Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm chuẩn bị ra mắt

06/03/2019

Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm chỉ cách TP.HCM chưa đến 2 tiếng đi xe với 152 phòng và 61 biệt thự đẳng cấp sẽ tổ chức khai trương vào tháng 4 tới đây. Meliá Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Meliá Hotels and Resorts tại miền nam.

Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian mở, khắp nơi đều tràn ngập nắng, gió và không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng biển 5 sao Meliá Hồ Tràm bắt đầu đón khách từ 15 tháng 3 năm 2019. Lễ khai trương khu nghỉ dưỡng biển rộng 17 ha này sẽ được tổ chức vào tháng 4, cùng một loạt các tiện ích đẳng cấp thế giới như 3 nhà hàng bao gồm 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi và 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 1 spa với 10 liệu trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, phòng chờ VIP, phòng khiêu vũ, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng, v.v.

Empty
Empty

“Hồ Tràm đang phát triển rất nhanh thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và tái tạo năng lượng lý tưởng cho siêu đô thị Hồ Chí Minh, tương tự như khu Hamptons cạnh New York, vùng Naples cạnh Rome hay dãy núi Blue cạnh Sydney.” - Giám đốc điều hành Manuel Ferriol Argent nhận định.

“Với 500 mét đường bờ biển, khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn choáng ngợp khi có thể ngắm mặt trời mọc phía bên trái và lặn phía bên phải theo một hình vòng cung ngoạn mục trên biển Đông mỗi ngày.” - Ông Manuel chia sẻ thêm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Phủ xanh bởi 1800 cây dừa, gam màu trung tính thống nhất của khu nghỉ dưỡng là sự bổ sung hoàn hảo cho bãi cát dài của Hồ Tràm. Trần nhà cao và các bức tường bằng kính thu trọn tầm nhìn xung quanh cũng như tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Tất cả tạo cho khách lưu trú cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.

Những bức tranh nghệ thuật ấn tượng kết hợp cả 2 yếu tố Đông Tây ghi lại những cảnh sắc thường ngày ở Việt Nam góp phần tô điểm thêm cho khu nghỉ dưỡng. Nữ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ mặc áo dài có thiết kế đặc biệt, sáng tạo bởi Chula Fashion của Tây Ban Nha. Ngay khi bước chân vào tiền sảnh rộng lớn, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi tầm nhìn không giới hạn, với một hệ thống hồ bơi và các hồ nước cảnh nối liền khu nghỉ dưỡng ra đến đại dương bao la ở cuối chân trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng cũng như 61 biệt thự đều có tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương, những khu vườn xanh tốt, hồ nước hoặc hồ bơi. Hồ bơi chính rộng đến gần 1.500m2 là một trong nhiều điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng.

Tất cả các biệt thự hai, ba hoặc bốn phòng ngủ có diện tích từ 220m2 đến 465m2 của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt. Các biệt thự đều có sân thượng hoặc ban công hoặc cả hai. Các biệt thự cao cấp The Level có ba hoặc bốn phòng ngủ, đều có mặt tiền hướng biển, khách lưu trú ở khu này còn có quyền vào các khu vực giới hạn như The Level Lounge hay hồ bơi riêng.

Nằm xa khu vực các biệt thự, khối tòa nhà cao tầng của khu nghỉ dưỡng vươn cao lên nổi bật, tất cả phòng tiêu chuẩn và thượng hạng ở đây có diện tích từ 47 m2 đến 88 m2 và đều có tầm nhìn hướng biển.

Bốn khu vực ẩm thực riêng biệt gồm câu lạc bộ biển Breeza, Muối, Sasa, Elyxr café, cùng với một quán bar nhỏ cạnh hồ bơi tạo nên một chuỗi hệ thống ẩm thực đa dạng, thu hút và chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Empty
Empty

Được định hướng phát triển thành một “điểm phải đến” tại Hồ Tràm và được tham khảo mô hình từ Ibiza và Bali, câu lạc bộ biển Breeza nằm ngay trên bãi biển và sát hồ bơi chính. Nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức nhạc sống, biểu diễn DJ, các bữa tiệc theo chủ đề, biểu diễn lửa và khiêu vũ hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người tham gia hàng đêm.

YHI Spa bao gồm 10 phòng trị liệu, trong đó có 2 phòng đôi với bể sục, phòng tắm, xông hơi và khu vực thư giãn ngoài trời. Khách đến tại YHI Spa có thể tìm hiểu và thực hành aerobic dưới nước, Zumba, yoga, thiền, chia sẻ cách giảm căng thẳng và cân bằng giấc ngủ, cũng như các bài học về ẩm thực lành mạnh.

Empty
Empty

Được bao quanh bởi rừng ngập mặn và sông Ray, Meliá Hồ Tràm Beach Resort có nhiệt độ quanh năm trung bình là 28oC với vị trí nằm gần sân gôn Bluffs Hồ Tràm do Greg Norman thiết kế, khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn rời xa sự ồn ào, huyên náo của nhịp sống thành phố, rời xa bụi đường và các khối tòa nhà san sát để hòa mình vào thiên nhiên thư thái, tận hưởng các dịch vụ theo chuẩn mực đẳng cấp của thương hiệu Meliá.

PV
RELATED ARTICLES