Những khách sạn nhỏ bé nhưng thú vị trên thế giới

13/11/2018

Dù không sở hữu quy mô lớn nhưng 7 khách sạn nhỏ sau đây hoàn toàn đủ sức quyến rũ những vị khách khó tính nhất và níu chân họ lại chốn không gian thú vị ấy.

1. Treehotel

Treehotel lấy cảm hứng từ một bộ phim tài liệu về cây cối. Và đây quả thực là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho những du khách yêu thích hòa mình với thiên nhiên.

Khách sạn Treehotel sẽ đưa mang trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên đến du khách

Khách sạn Treehotel sẽ đưa mang trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên đến du khách

Lơ lửng trên những tán cây giữa núi rừng thiên nhiên hoang sơ, Treehotel là một trong những khách sạn nhỏ đã trở thành biểu tượng trong lòng du khách muốn chìm đắm giữa không gian đất trời, trong ánh nắng phương Bắc vào mùa đông và ngắm mặt trời lúc nửa đêm vào mùa hè.

Phòng DragonFly của Khách sạn Treehotel

Phòng DragonFly của Khách sạn Treehotel

Tọa lạc tại thị trấn Harads phía Bắc Thụy Điển với dân số rất ít chỉ 600 người, Treehotel hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác với tầm nhìn toàn cảnh với thiên nhiên.

Phòng Mirror với phong cách thiết kế mới lạ, với mặt được ốp gương.

Phòng Mirror với phong cách thiết kế mới lạ, với mặt được ốp gương.

  • Địa chỉ: Edeforsväg 2, Harads, Thụy Điển.

2. Hôtel Ville d'Hiver, Pháp

Hôtel Ville d'Hiver tọa lạc tại một thị trấn ven biển phía Tây Nam của thành phố Bordeaux yên tĩnh.

Tọa lạc tại vùng đất Bordeaux thanh bình của Pháp, khách sạn Hôtel Ville d'Hiver được cải tạo từ một nhà máy rượu cũ trong vùng.

Tọa lạc tại vùng đất Bordeaux thanh bình của Pháp, khách sạn Hôtel Ville d'Hiver được cải tạo từ một nhà máy rượu cũ trong vùng.

Khách sạn này được cải tạo từ một nhà máy đóng chai cũ trong vùng. Bên cạnh chuỗi 12 phòng ngủ được trang hoàng theo thời đại Napoleon với đầy đủ các thiết bị liên lạc tiên tiến, Hôtel Ville d'Hiver còn được biết đến với hầm rượu vang cổ điển và một bộ sưu tập rượu vang đồ sộ.

Khách sạn có bộ sưu tập rượu vang khổng lồ.

Khách sạn có bộ sưu tập rượu vang khổng lồ.

  • Địa chỉ: 20 Avenue Victor Hugo, 33120 Arcachon, Pháp

3. Khách sạn Consolación, Tây Ban Nha

Khách sạn Consolación độc đáo và hiện đại nằm trên một vách đá gần tuyến đường hành hương ở Aragon.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
dd2610a18778d5c050119dc1537ba3a5

Tòa nhà được phân chia thành 12 phòng với những hình khối lập phương. Consolación có các phòng với cửa sổ lớn, thiết kế cầu kì nhìn ra rừng thông.

79416088

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng khách, bể bơi ngoài trời và thư viện cho những ai muốn đắm chìm trong những trang sách.

  • Địa chỉ: Carretera N-232 Km96, 44652 Monroyo, Tây Ban Nha

4. Khách sạn Casa Flora, Italy

Khó có thể gọi nơi đây là một khách sạn đúng nghĩa khi Casa Flora chỉ vỏn vẹn 3 phòng ngủ. Nhưng gói gọn trong 3 phòng ngủ ấy là không gian nội thất hiện đại, thẩm mỹ được lựa chọn chu đáo và điều hành bởi đội ngũ Hotel Flora sang trọng.

26hotelflora-366©Valentinasommariva

Du khách hoàn toàn có thể tự do sử dụng nhiều dịch vụ khác trong phạm vi khách sạn nhỏ này như bếp nấu, một vài không gian chung và riêng tư trong ngôi nhà.

living_room_casaflora_venezia_1-e1489141842640

Trái ngược với hầu hết các khách sạn trong cùng khu vực, Casa Flora mang vẻ đẹp tối giản nhưng trần ngập ánh sáng, cây xanh và phong cách thiết kế riêng biệt.

  • Địa chỉ: San Marco 2313, Venice 30124, Italy.

5. Khách sạn Ottantotto Firenze, Italy

Khách sạn nhỏ này thực chất là khối công trình mang tính lịch sử đã được tân trang lại tại khu phố Oltrarno, Florence.

4f247ebd_z

Khách sạn bao gồm 7 phòng với cách thức trang trí riêng biệt trong từng không gian và có tầm nhìn ra khu vườn đá lãng mạn, trong trẻo phía sau nhà.

36 copia
  • Địa chỉ: Via dei Serragli, 88, Florence 50124, Italy.

6. Santa Clara 1728

Santa Clara 1728 là khối công trình đã xuất hiện từ thế kỷ XVIII nay được các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất khôi phục lại với diện mạo mới mẻ.

Santa-Clara-1728-in-Lisboa-Portugal-by-Aires-Mateus-Yellowtrace-01

Bầu không khí tĩnh lặng tại khách sạn quy mô 6 phòng này sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ yên bình giữa không gian lịch sử với những bức tường xanh eggshell và bậc cầu thang đá vôi trầm mặc.

santa-clara-lisbon-3-1
  • Địa chỉ: Campo Santa Clara 128, Lisbon, Bồ Đào Nha.

7. Wm. Mulherin’s Sons Hotel

Nếu không đặt sự chú ý cần thiết, rất có thể chúng ta sẽ vô tình lướt qua Wm. Mulherin’s Sons Hotel mà không hề hay biết.

90027685

Khách sạn này được xây dựng ngay trên một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Philadelphia với hệ thống đồ nội thất bằng gỗ, thảm Moroccan hoài cổ, tác phẩm tranh Stacey Rozich và tất nhiên là nhà bếp và cà phê La Colombe đặc trưng.

Wm.-Mulherins-Sons-Pizza-Room-by-Matthew-Williams
  • Địa chỉ: 1355 N Front St., Philadelphia, Pennsylvania 19122, Mỹ.
Phương Ngọc - Nguồn: CN Traveller
RELATED ARTICLES