Chào đón Tổng quản lý mới của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Meliá Hồ Tràm Beach Resort

16/05/2019

Manuel Ferriol - một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn sang trọng hàng đầu ở Châu Âu và Châu Á, vừa chính thức được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo của Meliá Hồ Tràm Beach Resort.

Ferriol đã làm việc cho Meliá Hotels and Resorts trong suốt 15 năm qua, và thăng tiến dần dần trước khi nắm quyền Quản lý lưu trú tại khách sạn hàng đầu thế giới Gran Meliá Fenix ở Madrid, tiếp đó là nắm giữ vị trí Quản lý lưu trú tại TRYP Palma Bellver thuộc Melia ở Mallorca .

Ông Manuel Ferriol – Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng biển Meliá Ho Tram Beach Resort

Ông Manuel Ferriol – Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng biển Meliá Ho Tram Beach Resort

Năm 2014, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại Meliá Hà Nội, khách sạn hàng đầu của tập đoàn Tây Ban Nha tại Việt Nam và được công nhận là một trong những khách sạn MICE và sự kiện sang trọng bậc nhất châu Á.

Sau hai năm làm việc tại Meliá Hà Nội, ông tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng quản lý tại Meliá Đà Nẵng. Thành công trong việc khai trương Meliá Đà Nẵng, kết hợp với kinh nghiệm quản lý khách sạn giải trí và kinh doanh tại Việt Nam trong nhiều năm là những nguyên nhân dẫn đến việc Ferriol được bổ nhiệm làm Tổng quản lý của Meliá Hồ Tràm Beach Resort.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Sau quá trình chạy thử bắt đầu từ 15/3 năm nay, Meliá Hồ Tràm Beach Resort gồm 152 phòng và 61 biệt thự đã chính thức khai trương vào 20/4, cắt băng khánh thành một loạt các tiện ích đẳng cấp thế giới như: 3 nhà hàng bao gồm 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi và 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 1 spa với 10 liệu trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, phòng chờ VIP, phòng khiêu vũ, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng và còn nhiều hơn thế nữa.

dnp800-manuel-ferriol-khu-nghi-duong-bien-melia-ho-tram-bv-250419-2

Ông Bernardo Cabot, Phó Chủ tịch Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Manuel Ferriol đã gắn bó với Meliá Hotels International trong 15 năm qua. Anh ấy đã tham gia chương trình quản lý nội bộ của công ty và dần trưởng thành, phát triển thành Tổng quản lý nhờ vào tài năng, khả năng học hỏi nhanh nhạy và sự nhiệt thành với lĩnh vực khách sạn."

"Với kiến thức phong phú về thương hiệu tập đoàn được xây dựng trong nhiều năm, cộng với việc sở hữu chuyên môn mạnh về kinh doanh và giải trí tại Việt Nam, Ferriol thực sự là một nhân tố cần thiết đối với tập đoàn khách sạn của chúng tôi, đặc biệt là khi chúng tôi đang mở rộng ở thị trường Việt Nam", ông Bernardo Cabot nhấn mạnh.

Manuel-Ferriol-6-1024x683

Về phía Ferriol, ông cho biết: "Không nghi ngờ gì nữa, Meliá Hồ Tràm Beach Resort là dự án thú vị nhất mà tôi đã từng làm từ trước đến nay. Khu resort sở hữu những điều chưa từng có ở miền Nam Việt Nam, với tất cả các phòng và dãy phòng đều có tầm nhìn ra biển, tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng và một câu lạc bộ bãi biển được đặt tại Hồ Tràm."

thông tin thêm về Meliá Hồ Tràm Beach Resort:

- Website: www.melia.com

- Email [email protected]

- Tel: (0) 254 3789 000.

PV
RELATED ARTICLES