Meliá Hồ Tràm - Điểm phải đến cho kỳ nghỉ gia đình

19/05/2019

Khi có gia đình, bạn sẽ nhận thấy những kỳ nghỉ của bạn mang màu sắc hoàn toàn khác với những chuyến đi khi còn độc thân. Tiện nghi, sang trọng, an toàn sẽ trở thành những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Bởi thế, khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời cùng nhiều tiện ích sang trọng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ gia đình.

Vị trí thuận tiện

Tọa lạc tại đường bờ biển của ấp Hồ Tràm thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khu nghỉ dưỡng 5 sao Meliá Hồ Tràm chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ lái xe. Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian mở, khắp nơi đều tràn ngập nắng, gió và không khí trong lành, nơi đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người sống ở TP.HCM và các vùng lân cận, cho dù quỹ thời gian cho kỳ nghỉ của bạn chỉ là hai ngày cuối tuần. Trong không gian của khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ thực sự được rời xa sự ồn ào, huyên náo của nhịp sống thành phố, rời xa bụi đường và các khối tòa nhà san sát để hòa mình vào thiên nhiên thư thái, tận hưởng các dịch vụ theo chuẩn mực đẳng cấp quốc tế.

Empty

Không gian xanh bên bờ biển

Với diện tích rộng tới 17 ha, Meliá Hồ Tràm chắc chắn sẽ khiến mọi vị khách choáng ngợp ngay khi đặt bước chân đầu tiên vào sảnh lớn bởi trước mắt bạn là tầm nhìn không giới hạn, với một hệ thống hồ bơi và các hồ nước cảnh nối liền khu nghỉ dưỡng ra đến đại dương bao la ở cuối chân trời. Hồ bơi chính rộng đến gần 1.500 m2 là một trong nhiều điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng.

Empty

Để giảm nhẹ ánh nắng chói chang vốn là đặc trưng của các vùng biển, khu nghỉ dưỡng đã được phủ xanh bởi 1.800 cây dừa, tạo nên một không gian tràn ngập sức sống. Trần nhà cao và các bức tường bằng kính thu trọn tầm nhìn xung quanh cũng như tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Tất cả tạo cho khách lưu trú cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.

Empty
Empty

Với 500 mét đường bờ biển, Meliá Hồ Tràm đem lại cho du khách trải nghiệm có một không hai bên bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh. Đặc biệt, bạn có thể ngắm mặt trời mọc phía bên trái và lặn phía bên phải theo một hình vòng cung ngoạn mục trên biển Đông mỗi ngày.

phòng nghỉ đa dạng cho mọi gia đình

Với 152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, 61 biệt thự đẳng cấp, Meliá Hồ Tràm đem tới cho du khách hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tất cả các phòng nghỉ và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương, những khu vườn xanh tốt, hồ nước hoặc hồ bơi. Nếu bạn muốn có kỳ nghỉ với đại gia đình hoặc cùng nhóm bạn thân, hệ thống biệt thự có từ hai đến bốn phòng ngủ với diện tích từ 220 m2 đến 465 m2 của Meliá Hồ Tràm dễ dàng đem lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng vừa đầm ấm, vừa riêng biệt và đầy đủ tiện nghi sang trọng. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt, sân thượng hoặc ban công. Đặc biệt, nhóm khách lựa chọn lưu trú tại các biệt thự cao cấp The Level có mặt tiền hướng biển sẽ được hưởng đặc quyền vào các khu vực giới hạn như The Level Lounge hay hồ bơi riêng.

Empty
Empty

Nằm xa khu vực các biệt thự, khối tòa nhà cao tầng của khu nghỉ dưỡng vươn cao lên nổi bật, tất cả phòng tiêu chuẩn và thượng hạng ở đây có diện tích từ 47 m2 đến 88 m2 và đều có tầm nhìn hướng biển. Khu vực này là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

Hệ thống dịch vụ thân thiện

Meliá Hồ Tràm mang đến cho du khách một loạt các tiện ích đẳng cấp thế giới, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng thuộc mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến giới trẻ yêu thích cuộc sống sôi động, những cặp đôi hướng tới kỳ nghỉ lãng mạn hay những người yêu thích kỳ nghỉ dưỡng yên bình...

Empty
Empty

Bốn khu vực ẩm thực riêng biệt gồm câu lạc bộ biển Breeza, Muối, Sasa, Elyxr café, cùng với một quán bar nhỏ cạnh hồ bơi tạo nên một chuỗi hệ thống ẩm thực đa dạng, thu hút và chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Empty
Empty

Được tham khảo mô hình từ Ibiza và Bali, câu lạc bộ biển Breeza nằm ngay trên bãi biển và sát hồ bơi chính. Nơi đây thường xuyên tổ chức nhạc sống, biểu diễn DJ, các bữa tiệc theo chủ đề, biểu diễn lửa và khiêu vũ hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người tham gia hàng đêm.

YHI Spa bao gồm 10 phòng trị liệu, trong đó có 2 phòng đôi với bể sục, phòng tắm, xông hơi và khu vực thư giãn ngoài trời. Khách đến tại YHI Spa có thể tìm hiểu và thực hành aerobic dưới nước, Zumba, yoga, thiền, chia sẻ cách giảm căng thẳng và cân bằng giấc ngủ, cũng như các bài học về ẩm thực lành mạnh.

Empty

Bên cạnh đó, ba bể bơi và một quầy bar cạnh hồ bơi, phòng khiêu vũ, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng, v.v. luôn sẵn sàng với tiện nghi và chất lượng hàng đầu đem tới cho du khách kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Empty
Empty

Nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Không đơn thuần là một địa điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, Meliá Hồ Tràm còn được xem là điểm khởi đầu cho nhiều hành trình khám phá tuyệt vời. Được bao quanh bởi rừng ngập mặn và sông Ray, Meliá Hồ Tràm Beach Resort có nhiệt độ quanh năm trung bình là 28oC, gần khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người địa phương, bạn có thể ghé thăm những làng chài Phước Hải và chợ cá gần đó hoặc tìm đến làng đóng tàu Phước Tỉnh chỉ cách khu nghỉ dưỡng 40 phút lái xe. Nếu yêu thích golf, sân golf Bluffs Hồ Tràm do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị.

PV
RELATED ARTICLES