7 trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phụ nữ

08/03/2019

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúng tôi xin giới thiệu 7 trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phụ nữ: từ những khoá thiền, các spa sang trọng cho đến những khu nghỉ dưỡng ngoài trời đẳng cấp ở Indonesia, Phần Lan, Hoa Kỳ và Úc.

Khu nghỉ mát The Byron at Byron

Khu nghỉ mát kết hợp chăm sóc sức khỏe The Byron at Byron rất nổi tiếng, nằm kề bên vịnh Byron, New South Wales (Úc). Nơi đây mang đến những trải nghiệm về một kỳ nghỉ lành mạnh tuyệt vời, với những bãi biển tuyệt đẹp gần đó, những con đường mòn và một khu rừng nhiệt đới phục vụ như sân chơi ngoài trời cho quý khách.

Byron

Đặc biệt, địa điểm này còn có khách sạn Getaway là nơi nghỉ ngơi lướt sóng chỉ dành cho phụ nữ, bao gồm: nơi ăn, chốn ở, 4 buổi huấn luyện lướt sóng sang trọng, 4 lớp học yoga riêng, các buổi massage thư giãn và trẻ hóa kéo dài trong 60 phút.

Trung tâm Escape Haven

Trung tâm Escape Haven được thành lập vào năm 2001. Trung tâm sở hữu khu nghỉ dưỡng hiện đại mang tên Palm Tree House ở Canggu, Bali, Indonesia. Nơi đây thường xuyên tổ chức các khóa học lướt sóng, yoga và thể dục. Du khách đến Escape Haven có thể thuê phòng, các thiết bị mát-xa để hưởng thụ. Tháng 11/2018, Escape Haven đã được World Luxury Hotel trao giải thưởng là khu chăm sóc sức khỏe sang trọng và tốt nhất năm.

Escape

Chương trình Nữ thần tĩnh tâm

Ở Bali, Indonesia cũng có một sự kiện thú vị khác: chương trình mang tên Nữ thần tĩnh tâm kéo dài 7 ngày, 6 đêm tại khu nghỉ dưỡng dành cho phụ nữ thuộc Trung tâm văn hóa của Seminyak. Tại đây, các nhóm tham gia sẽ được chia nhỏ một cách có chủ ý, cho phép du khách hình thành các kết nối chặt chẽ hơn và hợp tác hiệu quả với người hướng dẫn để đạt được các mục tiêu về sức khỏe.

Tinh tam

Các khóa tu bao gồm chỗ ở, ẩm thực được phục vụ theo kiểu à la carte (đáp ứng theo yêu cầu), 2 lần tập yoga/ngày, trị liệu spa không giới hạn và các buổi thiền hướng dẫn hằng ngày.

Khoá tu Bliss Sanctuary

Bạn muốn đi du lịch một mình và bắt đầu một hành trình khám phá bản thân? Một trong những cách tốt nhất là tham gia khoá tu Bliss Sanctuary. Khoá tu này hoạt động dựa theo ý tưởng của một cuốn sách của nữ diễn viên Julia Roberts, người đóng vai chính trong bộ phim Eat Pray Love sản xuất năm 2010.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Sanctuary

Khóa thiền Bliss Sanctuary bao gồm một chuyến đi đến Ketut Liyer (người chữa lành tâm linh được thể hiện trong phim), thăm Wayan (người chữa bệnh từ phim), trị liệu và mát xa không giới hạn, yoga và tài xế không giới hạn dịch vụ trong suốt khóa tu.

Bạn có thể chọn ngày của riêng mình và ở tại 1 trong 3 khu nghỉ dưỡng ở Canggu, Seminyak hoặc Ubud.

Khu nghỉ dưỡng Cal-a-Vie

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Cal-a-Vie nằm ở Vista, California, Hoa Kỳ. Vào Chủ nhật này (10/3/2019), Cal-a-Vie sẽ tổ chức một đợt lưu trú đặc biệt dành cho phụ nữ.

Các gói của chương trình bao gồm 7 đêm lưu trú, 3 bữa ăn hằng ngày, không giới hạn tham gia vào các hoạt động thể dục theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng, tư vấn sức khỏe và thể dục, hội thảo dinh dưỡng và trình diễn nấu ăn cùng các hoạt động khác.

California

Ngoài ra, du khách còn nhận được 12 dịch vụ spa miễn phí trong thời gian lưu trú. Vì vậy bạn có thể tận hưởng thêm thời gian thư giãn tại Cal-a-Vie.

Khu nghỉ dưỡng SuperShe

Khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo SuperShe ở Phần Lan, chỉ dành riêng cho phụ nữ. Khu nghỉ dưỡng được thành lập bởi doanh nhân người Mỹ Kristina Roth và được lấy cảm hứng từ hòn đảo Amazon trong thần thoại Hy Lạp, nơi đàn ông không được bén mảng tới.

SuperShe

Khu nghỉ dưỡng SuperShe tổ chức các khoá tu chỉ giới hạn 10 người, có các lớp yoga, thiền, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, ẩm thực và một loạt chuyến du ngoạn ngoài trời.

Khu nghỉ dưỡng Ocean Soul

Ocean Soul, một khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ Bali, Indonesia, thường xuyên tổ chức chương trình mang tên Holistic Heaven, tập trung vào việc tích hợp các thực hành tinh thần, cảm xúc và thể chất để giúp phụ nữ lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Khoá học kéo dài 1 tuần này có những hoạt động thú vị như: đi bộ trên bãi biển, lớp học yoga, trị liệu spa, các buổi chữa bệnh toàn diện và các hoạt động chuyên biệt khác.

Ocean

Khu nghỉ dưỡng 5 sao này nằm ở trung tâm của khu phố Seminyak thời thượng sẽ cho các nữ du khách cảm giác thư giãn sang trọng cùng với một số phụ nữ khác có cùng chí hướng. Khóa học sắp tới sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 29/6/2019.

Thế Anh
RELATED ARTICLES