Tôn vinh phái đẹp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

01/03/2018

Dành tặng cho phái đẹp điều bất ngờ nho nhỏ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là một trong những cách để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng đối với họ. Hãy cùng người phụ nữ thân thương tận hưởng bữa trưa và bữa tối trong không gian sang trọng, ấm cúng tại Nhà hàng Mangosteen tại khách sạn Movenpick Hà Nội.

Thực đơn đặc biệt cho phái đẹp trong dịp này với những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, được chế biến và tuyển chọn từ các nguyên liệu tươi ngon như Nem tươi cuốn cá hồi hun khói và quả bơ với trứng tôm, Súp hải sản với măng tây và vân trứng, Cá hồi nướng cuốn lá nếp ăn kèm với sốt chanh dây.Buổi tối sẽ thêm phần thú vị với những món tráng miệng ngọt ngào và rất đỗi thân quen với phái đẹp như Chè ngọc dạ minh châu,Chè trân châu sữa dừa với xoài, kem và hoa quả. Ngoài ra, để tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ này, mỗi khách hàng nữ sẽ nhận được những đóa hoa tươi thắm khi dùng bữa tại nhà hàng.

 

 

Thực đơn 8/3 đặc biệt có giá chỉ từ 300,000++VND/khách, được phục vụ tạiNhà hàng Mangosteen từ ngày 05/03 đến hết ngày 08/03/2018.

 

Movenpick Hotel Hanoi

  • 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 024 3822 2800 / 6101.

 

Ngọc Anh - Linh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES