đi vì bộ căn hộ này đáng để bạn chú ý hơn nếu bạn đến New York. Với hai phòng ngủ King size, hai phòng ngủ Queen size và một phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại cùng bếp ăn, sân thượng, sảnh phụ và phòng khách, nơi đây chính là một trong số những nơi "sang chảnh" bậc nhất nước Mỹ.

Empty
Empty

Nằm trên tầng 14 với lối vào sân thượng, phòng có tầm nhìn ra công viên trung tâm và cách Đại lộ số 5 chỉ vài phút. Nếu bạn là người thích mua sắm thì địa điểm này quá lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên, cái giá mà bạn phải trả để tận hưởng tất thảy sự xa xỉ này là vào khoảng 1.8 tỷ đồng/ đêm.

Penthouse Suite, Grand Hyatt Cannes (Martinez) – 53.200 USD/ĐÊM

Empty

Nằm trên Boulevard de la Croisette ở Cannes, căn phòng tuyệt đẹp này có diện tích 180 m2 và nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Tại đây còn có một sân thượng riêng rộng 150 m2 nhìn ra khu vực French Riviera.

Empty

Trong phòng bao gồm một giường cỡ king, phòng khách và phòng ăn, tủ quần áo và khu vực làm việc cùng một số các tiện nghi khác tại khách sạn. Nhưng, hãy nhớ, ở lại đây sẽ tiêu tốn của bạn hơn 53 nghìn USD (1.3 tỷ đồng) mỗi đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Penthouse, Faena Hotel (Miami) – 50.000 USD/ĐÊM

Faena_Penthouse_04-1270x672

Với tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương màu ngọc lam, nằm giữa bãi biển trắng ngọc trai Miami, bộ căn hộ áp mái tại khách sạn Faena thực sự là một trong những địa điểm nghỉ mát đáng mơ ước. Tương ứng với điều này chính là việc bạn phải chi trả 1,2 tỷ đồng mỗi đêm để tận hưởng tất cả các dịch vụ nơi đây.

Empty

Nơi đây bao gồm một của khu sinh hoạt chung để giải trí và phòng ăn lý tưởng, năm phòng ngủ có ban công, một quản gia, nhà bếp, bàn trang điểm đôi và tủ quần áo không cửa.

Hilltop Villa, Laucala Island (Fiji) – 45.000 USD/đêm

Empty

Nằm trên những ngọn đồi xanh mát của hòn đảo, phòng suite này có diện tích lên đến 1.200 m2, bên cạnh đó là 11.000 m2 dành cho các dãy phòng ngủ và khu nghỉ riêng, hồ bơi riêng tư, hai khu nhà khách cùng tài xế và bảo mẫu. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn này sẽ tiêu tốn của bạn hơn 1 tỷ đồng mỗi đêm.

Empty
Empty

Grand Riad, Hotel Mansour (Marrakech) – 43.480 USD/ĐÊM

Empty

Nằm ở rìa phía đông của Medina ở Marrakech, với diện tích khoảng bốn ha vườn, Grand Riad bao gồm bốn phòng ngủ, có võng riêng và hai hồ bơi (một trên mái nhà và một cái lớn hơn ở tầng trệt), một phòng bi-a và phòng tắm bằng đá cẩm thạch.

Empty

Nơi đây từng là địa điểm được những người trong hoàng gia Morocco lựa chọn. Cũng chính vì những tiện nghi và danh tiếng đi kèm, phong suite này sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 1 tỷ đồng mỗi đêm.

Penthouse Suite, Hotel Cala Di Volpe (Sardinia) – 41.177 USD

Empty

Phòng suite duyên dáng này có phòng tắm nắng, hầm rượu riêng, sân thượng với phòng ăn, hồ bơi riêng cực lớn, cũng như dịch vụ quản gia 24/7. Để tận hưởng dịch vụ ở đây, quý khách phải chi ra hơn 41.000 USD (955 triệu đồng) cho một đêm lưu trú.

Empty

Royal Suite, The Plaza (Mỹ) – 40.000 USD/đêm

Empty

Khách sạn tọa lạc tại công viên trung tâm Fifth Avenue này về cơ bản là thiên đường ở thành phố New York. Bộ suite có ba phòng ngủ với thang máy riêng, nhìn ra Đại lộ 5 và Đài phun nước Pulitzer huyền thoại. Đây còn là nơi yêu thích của các nguyên thủ quốc gia và các sao hạng A.

Empty

Nơi đây bao gồm một phòng khách sang trọng với đàn piano, một phòng ăn với bàn dành cho mười hai người, thư viện riêng biệt, một phòng tắm chính có sàn khảm, một phòng trang điểm, một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, một căn bếp có đầu bếp phục vụ riêng và quản gia riêng. Mức giá 40.000 USD (930 triệu đồng) cho một đêm ở đây có lẽ là rất dễ hiểu.

Princess Grace Suite, Hotel De Paris (Monaco) – 37.000 USD/đêm

sbm_hp_diamond_suite_princesse_grace_0005

Để tưởng nhớ Công nương Monaco quá cố, trong phòng trưng bày một số tác phẩm và quà lưu niệm cá nhân của hoàng gia (những bài thơ và sách yêu thích), trên diện tích 910 m2. Trải dài trên cả hai tầng, phòng nghỉ cao cấp này có một sân thượng với tầm nhìn 180 độ ra Địa Trung Hải, một hồ bơi vô cực nóng, bể sục, tủ quần áo không cửa, phòng khách và phòng ăn, vòi sen và phòng tắm hơi cũng có sẵn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng căn phòng tuyệt vời này sẽ tiêu tốn của bạn gần 37.000 USD (860 triệu đồng) một đêm.

Empty
Empty

Suite 5000, Mandarin Oriental New York (New York) – 36.000 USD/đêm

Screen Shot 2019-01-17 at 12.14.35 PM

Suite bao gồm ba phòng ngủ rộng 307 m2, nằm trên tầng 50 của khách sạn và có đầy đủ tất cả mọi thứ bạn có thể hy vọng từ một trong những điểm đến sang trọng bậc nhất New York.

mandarin-oriental-suite-5000-new-york-NYCLUXHOTELS0618

Tự hào trưng bày tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây thường xuyên thu hút các vị khách giàu có yêu nghệ thuật và thích sưu thích tầm. Đặc biệt hơn, khách sạn đẳng cấp này còn hợp tác với nhà mốt danh tiếng Dior để cung cấp một trợ lý khách hàng chuyên biệt, người sẽ trang bị tủ quần áo phù hợp với kích thước phòng ngủ và lựa chọn phục trang cũng như phụ kiện từ bộ sưu tập mới nhất của Dior cho khách. Các nhà tạo mẫu cá nhân, thợ may và thợ trang điểm của Dior sẽ có mặt bất thời điểm nào mà khách hàng yêu cầu. Dành 840 triệu đồng/đêm tại nơi này có vẻ không quá vô lý, đúng không?

Nga Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES