4 lý do để chọn Phú Quốc là điểm đến mùa hè này

16/04/2019

Không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên tươi đẹp của đảo ngọc, đến Phú Quốc, du khách còn có rất nhiều lựa chọn để tận hưởng một mùa hè thư thái và tiện nghi tuyệt đối tại các khu nghi dưỡng sang trọng mang đẳng cấp quốc tế.

1. Hoàng hôn màu lam tím

Chúng ta thường dễ bỏ qua những khoảnh khắc tráng lệ của tự nhiên khi bị cuốn đi bởi guồng quay công việc. Tại Phú Quốc, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên khi mọi hoạt động dường như đều ngừng lại vào lúc 6 giờ chiều và khi đó, tất cả mọi người sẽ cùng nhau ngắm nhìn mặt trời lặn dần về phía tây, tạo thành một mảng trời nhiều màu sắc.

Empty

2. Hồ bơi và những bãi biển riêng

Bạn sẽ có trọn vẹn cho mình một tầm nhìn thoáng đãng đến tận chân trời trong khi thỏa sức bơi lội trong những hồ bơi riêng của các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu còn lo ngại về độ an toàn và chất lượng nước thì Hồ bơi điện phân muối tại Salinda Resort là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với công nghệ khử cùng bằng cách phân tách các phân tử muối tự nhiên, cực kì thân thiện cho da, hồ bơi tại Salinda Resort là một trong số ít những khu nghỉ tại Việt Nam sở hữu loại hồ bơi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

3. Những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế

Không khó để tìm kiếm dịch vụ cao cấp trên đảo, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả những điều đặc biệt trên đảo ngọc tại Salinda Resort với khuyến mãi 40% giá phòng, bao gồm xe đưa đón sân bay, bữa sáng buffet kèm rượu sủi tăm mỗi ngày và miễn phí mọi tiện ích.

Empty

4. Bữa sáng buffet kèm rượu vang sủi, trong tiếng piano du dương

Cũng tại Salinda, bạn sẽ tìm được cho mình không gian thư thái để tận hưởng một bữa sáng lành mạnh và cao cấp. Ngoài thực đơn hơn 200 món ăn được chế biến công phu, tốt cho sức khỏe, thực khách còn được miễn phí không giới hạn rượu vang sủi và đắm chìm trong tiếng dương cầm thanh lịch.

Empty

Kì nghỉ trong mơ giữa thiên đường đảo ngọc Phú Quốc: Chỉ từ 3.990.000 VNĐ/ 2 khách, bao gồm:

  • Xe đưa đón 2 chiều từ sân bay
  • Ăn sáng buffet kèm rượu vang sủi mỗi ngày
  • Miễn phí mọi tiện ích tại Salinda

Salinda Resort Phu Quoc Island

- Địa chỉ: Ấp Cửa Lập, Huyện Dương Tô, Đảo Phú Quốc, Kien Giang, Việt Nam

- Tel: (84-297) 399 0011

- Email: [email protected]

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES