Những khách sạn mở cửa trong năm 2018 đáng chú ý nhất châu Á

02/02/2018

Trang CNN vừa thống kê và giới thiệu những khách sạn dự kiến mở cửa vào năm 2018 được mong chờ nhất.

Morpheus, Macau

Nguyên tắc đối với các khách sạn ở Ma Cao là càng to càng tốt. Và Morpheus còn hơn cả thế, không chỉ to lớn mà chất lượng cũng tỉ lệ thuận với kích cỡ khách sạn. Nằm ở thành phố của những giấc mơ trên dải Cotai, đây là một trong những dự án thiết kế cuối cùng của kiến trúc sư Zaha Hadid – người vừa qua đời năm 2016. Morpheus như một vòng xoáy ở đường chân trời từ một dải ngân hà khác, có tới 700 phòng, hồ bơi trên tầng 40, 2 cây cầu giữa trời và cả một tầng là cửa hàng thực phẩm danh tiếng Alain Ducasse.

Amanyangyun, Thượng Hải, Trung Quốc

Không phải khách sạn nào cũng có nguồn gốc như Amanyangun, được xây dựng trên một khu rừng với 10.000 cây long não và một ngôi làng cổ để bảo tồn một phần lịch sử. Quyền sở hữu mới nhất của Aman nằm bên ngoài Thượng Hải đã được 15 năm. Rừng cây long não của khách sạn và công trình xây dựng từ thời nhà Minh, nhà Thanh đã được chuyển điểm từ Jiangxi, cách khoảng 435 dặm.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Kerry Hill, 26 căn nhà tranh được hiện đại hóa để cân bằng giữa cái mới và cái cũ, bao gồm cả nghệ thuật chạm khắc cổ xưa, sân vườn, hồ bơi và bể thắm có mạch nước ngầm tự nhiên.

Shinta Mani Wild, Campuchia

Nhà thiết kế resort Bill Bensley đã hợp tác với 1 danh sách dài những đồng sự quan tâm đến môi tường để giới thiệu khu cắm trại nghỉ dưỡng đầu tiên của ông trong khu bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã.

Tọa lạc trong Công viên Quốc gia Southern Cardamom, ở giữa Kirirom, Bokor và Công viên Quốc gia Cardamom phía Bắc Campuchia, nơi này chỉ có 15 chiếc lều với đầy đủ tiện nghi và nội thất hướng về cảm giác của những thợ săn thời xưa gồm những món đồ dệt tay, phòng tắm ngoài trời và hiên nghỉ nhìn ra dòng sông chảy xiết.

Six Senses Bhutan

Six Senses Bhutan không chỉ là một khách sạn. Nó gồm 5 khu nghỉ riêng biệt được xây dựng trên vùng núi Himalayan hùng vĩ. Với tổng cộng 83 phòng cả suite và villa, Six Senses Bhutan là một cuộc hành trình trải nghiệm cốt yếu. Du khách được khuyến khích nên ở lại vài đêm ở mỗi điểm đến Thimphu, Punakha, Gangtey, Bumthang và Paro để có cơ hổi ngắm nhìn tất cả kiến trúc và văn hóa địa phương.

The Murray, Hong Kong

Khai trương vào đầu năm 2018, Murray là một trong những khách sạn được mong chờ nhất năm. Được thiết kế bởi Foster + Partners, khách sạn được làm mới từ một di sản thuộc địa tại quận trung tâm Hồng Kông. Khách sạn có 336 phòng có tất cả tiện nghi gồm nhà tắm lát đá cẩm thạch, khung cảnh nhìn ra bến cảng và sàn gỗ sắp xếp thoe kiểu chữ chi.

Rosewood Luang Prabang, Lào

 Đầu năm 2018, Rosewood Luang Prabang sẽ mở cửa ở nơi hoang dã phía ngoài một di sản thế giới UNESCO. Nơi này có tổng cộng 23 phòng suite và villa đẹp quyến rũ.

Waldorf Astoria Bangkok

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Waldorf Astoria đầu tiên của phía Đông Nam châu Á sắp ra mắt công chúng tại đường Ratchadamri, Bangkok. Phòng 171 là phòng khách sạn lớn nhất trong thành phố với 540 feet vuông.

COMO Uma Canggu, Bali, Indonesia

Nếu bạn luôn muốn học lướt sóng nhưng lại không thể nắm bắt những kiến thức cơ bản thì COMO Uma Canggu là dành cho bạn. Nó nằm ở phía Tây Bắc Seminyak, có cả bãi biển đẹp, câu lạc bộ lướt sóng và cả khu làm đẹp. Ý thức bảo vệ sức khỏe cho du khách cũng sẽ nâng cao giá trị của những bài tập nâng cao sức khỏe hàng ngày, các liệu pháp toàn diện và quầy nước ép hoa quả.

SALA Samui Chaweng Beach Resort, Koh Samui, Thái Lan

Mở ra trong hai giai đoạn, bắt đầu vào Tháng Giêng, khu nghỉ dưỡng SALA Samui Chaweng Beach Resort cung cấp những dịch vụ cao cấp trên bãi cát trải dài của bãi biển Chaweng được yêu thích đặc biệt tại Koh Samui.

Thay vì đi theo phong cách kiến trúc Thái Lan truyền thống, khu nghỉ được thiết kế theo tông trắng và phong cách đương đại hiện đại rực sáng dưới ánh nắng.

The Heritage Hotel Kempinski Yangon, Myanmar

Nội thất được sắp đặt như những năm 1920, New Law Courts là nơi diễn ra nhiều buổi tiệc chiêu đãi lớn, dự án khôi phục sau 5 năm và sẽ được mở lại vào mùa xuân này trên đường Strand – một đường phố lớn ở Yangon.

Anantara Quy Nhon Villas, Việt Nam

Sẽ được mở vào giữa năm 2018, Anantara Quy Nhơn Villas vắt ngang bãi biển yên tĩnh ở miền Nam Việt Nam, giữa thành phố Hồ Chí Minh và Hội An. 25 căn villa có mọi thứ cho những ngày nghỉ dưỡng lười biếng của bạn. Ở đây có mọi tiện ích như phòng tập, phòng spa, hồ bơi,….Thiên nhiên Quy Nhơn đẹp đẽ với những dãy núi, công viên xanh mát và cả những dòng thác ẩn.

Mandarin Oriental Qianmen, Bắc Kinh

Dự kiến mở vào năm 2018 ở Bắc Kinh, Mandarin Oriental Qianmen sẽ dẫn qua con đường trải sỏi nổi tiếng gần Quảng trường Thiên An Môn.

Six Senses Fiji

Khi người ta nghĩ Fiji không thể nào cuốn hút hơn được nữa thì Six Senses Fiji xuất hiện với thiết kế thanh lịch, sang trọng và vẫn thân thiện với môi trường, rộng khoảng 120 mẫu Anh, khai trương vào Tháng Ba 2018.

Tọa lạc trên hòn đảo Malolo, phía Tây của đảo chính, Six Senses Fiji gồm 90 biệt thự có bãi biển riêng để trải nghiệm những môn thể thao dưới nước, chèo thuyền, lướt sóng, câu cá, lặn biển và đi dạo.

Oblu Select at Sangeli, Maldives

Ngắm mặt trời mọc và lặn ở Oblu Select, Sangeli sẽ là trải nghiệm lãng mạn cho các cặp đôi đi nghỉ trăng mật. Nơi này sẽ được mở vào Tháng Bảy năm nay.

Atlantis Sanya

Atlantis Sanya Resort tọa lạc trên đảo Hainan, ngoài bờ biển phía Nam Trung Quốc. Du khách có thể trông đợi một công viên nước rộng lớn, bể bơi tạo sóng, bể cá ngoài trời 13,5 triệu lít và một bộ sưu tập phòng suite dưới nước có một mặt kính rộng nhìn vào bể cá.

Taj Exotica Resort & Spa, Andaman Islands

Từ một mảnh đất nhỏ trên đảo Havelock, khu nghỉ dưỡng Taj Exotica là sự pha trộn đầy màu sắc của bãi biển cát trắng hình trăng lưỡi liềm, phía sau lưng là rừng cây xanh tươi tốt, các rặng san hô và cây đước.

Rosewood Hong Kong

Khai trương trong năm nay, Rosewood Hong Kong được dự đoán là sẽ loại dự án bến tàu Victoria Dockside của thành phố, pha trộn giữa không gian văn phòng K11 Atelier và không gian xanh.

Alila Koggala, Sri Lanka 

Nằm sát hồ Koggala phía Nam Sri Lanka, khách sạn Alila Koggala cách bãi biển Ahangama 5 phút đi bộ.

Alila SCBD, Jakarta

Alila SCBD nằm ở trung tâm thành phố, là địa hạt kinh doanh, gần như sàn giao dịch chứng khoán của Indonesia.

IRAPH SUI, a Luxury Collection Hotel, Okinawa

Bãi biển nguyên sơ, hải sản tươi ngon, …có rất nhiều lý do để chọn Okinawa làm nơi nghỉ dưỡng. Cuối năm 2018, sẽ có thêm Iraph Sui vào bộ sưu tập những khách sạn sang trọng ở đây.

Bồng bềnh trong màu sắc trắng và xanh êm dịu, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên nền đất cao gần bãi biển, dọc bãi biển của đảo Irabu và mất khoảng 50 phút bay từ sân bay Naha hoặc 3 tiếng từ Tokyo.

Capella Ubud, Bali

Capella Ubud sẽ được ra mắt trong năm nay, nằm bên cạnh xông Ubud’s Wos. Bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới và ruộng lúa, những túp lều gợi nhớ lại thời kỳ của công cuộc khám phá Châu Âu.

AVANI Sunset Coast Samui Resort & Villas, Thailand

Tháng Chín, AVANI Sunset Coast Samui Resort & Villas sẽ ra mắt trên bờ biển phía Tây Nam. Khu nghỉ dưỡng có 58 phòng, bao gồm cả 19 biệt thự với những hồ bơi cá nhân và nội thất màu trắng mềm mại.

Ngọc Anh (Theo CNNTravel)

RELATED ARTICLES