Quản lý Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm at The Hamptons

28/09/2016

Tập đoàn Tanzanite International là đơn vị phát triển dự án The Hamptons Hồ Tràm và tập đoàn khách sạn quốc tế Melia (Melia Hotels International -MHI)tiến hành lễ ký kết hợp tác quản lý Khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm. Theo đó, dự án chính thức có thương hiệu mới là Melia Hồ Tràm at The Hamptons, và tập đoàn Melia giữ vai trò là đối tác chiến lược điều hành và cho thuê các biệt thự và căn hộ khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng rộng 16,9ha, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 95km, dưới 2 giờ lái xe.

Với sự hợp tác này giữa tập đoàn Tanzanite Internaitonal và Tập đoàn Melia,các nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án Melia Hồ Tràm at The Hamptonssẽ an tâm về khoản đầu tư của mình ở đây bởi vì tài sản mình sẽ được quản lý, điều hành bởi một trong những nhà điều hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Theo đó, với lợi thế hệ thống mạng lưới khách hàng toàn cầu, Tập đoàn Melia sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ quản lý, cho thuê các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm at The Hamptons. Ngoài ra, tập đoàn còn quản lý các cơ sở vật chất khác của dự án như spa sang trọng, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng, tiện ích vui chơi giải trí và dịch vụ hội nghị tại đây.

Ông Peter Mach, Phó chủ tịch tập đoàn Tanzanite International chia sẻ:“Khi hợp tác với tập đoàn Melia, chúng tôi tìm thấy ở đối tác sự đồng nhất về tầm nhìn và các giá trị cốt lõi mà chúng tôi mong muốn mang đến cho thị trường bất động sản nói chung và các nhà đầu tư, khách hàng nói riêng. Sự am hiểu thị trường Việt Nam cùng với cam kết mạnh mẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàngđã giúp họ vượt qua các đối thủ quản lý khách sạn khác và được lựa chọn trở thành tập đoàn điều hành và quản lýkhu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm atThe Hamptons”.

Melia Hồ Tràm at The Hamptonscó vị trí chiến lược cách TPHCM 95km, chỉ dưới 2 tiếng lái xe, với tổng diện tích 16,9 ha và 518 mét trải dài bờ biểnHồ Tràm – được xem là một trong những điểm đến du lịch có tiềm năng phát triển đột phá của cả nước trong thời gian tới.Giai đoạn 1 dự án có 156căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng và 82 biệt thự được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn nổi tiếng, tài năng trên thế giới như CMV Architects, 2505AP, Sala Design Group, và KKS International. Dự án được xây dựng nhằm tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, thoải mái cho du khách. The Hamptons Hồ Tràm là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai tham gia vào chương trình cho thuê dài hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với lối kiến trúc nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và cây xanh, Melia Hồ Tràm at The Hamptons được thiết kế theo phong cách không gian mở nhằm tạo nên một môi trường xanh mát, thoáng đãng và tràn đầy năng lượng. Với tiêu chí ‘Mang thiên nhiên vào cuộc sống’, hơn 84% mật độ xây dựng của dự án được dành cho cảnh quan và không gian xanh cùng hơn 4.000 cây bóng mát với hồ cảnh quan rộng 10.000 m2 tạo nên khu vườn thiên nhiên bát ngát trên diện tích 129.000m2.

Theo ông Peter Mach: “Dự án đã thu hútđược một lượng lớn sự quan tâm của khách hàngkhi bắt đầu triển khai. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kếthợp tác hôm nay xem như là một lời cam kết với các nhà đầu tư khi khoản tài sản đầu tư của họ tại Melia Hồ Tràm at The Hamptonssẽ được quản lý chuyên nghiệp bởiTập đoàn Melia”.

Có trụ sở tại Tây Ban Nha, Tập đoàn Melia Hotels International đã hoạt động thành công tại Việt Nam, và đồng quản lý và sở hữu 370 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 40 quốc gia trên thế giới.Tại Việt Nam, thương hiệu Meliađược biết đến các dự án khách sạn đã đưa vào hoạt động như Melia Hà Nội, Melia Đà Nẵng và một resortsắp đưa vào hoạt động là Sol Beach House tại Phú Quốc.

“Việc mở rộng danh mục đầu tư tại một trong những thị trường năng động trên thế giới như Việt Nam cho thấy rõ chiến lược phát triển của chúng tôi đang gặt hái được nhiều thành công”, ông Bernardo Cabot Estarellas, Phó Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn khách sạn quốc tế Melia chia sẻ. “Tập đoàn Melia đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, luôn giữ vững vị trí đầu ngành trong phân khúc nghỉ dưỡng qua nhiều thập kỷ. Cùng vốn kinh nghiệm chuyên sâu về điều hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng biển,chúng tôi tự hào nói rằng thương hiệu Melia vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các nhà phát triển khách sạn nghỉ dưỡng. Việc hợp tác với tập đoàn Tanzanite International ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến khu vực Đông Nam Á một khu nghỉ dưỡng mặt tiền biển sang trọng, đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng”.

Nhà mẫu dự án Melia HồTràm at The Hamptons

65A Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

RELATED ARTICLES